ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดรอสซี่หลุดทัพอัซซูรี่หลังชกหน้าอิคาร์ดี้

เดรอสซี่หลุดทัพอัซซูรี่หลังชกหน้าอิคาร์ดี้

Posted 03/03/2014 by siamsport

 

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โรม่า โดน เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ตัดออกจากทีมชาติอิตาลี นัดอุ่นเครื่องทัพ สเปน วันพุธนี้ โทษฐานที่ไปชกหน้า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ โดยถูกกล้องวิดีโอบันทึกภาพไว้ได้ แม้จะรอดจากบทลงโทษระหว่างเกมก็ตาม

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจไม่เรียกตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาติดทีมชุดเตรียมเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติสเปน วันพุธที่ 5 มีนาคมนี้ หลังจากนักเตะไปชกหน้า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวโรจน์ของ อินเตอร์ มิลาน ระหว่างเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ปรันเดลลี่ ประกาศรายชื่อนักเตะทัพ "อัซซูรี่" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม แต่ไม่มีชื่อของ เด รอสซี่ หลังจากถูกกล้องจับภาพได้ว่าเขาชกหน้าหัวหอกวัย 21 ปี ระหว่างเกมที่ โรม่า เสมอ อินเตอร์ 0-0 และก่อนหน้านี้ก็เคยมีทั้ง ปาโบล ออสวัลโด้ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่โดนกุนซือจอมเฮี้ยบตัดจากทีมชาติเพราะพฤติกรรมในระดับสโมสรมาแล้ว โดยถึงแม้แข้ง "หมาป่าเหลือง-แดง" จะไม่โดนลงโทษระหว่างเกมเมื่อวันเสาร์ แต่ก็เป็นที่ถกเถียงตามสื่อในอิตาลี
 
ขณะที่ มัตเตีย เดสโตร กองหน้าเพื่อนร่วมทีม โรม่า ได้กลับมาติดทัพ "อัซซูรี่" อีกครั้ง หลังจากมีผลงานยอดเยี่ยมเมื่อทำไป 6 ประตูจาก 11 เกมในเซเรีย อา นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ากลับมาเล่นได้อีกครั้ง นอกจากนี้ก็มี มัตเตีย เปริน นายทวาร เจนัว และ มัตเตีย เด ชีโญ่ กองหลัง เอซี มิลาน ที่ ปรันเดลลี่ เรียกตัวกลับมาอีกครั้ง
 
ทั้งนี้ อิตาลี จะไปเยือนทัพ "กระทิงดุ" ที่กรุงมาดริด โดยมีนักเตะ 2 คนที่ไม่เคยเล่นให้ทีมชาติมาก่อน ได้แก่ กาเบรียล ปาเล็ตต้า กองหลัง ปาร์ม่า และ ชิโร อิมโมบิเล่ กองหน้า โตริโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตร่วมกลุ่มสวิส-กระทิงบู๊ยูเครนคัดยูโร2016
    เปิดโผจับติ้ว ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "สิงโตคำราม" อังกฤษ อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ สวิตเซอร์แลนด์ รวมทั้ง สโลวีเนีย, เอสโตเนีย, ลิทัวเนีย และ ซาน มารีโน ขณะที่ "แชมป์เก่า" สเปน อยู่ร่วมกับ ยูเครน, สโลวาเกีย, เบลารุส, มาซิโดเนีย และ ลักเซมเบิร์ก
  • ซี้ด!สาวบราซิลอวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับบอลโลก
    ท่านชายหลายคน โดยเฉพาะนักเตะทีมชาติบราซิล คงรู้สึกซาบซ่านกันทั่ว เมื่อบรรดาสาวสวยที่เข้าประกวด มิส บัตต์ บราซิล รวมตัวถ่ายภาพในสภาพที่ใส่บิกินี่ที่เป็นสีเดียวกับชุดแข่งของทัพ "เซเลเซา" เพื่อเป็นการโปรโมตการประกวดซึ่งเข้าถึงรอบสุดท้ายแล้ว
  • อวยเพื่อน! เหยินใหญ่เชื่อ ซีดาน ว่าที่นายใหญ่ตราไก่คนใหม่
    ตำนานกองหน้าชาวบราซิล มั่นใจว่าเพื่อนซี้อย่าง ซีเนดีน ซีดาน จะก้าวขึ้นเป็นกุนซือคนใหมของทีมชาติฝรั่งเศสในเร็วๆนี้
  • ส่อแวววุ่น! แฉฟีฟ่าเล็งเปลี่ยนที่จัดบอลโลก 2022
    ปัญหาการจัดฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์ในปี 2022 ยังคงวุ่นวายแบบไม่หยุดหย่อนหลังมีรายงานจากเจ้าหน้าที่ฟีฟ่ารายหนึ่งระบุว่าเวิลด์ คัพอีก 8 ปีข้างหน้าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่แข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »