ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานแต่งโอลิเวอร์ บีเวอร์ กับ ยี่หวา สุธาสิณี สุดโรแมนติก

งานแต่งโอลิเวอร์ บีเวอร์ กับ ยี่หวา สุธาสิณี สุดโรแมนติก

Posted 04/03/2014 by Sanook

โอลิเวอร์ บีเบอร์ ควงเจ้าสาวอดีตนางแบบ ยี่หวา สุธาสิณี เข้าพิธีแต่งงานแล้ว บรรยากาศสุดชื่นมื่น 

 

นักแสดงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการรับบทมาหลากหลายทั้งบทดีบทร้ายอย่าง "โอลิเวอร์ บีเวอร์" เรียกว่ามีงานละครไม่ขาด ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครให้กับทางช่อง 7 สี

 

ล่าสุด โอลิเวอร์ บีเวอร์ ควงเจ้าสาว ยี่หวา สุธาสิณี เข้าพิธีแต่งงานแบบประเพณีไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยจัดพิธีหมั้นและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เมื่อเวลา 13.09 น. ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นมีเพื่อนสนิทและครอบครัวร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น สำหรับสินสอดประกอบด้วย เงินสด 900,000 บาท เช็คเงินสด 999,999 บาท ทองคำแท่งหนัก 60 บาท เครื่องเพชร 1 ชุด ทั้งนี้ทั้งคู่ยังได้จดทะเบียนสมรสกันด้วย ต่อมาในเวลา 18.00 น. โอลิเวอร์ บีเวอร์ และ ยี่หวา สุธาสิณี ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ สโมสรทหารบก มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมด้วย

 

ต้องบอกว่าเจ้าสาวสวยสุด ๆ  ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : finaleweddingmagazine , bia619

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ในตำนาน “แอน อังคณา” โต้ชีวิตตกอับ มีปัญหาทางจิต
    อดีตดาวรุ่งสุดเซ็กซี่ "แอน อังคณา" ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน เลยทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าชีวิตช่วงนี้ของสาวแอนกำลังอยู่ในช่วงตกอับ จนต้องวิ่งโร่ของานจากเพื่อนๆนักแสดง แถมยังมีปัญหาทางจิตอีกด้วย ล่าสุดสาวแอนเลยขอออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับข่าวเม้าท์ต่างๆหลังจากมาร่วมอัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ว่าไม่ได้ตกอับอย่างที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน
  • ''หยูต้าเสี่ยวจิง'' สาวฮอตปรอทแตกจากเซินเจิ้น
    ถือเป็นสาวฮอตจากโลกออนไลน์ที่กำลังฮอตปรอทแตกจริงๆ สำหรับ ''หยูต้าเสี่ยวจิง'' หรือนิกเนม ''อายู'' นางแบบสาววัย 27 ปี ซึ่งถือกำเนิดจากจากเมืองเซินเจิ้น ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจีนแผ่นดินใหญ่ โดยดาราสาวแจ้งเกิดอย่างรวดเร็วกับผลงานที่โดดเด่นที่สุดในปีนี้ คือการเปลือยกายถ่ายล่อนจ้อน โดยมีอั่งเปาแปะที่หน้าอกทั้งสองข้างเท่านั้น ซึ่งสยามดาราได้เคยเสนอข่าวไปแล้ว
  • เนื้อเต้นโกอินเตอร์บอร์ดเวย์ ''ก้อย''ปลื้ม''ตูน''กุนซือ..โต้อัพหน้าโคเรีย
    รักก็พุ่ง ..งานก็รุ่งสำหรับดาราสาวเล็กพริกขี้หนู"ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ตอนนี้กำลังมีงานละครเวทีบอร์ดเวย์เริดหรูอลังการให้ชม โอว์ .. เล่นของใหญ่แบบนี้สาวเล็กแต่เซ็กซี่ก็เลยต้องทำการบ้านหนักเว่อร์ แบบบ่ยันเพราะได้หวานใจสุดเลิฟพี่ตูน(บอดี้แสลม) เป็นกุนซือสอนเรื่องการร้องเพลงด้วย สาวไซด์มินิปลื้มปริ่มกับความเป็นซูเปอร์แฟนของหนุ่มตูนที่ทั้งโชว์หวาน โชว์ห่วงอวดสื่อ
  • ''เคน''เนื้อเต้นร่วมซีนพี่''เบิร์ด''โต้สั่นปล่าวเป็นแท๊กซี่รับ-ส่ง''เดือน''ครัช
    ยังคงมีข่าวให้ตามติดอัพเดตตลอดเวย์ "เคน" ภูภูมิ พงษ์ภานุ ที่ตอนนี้จะมีผลงานชิ้นเอกละคร"ลูกทาส" ให้ได้ชมแล้ว ส่วนโปรแกรมหน้า"เคน"บอกว่าได้เห็นตนแน่นอนกับละคร "กลกิโมโน" พร้อมกับโม้กระจาย เอ๊ย ! เม้าท์กระจายว่าตอนนี้เร่งเรียนแอคติ้งเพิ่ม และปลื้มเว่อร์ที่ได้ร่วมงานกับซุปตาร์ป๋า"เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ แต่เรื่องรับส่งอดีตคนเคยเลิฟสาว"เดือน"พฤษภา อุดมศิริลักษณ์ ที่คอนโดฯ มันไม่จริงนะครัช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »