ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รู้เต็มอกหมดสิทธิ์แต่ ''ป้อง''รับเต็มปากหวง''แก้ว''!! ปัดขู่ตบแฟนคลับ

รู้เต็มอกหมดสิทธิ์แต่ ''ป้อง''รับเต็มปากหวง''แก้ว''!! ปัดขู่ตบแฟนคลับ

Posted 04/03/2014 by siamdara

 

มีลุ้นเลิฟรีเทิร์นอีกคู่แล้วละม้าง สำหรับคู่รักต่างวัยใจตรงกัน"ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์และ"น้องแก้ว"จริญญา ศิริมงคลสกุล จะมีโอกาสกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง เพราะล่าสุดมีตาดีแอบเห็นทั้งสองคนนัดกันกินข่าวสองต่อสอง ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 57 ผู้สื่อ ผู้สื่อข่าวได้เจอกับพระเอกหนุ่ม ขณะมาร่วมงานครบรอบ 2 ปี ME by TMB ณ ME Place ชั้น 3 (โซนบีทูเอส) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงแต่ปัดรีเทิร์นความสัมพันธ์ โดยเผยว่าตนทั้งสองไม่ได้โกรธเคืองอะไรกันหากจะทานข้าวด้วยกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

 

"คือเราไม่ได้โกรธกันนะครับ ก่อนหน้านี้ถ้าเราอยู่ใกล้ๆกันก็จะนัดกินข้าวซึ่งเป็นเรื่องปกติ จริงๆอยากให้เปิดมุมมองนิดนึงว่าคนเราไม่ใช่ว่าไม่เคีลย์แล้วไปทานข้าวด้วยกันครับ เพราะจริงๆก่อนหน้านี้ที่คนไม่รู้ก็คือเราก็มีการคุยมาตลอดอยู่แล้ว อีกอย่างเราก็ไม่ได้โกรธกันด้วย ผมก็รู้สึกโอเคที่น้องไม่ได้โกรธอะไรผม ซึ่งหลังจากที่คุยกันมันทำให้มุมมองเปลี่ยนอีกมุมมองนึงครับ อย่างเวลาคบกันบางครั้งทมันก็มีอารมณ์หึงหวงเพราะเป็นคนรักกัน แต่พอถอยออกมามันก็จะเป็นอีกแบบนึง มันได้คิดเหมือนกันว่าทำไมตอนนั้นเราถึงต้องทะเลาะกันด้วย เหมือนว่าได้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ครับ แต่สำหรับเรื่องรีเทิร์นเราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้นครับ ปกติก็จะคุยเล่นๆและถามสารทุกข์สุขดิบเรื่องทั่วไปมากกว่า ผมว่ามันอยู่ที่ช่วงเวลา ถ้าจะคุยหรือคบยังไงมันต้องขึ้นอยู่กับตัวน้องเขาด้วย แล้วอยู่ที่ผมพร้อมจะทำดีได้หรือยัง? คือถ้าเกิดกลับไปแล้วยังทำไม่ดีเหมือนเดิมมันก็น่าเกียจ ของแบบนี้มันต้องใช้เวลาครับ อย่างที่บอกว่าถ้าจะกลับไปมันก็ต้องดีแล้วแหละ ถ้ากลับไปแล้วแย่เหมือนเดิมมันก็คงตลก แต่จริงๆน้องเขาอาจจะไม่อยากให้เรากลับก็ได้ อันนี้เราก็ไม่รู้
     

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามถึงความฮอตของสาว "แก้ว"ที่เพิ่มขึ้นหลังประกาศโสด ส่วนตัวมีรู้สึกเป็นกังวลกับเรื่องนี้หรือเปล่า เพราะมีหนุ่มๆหลายคนรอดามใจให้สาว "แก้ว"อยู่ไม่น้อย ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ "ป้อง"ยอมรับว่าหวงสาวคนสนิทถูกหนุ่มมหาลัยตามจีบเยอะแต่ไม่ขอแสดงอาการเพราะไม่มีสิทธิ์แสดงความเป็นเจ้าของ
                      

"จริงๆผมไม่ค่อยๆได้รู้สักเท่าไหร่ พูดตามตรงน้องเขาเป็นคนสวยดังนั้นก็คงไม่แปลก แต่ถามว่าส่วนตัวผมรู้สึกชอบไหมก็ไม่ชอบหรอกครับ เรื่องหวงก็ต้องมีบ้าง แต่ว่าจะให้ไปแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของมันก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะที่สุดแล้วน้องเขาต้องเป็นคนเลือกตัดสินใจครับ"
                     

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังไม่ลืมที่จะซักถามถึงกระแสลือเรื่องที่ว่ามีแฟนคลับเจอ "ป้อง"ที่ rca แต่ไม่ยอมให้ถ่ายรูปแถมป้องขู่กลับจะตบให้ฟันร่วงด้วยเท็จจริงอย่างไร โดยในเรื่องนี้พระเอกหนุ่มจวกข่าวที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องที่มั่วไร้ข้อมูลมากที่สุด พร้อมท้าหากแหล่งข่าวมีตัวตนจริงให้เปิดเผยตัวออกมา
                  

"คิดว่าผมพูดป่ะล่ะ คือบางครั้งมาถามลอยๆแบบนี้ผมว่ามันไม่แฟร์กับคนที่ถุกกล่าวหาสักเท่าไหร่ ถ้าเป็นคนก็ต้องยกชื่อมาเลยดีกว่า สำหรับเรื่องแฟนคลับมาขอถ่ายรูปแล้วไม่ให้ถ่ายไม่มีนะครับเพราะถ้ามีผมก็คงโดนด่าอยู่แล้ว ซึ่งผมก็โอเคกับการที่คนมาขอถ่ายรูป แต่บางครั้งก็ต้องเข้าใจมุมนักแสดงด้วยว่าตอนนั้นเขารีบหรือเปล่าเราก็ต้องมองอีกมุมด้วย แต่เรื่องไป rca ไม่มีนะครับผมไม่ได้ไปแน่นอน เอาเป็นว่าผมไม่ชอบข่าวที่อ้าง "เขาว่า…!" มันไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่ เอาเป็นว่ายกมาเลยดีกว่าว่า "เขา"นี่คือใคร"
                   

 โอ๊ย ..เข้มจริง ไรจริงนะ"ป้อง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ว จริญญา รับควง ป้อง กินข้าวอุบฝ่ายชายง้อโบ้ยถามเอง
    แก้ว จริญญา รับควง "ป้อง ณวัฒน์" กินข้าว อุบตอบฝ่ายชายตามง้อ โบ้ยถามเอง ยันโสดแฮปปี้ ลุ้นรีเทิร์น
  • แก้ว จริญญา ไม่ปฏิเสธ! หวนควง ป้อง ณวัฒน์ ดินเนอร์
    แม้จะกลายเป็นปัญหาคาราคาซังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง แก้ว จริญญา กับพระเอกรุ่นพี่ ป้อง ณวัฒน์ ที่มีทีทาว่า บทสรุปน่าจะถึงทางตัน ต่างฝ่ายต่างเดินไปคนละทาง แต่ไม่ทันไรก็มีคนตาดีเห็น "แก้ว" กับ "ป้อง" เดินเคียงคู่ไปดินเนอร์ที่ห้างสรรพค้ากลางเมืองชื่อดัง ซึ่งดูขัดกับกระแสข่าวฉาวยุ่งเหยิงสุดๆ
  • “นุ่น วรนุช“ โดนเม้าท์! เป็นแม่สื่อหาสาวให้ “ป้อง ณวัฒน์“
    ติดอันดับเป็นสาวนักธุรกิจอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ล่าสุด แว่วมาว่า โครงการอสังหาฯ ของสาวนุ่น ไม่ค่อยรุ่งเท่าที่ควร เจ้าตัวเลยคิดจะพักธุรกิจนี้ ซึ่งในงานร่วมงาน "๑๐ ปี อพท. ความสำเร็จแห่งการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สาวนุ่น ก็ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า
  • ศศิ สินทวี แฉยับ! วีรกรรมพระเอก ป. ดอดจีบ ชวนไปบ้าน
    งสัยจะยังไม่จบลงง่ายๆ กรณีรักซ่อนเร้นที่ต้องให้นางแบบสาวดาวรุ่ง ศศิ สินทวี ออกมาโรงมาแฉหมดไส้หมดพุง เพราะโดนเอี่ยวเป็นมือที่สาม ทำพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับ แก้ว จริญญา มีอันต้องรักพังทลายลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »