ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผู้ช่วยกุนซือเชื่อบาร์ซ่ากำหนดชะตาตัวเองแล้ว

ผู้ช่วยกุนซือเชื่อบาร์ซ่ากำหนดชะตาตัวเองแล้ว

Posted 03/03/2014 by siamsport

ฮอร์เก้ เปาตาสโซ่ ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อตอนนี้การคว้าแชมป์ลา ลีกา ขึ้นอยู่กับต้นสังกัดแล้ว หลังเอาชนะ อัลเมเรีย เมื่อสุดสัปดาห์ จนทำให้ไล่จี้ เรอัล มาดริด จ่าฝูง เหลือแต้มเดียวเท่านั้น มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสไล่ทัน แต่ทีมก็จำเป็นต้องแก้ไขจุดบกพร่องในเกมด้วยเช่นกัน

ฮอร์เก้ เปาตาสโซ่ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตอนนี้โอกาสในการลุ้นคว้าแชมป์ลีกขึ้นอยู่กับต้นสังกัดแล้ว หลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะ อัลเมเรีย 4-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย ทำให้ บาร์ซ่า ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น หลังจาก "ราชันชุดขาว" เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 2-2 ในศึกดาร์บี้แมตช์ วันเดียวกัน และกับอีก 12 เกมที่เหลือในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ทำให้ เปาตาสโซ่ เชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้
 
"สิ่งเดียวที่สำคัญคือเราคว้าชัยชนะ เราขยับเข้าใกล้คู่แข่งของเรา แน่นอน ผลการแข่งขันใน (มาดริด) ดาร์บี้แมตช์ดีสำหรับเรา แอตเลติโก คว้าคะแนนได้ ซึ่งเป็นเรื่องแย่ แต่เราก็เข้าใกล้ เรอัล มาดริด แล้ว ผมคิดว่าเรายังมีโอกาสที่จะไล่ทันเขา มันขึ้นอยู่กับเรา ผมคิดว่าแชมป์จะไม่ถูกตัดสินกันจนกว่าจะจบฤดูกาล กับ 3 ทีมที่สู้กันอย่างสุดสูสี"
 
"ครึ่งแรกเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ เราสร้างโอกาสได้อย่างสม่ำเสมอ และเราก็ทำได้ดีในการแย่งบอลคืนมา เรามีโอกาสจะๆ 10 ครั้งในการยิงประตู แต่ในครึ่งหลังเราขาดความลึก ถึงแม้ว่าได้ครองบอลก็ตาม อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วเราก็ปิดเกมได้ จำนวนประตูที่เราชนะถือว่าสมเหตุสมผล" เปาตาสโซ่ กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม เปาตาสโซ่ ก็กังวลกับเกมรับของ บาร์ซ่า ในจังหวะเสียลูกตั้งเตะ หลังจากที่โดน อัลเมเรีย พังประตูจากลูกเตะมุม
 
"เราเป็นทีมที่ตัวเตี้ยและนั่นก็ทำให้การเล่นลูกกลางอากาศเป็นเรื่องยากสำหรับเรา ในบางสถานการณ์เราใช้วิธีคุมโซน ในบางครั้งเราก็ประกบตัวต่อตัว คู่แข่งเราใช้ความได้เปรียบเวลาที่พวกเขาได้ลูกตั้งเตะ เราจะพยายามปรับปรุงเรื่องนี้และเราจะพยายามเลี่ยงการเสียลูกฟรีคิกและเตะมุม" ผู้ช่วยกุนซือ บาร์ซ่า กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »