ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บ่นคิดถึงกันนัก "แพร พริมพิศา" เลยจัดหนักเพื่อแฟนๆ ทุกคน

บ่นคิดถึงกันนัก "แพร พริมพิศา" เลยจัดหนักเพื่อแฟนๆ ทุกคน

Posted 06/03/2014 by

ในที่สุดคุณก็กลับมาให้เราชื่นชมเป็นครั้งที่ 3!


ใช่ ครั้งที่ 3 และแพรอาจจะไม่ถ่ายอีกแล้ว (หัวเราะ) ความจริงพี่ทีมงานเคยคุยเรื่องนี้กับแพรมา 2 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นมันค่อนข้างกะทันหัน และเราเองก็อยากจะพักๆ ไปก่อน เพราะช่วงนั้นเราก็เพิ่งจะถ่ายติดๆ กันมา แม้จะเป็น FHM เล่มเดียวก็เถอะ แต่พอได้คุยกันในครั้งล่าสุด แพรรู้สึกว่ามันน่าจะถึงเวลาแล้ว อายุอานามเราก็เยอะแล้ว ถ้าเขายังอยากจะดูเรากันขนาดนี้ก็โอเค (หัวเราะ)

 

ปกติคุณมาเที่ยวทะเลบ่อยมั้ย?

ส่วนใหญ่ช่วงนี้ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปเที่ยวภูเขามากกว่า แต่ทะเลก็ยังไปอยู่บ้างนะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นจังหวัดไกลๆ อย่างภูเก็ตไปเลย ไม่ค่อยเที่ยวทะเลใกล้ๆ กรุงเทพฯ ซักเท่าไหร่

 

กิจกรรมเวลามาทะเล?

ส่วนมากช่วงกลางวันแพรจะไม่ออกไปไหน จะออกก็ตอนแดดร่มลมตกโน่นเลย พร้อมๆ กับแก๊งเพื่อน เราก็จะไปพายเรือคายัค เล่นน้ำกับเพื่อนๆ นั่งคุยกันตามชายหาด แล้วกลางคืนจะมีปาร์ต้งปาร์ตี้อะไรก็ว่ากันไป

 

ใส่บิกินีบ่อยมั้ย?

ส่วนใหญ่บิกินีจะซ่อนอยู่ในเสื้ออีกที เพราะเราห่วงผิวบ้าง ไม่มั่นใจกับหุ่นเราบ้าง บิกินีก็เลยจะซ่อนอยู่ในเสื้อยืดหรือผ้าบางๆ อีกที เพราะฉะนั้น FHM นี่แหละที่จะได้ดูหุ่นของเราเต็มๆ

 

ช่วงนี้คุณติด Social Network แค่ไหน?

ติดมากค่ะ ส่วนมากช่วงนี้จะเป็น Instagram เพราะมันเป็นช่องทางหนึ่งที่จะบอกความเป็นตัวตนของเรา คือ facebook มันเหมือนเรซูเม่ที่บอกว่าเราเป็นใคร เราอยู่ที่ไหน เราทำอะไร ส่วน Instagram มันจะบอกชีวิตประจำวัน เป็นการพูดด้วยภาพ และคนเดี๋ยวนี้เขาก็ชอบดูภาพกันมาก ใครสนใจก็สามารถไปฟอลโลว์แพรได้ที่อินสตาแกรม plair_llws Q : มีโอกาสได้ปาร์ตี้กับเพื่อนบ่อยแค่ไหน?

 

ก็มีบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นงานวันเกิด หรืองานอีเวนต์ แพรไม่ค่อยได้จงใจว่าจะต้องไปกิน้เหล้าให้เมา ไม่เคยไปเสียเงินกับอะไรแบบนั้น อาจจะแค่ออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ นิดหน่อย เดือนละ 1-2 ครั้ง หรือบางทีก็ไม่ได้ไปเลย เพราะบางทีเราทำงานเยอะก็มีเบื่อสังคมบ้างเหมือนกัน แต่ในความจริงแล้วถ้ามีงานสังคมที่จำเป็นเราก็ต้องไปนั่นแหละ ไปเจอผู้คนบ้าง แต่ส่วนมากก็อยู่กับตัวเอง กับที่บ้าน ให้เวลากับเพื่อนๆ ไปกินข้าวหรืออะไรก็ว่ากันไป

 

มีเครื่องดื่มโปรดมั้ย?

ถ้ากินในร้านเหล้าแบบที่กินง่ายจริงๆ เลยก็คือ เหล้า+โคล่า แต่ถ้าสนุกขึ้นมาหน่อยก็โมฮิโต้ มีเพื่อนๆ มาชนสนุกๆ มันๆ ด้วยกัน หรืออาจจะเป็นแอบซินธ์ ตามสถานที่ที่เราไป

 

แล้วเครื่องดื่มที่เจอแล้วน็อกล่ะ?

แอบซินธ์ค่ะ แรงที่สุดแล้ว

 

เคยแย่ที่สุดแค่ไหน?

นั่งอ้วกคาฝาชักโครกเลยค่ะ กลับมาบ้านแม่ยังยืนสมน้ำหน้าเลย เพราะก็รู้ตัวอยู่ว่าเรามันไม่ได้คอทองแดงขนาดนั้น

 

คุณเคยบอกว่าผู้ชายดูหนังโป๊ไม่ใช่เรื่องแปลก แล้วคุณล่ะ เคยดูมั้ย?

ใครๆ ก็ต้องเคย... โห พี่ ตอนนี้แค่เราดูหนังที่เป็นเรต 18+ ก็นำเสนอกันซะขนาดนั้นแล้ว แพรเชื่อเลยว่าไม่มีใครที่ไม่เคยดูหนังโป๊หรอก ไม่ว่ายังไงมันก็ต้องเคยมาเปิดดูในกูเกิ้ลบ้างแหละ ไม่ว่าจะเรียบร้อยขนาดไหนมันก็ต้องมีความอยากรู้อยากเห็นประสบการณ์ชีวิตบ้างแหละ รู้ไว้ว่าเพื่ออะไร ไม่ใช่ว่าเกิดขึ้นมาแล้วไม่รู้เรื่อง มันมีอะไรอยู่ในหัวเราเยอะว่าเราดูไปเพื่ออะไร ไม่ใช่แค่ความใคร่เท่านั้น

 

ซึ่งคุณเคยดู?

ดู! แต่ไม่ได้ดูประจำ เช่น ตอนนี้เขาบอกว่าให้ดูดาราคนนี้ เราก็จะ “อ๋อเหรอๆๆๆ” ไม่ใช่ตั้งใจดูตั้งแต่ต้นจนจบเป็นชั่วโมงๆ ไอ้ที่แพรดูมันจะอารมณ์แบบเป็นดาราไฮโซของเมืองนอก หรืออะไรประมาณนั้นมากกว่า

 

คำถามสุดท้าย... ไอ้ที่คุณเคยดูน่ะ ฝรั่งหรือเอเชีย !!!?

ฝรั่งสิพี่! มันเสิร์ชแค่นิดเดียวก็เจอแล้ว ฝรั่งเขาชอบมีแบบ “ฟรี... ดู 5 ครั้ง”

 

ฮั่นแน่ะ!

ไม่ใช่! ไม่ได้ดูบ่อยขนาดนั้น! (หัวเราะ) แค่เข้าไปในเว็บก็รู้แล้ว แหม...!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Anri Sugihara สาวญี่ปุ่นหัวใจโต๊โต... ถูกใจฝุดๆ
    นี่คือกราเวียร์ไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งโลก ผลงานของเธอมีทั้งดีวีดี มิวสิกวิดีโอ โฟโต้บุ๊คที่แสนจะร้อนฉ่าและติดอันดับ Best Seller ในญี่ปุ่น
  • พี่เอ๋ ฟิน เจนี่ นอนรอสุดเย้ายวนใจ
    หวานน้ำตาลเรียกพี่! สำหรับคู่ของนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม และสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่มักจะโชว์หวานอวดสายตาประชาชีลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จะไม่ให้สวีทได้ยังไงก็ สาวเจนี่ ขยันจัดแซ่บมัดใจ พี่เอ๋ ให้ทั้งรักทั้งหลง เห็นได้จากภาพล่าสุดของเธอกับท่าโพสต์นอนรอสามีอย่างเซ็กซี่เย้ายวนใจ เชื่อว่างานนี้คนที่น่าอิจฉาที่สุดเห็นทีจะเป็น พี่เอ๋ ที่โดนหนุ่มๆ อิจฉากันเป็นแถว ก็แหม...มีภรรยาสวยแซ่บซะขนาดนี้!!
  • เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?
    นึกว่าจะเกิดศึกมวยไทยระหว่าง (ว่าที่) ลูกเขย "โดม ปกรณ์ ลัม" กับคุณพ่อของแฟนสาว "เมทัล" ซะแล้ว เนื่องจากมีคนเอารูปมาลงในไอจีแล้วตีความว่าหนุ่มโดมกับพ่อของสาวเมทัลกำลังทะเลาะกันอยู่จนถึงขั้นที่พ่อของสาวเมทัลจะเข้าไปต่อยหนุ่มโดมกลางผับ เล่นตีความแรงแบบนี้หนุ่มโดมเลยขอเคลียร์ซะเลยว่าเป็นข่าวที่มั่ว เรื่องทะเลาะกันไม่เคยมีแน่นอน
  • แซ่บมันส์ฮา!!''บอย-มาร์กี้''แลกหมัด ล้างแค้นผ่านไอจี!!
    เป็นคู่กรรม- คู่เกรียน เป็นมวยถูกคู่ฝุด ฝุดสำหรับพระเอกหนวดป๊อปปูล่า"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์และนางเอกสาวหวานปนฮา"มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า ที่โชว์ลีลาล้างแค้นในไอจีให้เหล่านักออนไลน์ได้อมยิ้มมุ้งมิ้งกันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »