ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนซี๊ด!ทาทองผู้พี่เอ็นข้อเท้าฉีกพักยาว1เดือน

กิเลนซี๊ด!ทาทองผู้พี่เอ็นข้อเท้าฉีกพักยาว1เดือน

Posted 05/03/2014 by goal.com

 

สาวกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องเจอเรื่องปวดหัวเล็กน้อยเมื่อ วุฒิชัย ทาทอง บาดเจ็บจากเกมชนะนครปฐม 2-1 ทำให้ต้องพลาดลงสนามนาน 4-6 สัปดาห์

วุฒิชัย ทาทอง กองหน้า "กิเลนผยอง" จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมนาน 4-6 สัปดาห์ หลังทีมแพทย์ยืนยันเจ้าตัวมีอาการเอ็นข้อเท้าฉีกตามมาจากข้อเท้าพลิก ในเกมลีกคัพกับนครปฐมฯ ที่ผ่านมา ขณะที่ "บิ๊กเป้" รับเสียดายเนื่องจากเจ้าตัวกำลังโชว์ผลงานได้ดี แต่เชื่อทีมมีขุมกำลังใหญ่พอ สามารถทดแทนกันได้

ควันหลงหลังเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร จังหวัดนครปฐม โดยเป็นกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เฉือดผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์ 2-1 แต่ต้องมาเสียผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่าง "วุฒิชัย ทาทอง" กองหน้าหมายเลข 11 ที่ได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิกช่วงต้นเกมของการแข่งขันจนต้องเปลี่ยนตัวออก ล่าสุดหลังจากที่มีการเข้าตรวจอาการอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยคณะทีมแพทย์ได้ออกมายืนยันเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บมากกว่าที่คาดการณ์

"เจ้าตัวมีอาการข้อเท้าข้างขวาพลิก และเอ็นฉีกเล็กน้อยจากการลงที่ขาลงพื้นผิดจังหวะ เบื้องต้นหมอให้เข้าเฝือก,ให้ยา และดูอาการอย่างใกล้ชิดในอาทิตย์แรกก่อนเรียกมาดูอาการอีกครั้ง ซึ่งโดยปรกติเคสอย่างนี้ต้องพักรักษาอาการประมาณ 4-6 สัปดาห์ก็น่าจะกลับมาลงสนามแข่งขันได้ปรกติ" แพทย์เจ้าของไข้วุฒิชัย เผยผ่านmtutd.tv

ด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.เมืองทองฯ กล่าวว่า "กอล์ฟ เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมขณะนี้ ผลงานที่ผ่านมาเริ่มพิสูจน์ให้ทุกฝ่ายเห็นแล้วว่าเจ้าตัวมีดีแค่ไหน ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ก็ขอให้เจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บเร็วๆ ทั้งนี้เราก็มีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้ทั้งชัยณรงค์ และเจย์โบ ที่หายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งสำหรับทีมโดยรวมคงไม่น่าเป็นห่วงอะไรและพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้แน่นอน"

อนึ่งนอกเหนือจากวุฒิชัย แล้ว อีก 2 นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บแมตช์เดียวกันอย่างศราวุฒิ มาสุข และวีระวุฒิ กาเหย็ม ทีมแพทย์ยืนยันไม่เป็นอะไรมาก รักษาอาการประมาณ 1 สัปดาห์ก็จะสามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้ง หลังรายแรกได้รับบาดเจ็บข้อเท้าพลิกเล็กน้อย ส่วนรายหลังมีอาการเพียงช้ำที่บริเวณเบ้าตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »