ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามเฮ! สุทธินันท์หายไวจ่อคัมแบ็คสนามเร็วกว่าคาด

ฉลามเฮ! สุทธินันท์หายไวจ่อคัมแบ็คสนามเร็วกว่าคาด

Posted 05/03/2014 by goal.com

 

แฟนชลบุรี เอฟซีเตรียมได้เฮสุดๆ เมื่อได้รับข่าวดีจากสโมสรว่าปราการหลังรูปหล่อเตรียมได้คัมแบ็คสนามเร็วกว่ากำหนดพร้อมรับใช้ต้นสังกัดได้ในเร็วๆ นี้

ข่าวดีจากรั้วชลบุรี สเตเดี้ยมทำให้แฟนคลับฉลามได้ยิ้มกันบ้างเมื่อสุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวเก่งของทีมเตรียมคืนสนามได้เร็วกว่ากำหนัดหลังเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กองหลังเบอร์ 6 ของชลบุรีเข้ารับการผ่าตัด หมอนรองกระดูก บริเวณหัวเข่าซ้าย ที่รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ก่อนเปิดฤดูกาล 2014  โดยหลังเสร็จสิ้นการผ่าตัด ตามคำสั่งของแพทย์เจ้าตัวจะต้องพักยาวถึง 2 เดือน ซึงหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในช่วงเปิดฤดูกาล 2014

ล่าสุดนักกายภาพประจำสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ “เจ้าเอ็ม”ว่า อาจหวนกลับมาลงสนามเร็วกว่าที่กำหนดไว้ 2 เดือน

“ตอน นี้บาดแผลหลังการผ่าตัดที่หัวเข่าซ้ายของ “เอ็ม” ดีขึ้นมาก ผมดูแลเอ็มอย่างใกล้ชิด ทั้งเรื่องกายภาพบำบัด เรื่องโภชนาการ และ ฟิตเนส “ เอ็ม” เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก  เค้าอยากจะรีบกลับมาลงสนามช่วยทีม ชลบุรี เอฟซี ให้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้”

“ตอน นี้อาการเจ็บของ เอ็ม ดีขึ้นมากว่าเดิมหลายเท่า  เอ็มพักมา 1 เดือนแล้ว แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาวิ่งวอร์มได้แล้ว และอาทิตย์หน้า เอ็มจะสามารถเตะลูกบอล และซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ผมว่าจากตอนแรกที่คาดการณ์กันไว้ว่า กองหลังเบอร์ 6 ฉลามชล จะต้องพักยาวราว  2 เดือน  แต่ตอนนี้ ผมว่า กำหนดการกลับมาลงสนามของ “เอ็ม”น่าจะเร็วกว่า 2 เดือนแน่นอน เพราะความเป็นมืออาชีพของนักเตะ  ผมมั่นใจ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »