ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ซัดแบ่งแต้ม!ราชันบุกตีเจ๊าหมี2-2นำฝูงต่อ

โด้ซัดแบ่งแต้ม!ราชันบุกตีเจ๊าหมี2-2นำฝูงต่อ

Posted 03/03/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดประตูสุดสำคัญช่วยให้ เรอัล มาดริด บุกไปไล่ตีเสมอ แอต.มาดริด 2-2 ในศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองมาดริด แบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม โดย เรอัล มาดริด ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไปที่ 64 คะแนน ส่วน แอต.มาดริด มี 61 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557
แอต.มาดริด 2-2 เรอัล มาดริด


สนาม: เอสตาดิโอ บีเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด, สเปน)
 
         "ตราหมี" แอต.มาดริด เก็บไปแล้ว 60 แต้มจากทั้งหมด 25 นัด รั้งอันดับสามของลีก ตามหลัง เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้แค่ 3 แต้มเท่านั้นเอง 
 
         สำหรับ "ดาร์บี้ แมตซ์ นัดยิ่งใหญ่ของเมืองมาดริด" วันอาทิตย์นี้ ทาง "ตราหมี" ต้องขาด ฆาเบียร์ มันกีโย่ กับ ติอาโก้ เมนเดส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ได้ ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ วิงแบ็คชาวบราซิลฟิตกลับมาเล่นแบ็กซ้ายได้ทันเวลา
 
         ทางด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา ยามนี้ไม่มี ซามี เคดิร่า กองกลางตัวรับทีมชาติเยอรมันที่เจ็บเส้นเอ็นหัวเข่า แต่ได้ เซร์คิโอ รามอส ฟิตทันลงคุมเกมรับ
 
         สามประสานแดนหน้าได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวของลา ลีกา ยามนี้ 22 ประตู พ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาล่าตาข่ายร่วมกับ แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า
 
         ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 2 นาที ราชันชุดขาว ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช เปิดฟรีคิกให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เทคตัวขึ้นโหม่งบอลเฉี่ยวเสาขวาไป
 
         นาทีต่อมา ทัพราชันชุดขาว ขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุม อังเคล ดิ มาเรีย
เปิดด้วยเท้าซ้ายบอลโค้งจากฝั่งขวาลึกมาเสาสองให้กับ คาริม เบนเซม่า แหย่ขาซ้ายชาร์จเรียดตุงตาข่ายช่วยให้เรอัล มาดริด บุกมานำ 1-0 อย่างรวดเร็ว และเป็นประตูที่ 15 ของเบนเซม่า ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ด้วย
 
         ผ่านมา 12 นาที ตราหมี เกือบได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดีเอโก้ คอสต้า กระชากเข้าเขตโทษทางซ้าย ก่อนโดน เซร์คิโอ รามอส แหย่ขาสกัดล้มคว่ำลงไป แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าเป็นจุดโทษ ท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่นเจ้าถิ่น และเป็น อาร์ด้า ตูราน ปีกชาวตุรกีของตราหมี รับใบเหลืองไปฐานโวยวายมากเกินไป
 
         สิบนาทีต่อมา ชุดขาว ได้ลุ้นอีกครั้ง อังเคล ดิ มาเรีย ชิปบอลให้กับ คาริม เบนเซม่า ที่อยู่ทางขวาเขตโทษ ตะบันเล็งเสาสอง แต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตราหมี ยังหนึบล้มตัวปัดทิ้งออกหลังหวุดหวิด
 
         ผ่านมา 24 นาที ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นต่อเนื่องจริงๆ  โมดริช โยนให้ โรนัลโด้ สับไกด้วยขวา บอลเรียดเสาสอง กูร์กตัวส์ คว้าไว้อีก
 
         จากนั้น 4 นาที ตราหมี มาได้ประตูตีเสมอสำเร็จ เมื่อ อาร์ด้า ตูราน ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนคลึงบอลหลอกกองหลังแล้วแทงออกขวาให้ โกเก้ ซัดเรียดบอลลอดขา เซร์คิโอ รามอส กองหลังของเรอัล มาดริด พุ่งเสียบเสาสองอย่างสวยงาม ช่วยให้ แอต.มาดริด ตามตีเสมอ 1-1
 
         เกมสนุกทีเดียวนาทีที่ 43 โกเก้ ของเจ้าบ้านยังเล่นได้ดีจ่ายจากขวาเข้ากลางให้ ดีเอโก้ คอสต้า ใช้ความแกร่งเบียดกองหลังหลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวา ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารเรอัล มาดริด ออกมาปิดมุมดี ทำให้ คอสต้า ยิงไปติดตัวกระดอนออกมา
 
         ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกนาทีที่ 45+1 ตราหมี มาได้ประตูแซงนำจากจังหวะที่ได้ฟรีคิก โกเก้ แตะสั้นๆให้ กาบี เฟร์นานเดซ กัปตันทีมตะบันด้วยขวาจากระยะ 30 หลากลางประตู บอลพุ่งแหวกผู้เล่นเรอัล มาดริด เสียบตาข่ายสุดสวยช่วยให้ แอต.มาดริด ขึ้นนำก่อน 2-1 เมื่อหมดครึ่งเวลาแรก
 
         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้สามนาที ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของตราหมี ได้ส่องด้วยขวาจากนอกะเขตโทษ แต่โดน เปเป้ ตามมาบล็อคออกหลังไปได้ทัน
 
         ชุดขาวมีโอกาสเหมือนกัน เมื่อ โรนัลโด้ โหม่งตั้งให้กับ ดิ มาเรีย ยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาขวาออกไปในนาทีที่ 50
 
         ตราหมี โต้ขึ้นมาบ้างในสองนาทีให้หลัง ราอูล การ์เซีย จ่ายทะลุให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า อัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลถากเสาซ้ายไป
 
         จากนั้นนาทีที่ 58 แอต.มาดริด ได้ลุ้นจากจังหวะที่ กาบี โยนลูกเตะมุมจากทางขวาให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า โหม่งกดลงพื้นหลุดเสาไป
 
         ถัดมานาทีเดียว เรอัล ส่ง มาร์เซโล่ วิเอยร่า ลงมาเล่นแบ็คซ้ายแทน ฟาบิโอ โคเอนเตรา
 
         ทีมเยือนบุกมาอีกครั้ง มีโอกาสในนาทีที่ 62 เมื่อ โมดริช โยนให้กับ คาริม เบนเซม่า กระทุ้งด้วยขวาเฉี่ยวกรอบประตูออกไป
 
         เจ้าถิ่นมีโอกาสในนาทีที่ 69 เมื่อ ฆวนฟราน เปิดจากกราบขวาให้กับ อาร์ด้า ตูราน โหม่งที่เสาสอง แต่ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารเรอัล มาดริด ผวามาปัดทิ้งออกหลังได้ทันเวลา จากลูกเตะมุม โกเก้ เปิดมาหน้าปากประตู แต่ ดีเอโก้ โลเปซ ชกทิ้งออกมาได้ 
 
         เรอัล มาดริด ได้โอกาสเหมือนกันในนาทีที่ 74 การ์บาฆัล เปิดบอลให้กับ โรนัลโด้ เทคตัวโหม่งเฉี่ยวเสาไปนิดเดียวเท่านั้น
 
         นาทีที่ 82 ราชันชุดขาวบุกหนักจนมาตามตีเสมอจนได้ มาริโอ ซูอาเรซ พลาดเสียบอลให้ ดาเนียล การ์บาฆัล เปิดจากทางขวา กาบี เฟร์นานเดซ ล้มตัวพุ่งโหม่งบอลมาเข้าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดด้วยขวาเรียดตุงตาข่าย สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2 เป็นประตูที่ 23 ของดาวยิงโปรตุเกส นำเป็นดาวซัลโวของลีก
 
         ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมบุกกันเต็มที่แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกัน 2-2 แบ่งกันทีมละ 1 คะแนน โดย เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูงที่ 64 คะแนน ส่วน แอต.มาดริด มี 61 แต้ม
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         แอต.มาดริด:
ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรันด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ - มาริโอ ซูอาเรซ, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม) - โกเก้, ราอูล การ์เซีย, อาร์ดา ตูราน (คริสเตียน โรดริเกซ น.83) - ดีเอโก้ คอสต้า 
         สำรอง: ดาเนียล อรานซูเบีย (ผู้รักษาประตู) - เอมิลิอาโน่ อินซูอา, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โฮเซ่ โซซ่า, ดาบิด บีย่า, ดีเอโก้ รีบาส
 
         เรอัล มาดริด: ดีเอโก้ โลเปซ - อัลบาโร่ อาร์เบลัว (ดาเนียล การ์บาฆัล น.71), เปเป้, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), ฟาบิโอ โคเอนเตรา (มาร์เซโล่ วิเอยร่า น.59) - ลูก้า โมดริช, ชาบี อลอนโซ่, อังเคล ดิ มาเรีย (อีสโก้ น.72) - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 
         สำรองไม่ได้ใช้: อีเกร์ กาซียาส (ผู้รักษาประตู) - ราฟาแอล วาราน, เฆเซ่ โรดริเกซ, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ 
 
         ผู้ตัดสิน: การ์ลอส เดลกาโด้ เฟร์เรยโร่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่เชื่อเกมโม่แข้งตราหมีต้องเดือดระอุแน่
    คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มั่นใจเกม "ดาร์บี้แมตช์" นัดบุกประชันแข้ง แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ จะต้องเป็นแมตช์ที่ซัดกันไฟแลบแน่ และคาดว่าคงต้องเป็นอะไรที่มีความคู่คี่สูสีกันมาก บอกหากหวังที่จะเก็บ 3 แต้มเต็มก็จำเป็นต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเท่านั้น
  • มาดริดดาร์บี้!ชุดขาวส่งโด้นำปะตราหมี
    ดาร์บี้ แมตช์ แห่งเมืองมาดริด..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาริด จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาบ่ายโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เกมบุกถิ่น "ตราหมี" แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค. ศกนี้
  • ชุดขาวบอกปืนอยากได้โมราต้าจ่ายมา15ล้านปอนด์
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" กลายเป็นข่าวรายวันซะแล้ว! ล่าสุด สื่อผู้ดีเผย เรอัล มาดริดแบะท่ายืนกราน หาก "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้จริงๆ ต้องจ่ายมาอย่างต่ำ 15 ล้านปอนด์ พร้อมระบุกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จดๆจ้องๆ จับ ซานติ กาซอร์ล่า ขยายสัญญาแต่หัววัน หวังให้อยู่โยงกันยาวๆ
  • อดีตปธ.ชุดขาวเผยป๋าเคยคิดยื่นโด้ให้บาร์ซ่า
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามขวางไม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายมายิงกระจายกับ "ราชันชุดขาว" และประเคนแข้งฝอยทองไปให้ บาร์เซโลน่า มาคว้าตัวไปแทน แต่เป็นเพราะนักเตะอยากมาอยู่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่าจึงลงเอยกันในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »