ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่รับไม่แปลกใจเกมดาร์บี้มาดริดสุดเดือด

อลอนโซ่รับไม่แปลกใจเกมดาร์บี้มาดริดสุดเดือด

Posted 04/03/2014 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด รับไม่แปลกใจกับความตึงเครียดในเกมเสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เกมดาร์บี้แมตช์ก็เป็นแบบนี้แหละ ฉะนั้นต้องทำใจและพยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนไม่แปลกใจเลยที่เกมดาร์บี้แมตช์ เสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ตึงเครียดตลอดตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งจบเกม

แมตช์นี้ทั้งสองทีมจัดหนักจัดเต็มกันตลอด และสุดท้ายก็แบ่งแต้มไปอย่างสุดมัน โดยก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ถึงกับออกปากจวกสไตล์การเล่นของทัพ "ตราหมี" ที่เน้นการเล่นหนักจนทำให้ลูกทีมของตนเกือบตบะแตก

อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ เข้าใจในเรื่องนี้เนื่องจากรู้อยู่เต็มอกว่าเกมดาร์บี้แมตช์ทุกเกมมักจะเต็มไปด้วยความเข้มข้น และดุดันแบบนี้เสมอ "เกมแบบนี้มันมีโอกาสที่จะทำฟาลว์เยอะมากๆ รวมทั้งมีการโวยวายตลอดทั้งเกม แต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหม่เลยสำหรับที่นี่"

 "คุณต้องยอมรับและพยายามนิ่งกับเรื่องเหล่านี้ เรารู้ว่าเราต้องอดทนกับเรื่องแบบนี้เมื่อเราเดินทางมาเล่นที่กัลเดร่อน หรือเมื่อพวกเขามาเยือนเรา ทุกๆ แมตช์ในการสู้กับพวกเขาเป็นเรื่องที่มีความตึงเครียดอย่างมาก" อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »