ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?

เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?

Posted 05/03/2014 by Sanook

นึกว่าจะเกิดศึกมวยไทยระหว่าง (ว่าที่) ลูกเขย "โดม ปกรณ์ ลัม" กับคุณพ่อของแฟนสาว "เมทัล" ซะแล้ว เนื่องจากมีคนเอารูปมาลงในไอจีแล้วตีความว่าหนุ่มโดมกับพ่อของสาวเมทัลกำลังทะเลาะกันอยู่จนถึงขั้นที่พ่อของสาวเมทัลจะเข้าไปต่อยหนุ่มโดมกลางผับ เล่นตีความแรงแบบนี้หนุ่มโดมเลยขอเคลียร์ซะเลยว่าเป็นข่าวที่มั่ว เรื่องทะเลาะกันไม่เคยมีแน่นอน

 

มีข่าวออกมาว่าพ่อเมทัลเกือบจะไปต่อยโดมในผับ
"ไปกันใหญ่แล้ว ไม่มีๆไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง คุณพ่อเป็นคนที่ใจเย็น คุณพ่อเดี๋ยวนี้ธรรมะธรรมโมด้วย ไม่มีอารมณ์โมโหหรือว่าโกรธ หรือจะไปตัดสินอะไรด้วยอารมณ์ แล้วที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรที่เราต้องมาผิดใจกันเลย คุณพ่อมีแต่ฝากน้อง ไม่มีเลย ไม่มีทะเลาะ"

 

เจอคุณพ่อบ่อยหรือเปล่า
"เจออยู่ครับ 2-3 รอบครับ แฮปปี้ดีตามที่คุณพ่อพูด จริงๆคุณพ่อก็ให้ข่าวถึงผมในมุมที่ดีนะครับ ข่าวที่ว่าไปมีเรื่องกันมันคือข่าวมั่ว กับคุณพ่อยังไม่ได้คุยเรื่องข่าว เพราะเราต่างรู้ว่าข่าวมันก็คือข่าว ไม่ต้องไปคุยเรื่องที่ไม่เป็นความจริงทำไม เวลาเจอกันก็น้อยอยู่แล้ว ก็คุยเรื่องที่เขาฝากตัวน้องกับผม ผมก็คุยเรื่องเพลงน้องยังไง เพราะตอนนี้กำลังทำเพลงน้องอยู่ เรื่องทะเลาะกัน ต่อยกันไม่มีครับ เลอะเทอะครับ"

 

มีการลงรูปในไอจีด้วย
"ก็ตามความเหมาะสมครับ มีลงตามไอจี ผมว่ามันไม่ใช่ภาพที่จะยืนยันได้ว่าทะเลาะหรือไม่ทะเลาะ ฝากไว้ตรงนี้ด้วย ผมว่าคนเราถ้ามองไอจีแล้วเอาไปตีข่าวต่างๆนาๆผมว่าเดี๋ยวก็ยุ่งกันหมด ไอจีเป็นแค่รูปรูปเดียว ถ้าโดมเจอคุณพ่อแล้วบอกให้ถ่ายรูปกันหน่อยยิ้มๆกันหน่อยดูเหมือนไม่ทะเลาะกันมันไม่ใช่แล้วครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดม''เคลียร์ภาพอุ้ม''เมทัล''เมาปลิ้น!! จริงที่ไหนล่าาาาาาาาา
    ความรักจะแฮปปี้สุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัม กับหวานใจสาว "เมทัล สุขขาว" นักร้องนำวงพอยซั่น (Poison) สังกัด ''ไอคอนนิค เรคคอร์ด'' และดูท่าว่าคุณแม่แหม่มของหนุ่มโดมจะปลื้มหวานใจคนนี้เอามากๆ เพราะไม่ว่าจะตระเวนไปทำบุญที่ไหน แม่แหม่มก็จะชวนสาวเมทัลไปด้วยตลอด
  • ''โดม''ชูจั๊กกะยันพาปล่าวพา''เมทัล''เสเพลคร้าบ
    ขึ้นแท่นเป็นคู่รักหวานเว่อร์แซงหน้าคู่รักคู่อื่นไปแล้วสำหรับหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัมและหวานใจสาว "เมทัล" สุขขาว ที่ทำให้ใครๆต่างก็ร้องว้าว เพราะช่วงนี้ทั้งคู่กลายเป็นปาท่องโก๋ ไปไหนไปด้วย เลยไม่พ้นโดนเม้าท์เหมาว่าทั้งคู่เป็นคู่รักตะลอนทัวร์ราตรีเพราะมีคนแอบจับผิดเอ๊ย ! ตั้งข้อสังเกตุว่าช่วงหลังมีมีรูปทั้งคู่ท่องราตรีบ่อยเกิ๊น ..
  • “หรั่ง ร็อคเคสตร้า“ ไม่ห่วง “เมทัล“ คบ “โดม ปกรณ์ ลัม“
    เปิดตัวคบกันอย่างสวีทหวาน ออกหน้าออกตามาได้พักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว "เมทัล สุขขาว" นักร้องสาวในค่าย ที่เรียกไฟร้อน กระตุ้นต่ออิจฉาให้กับสาวๆ หนุ่มๆ หลายคนไปก็มาก
  • อั้ยย่ะ!! ''เมทัล''มั่นใจ ''โดม'' เกินร้อย
    ทำเอาสาวๆ กรี๊ดๆ!!! ในความใจป้ำของหล่อขั้นเทพ"โดม" ปกรณ์ ลัม ที่มีข่าวว่าทุ่มซื้อเวลา เอ๊ย !นาฬิกาเรือนแสนกำนัลแฟนสาว "เมทัล" สุขขาว ว้าว! พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก งานนี้หวานใจสาวเมทัลบอกว่ามันจริงซะที่ไหน แต่เรื่องที่จริงมากๆ จนอยากบอกให้ใครรู้ความในใจก็คือว่า ตอนนี้ "เมทัล" มั่นใจ พี่"โดม" เกินร้อย โอว์ว้าวๆๆๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »