ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยวน นิธิชัย เคลียร์!! คลิปหลุดอาบน้ำในฟิตเนส ไม่ใช่ตัวเอง

หยวน นิธิชัย เคลียร์!! คลิปหลุดอาบน้ำในฟิตเนส ไม่ใช่ตัวเอง

Posted 06/03/2014 by Sanook

ทำเอานักแสดงหนุ่มกล้ามแน่น "หยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร" ถึงกับเหวอรับประทาน กลางงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ "5นาที ฟิตหุ่นเฟิร์ม เสริมหุ่นเป๊ะ" กันเลยทีเดียว หลังผู้สื่อข่าวถามถึงคลิปวีดีโอที่ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ ของชายหนุ่มหน้าตาละม้ายคล้ายเจ้าตัวขณะกำลังอาบน้ำในฟิตเนส ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้นถูกบันทึกโดยพิธีกรหนุ่มอามรมณ์ดี "แทค ภรัณยู" และมีเพื่อนพ้องในวงการ อาทิ "แจ๊ส ชวนชื่น", "นิกกี้ ณฉัตร" รวมอยู่ในคลิปด้วย!!

 

งานนี้นอกจากหนุ่มหยวนจะออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าวแล้วว่า ชายหนุ่มที่เห็นในคลิปวีดีโอนั้นไม่ใช่ตนเองอย่างที่หลายคนคิด เจ้าตัวก็ยังออกปากอีกด้วยว่าที่ผ่านมาตนเคยเจอกับหนุ่มแทคที่ฟิตเนสจริง แต่ว่าไม่เคยมีโอกาสอาบน้ำในนั้นอย่างแน่นอน...

 

ตอนนี้มันมีคลิปคนหน้าคล้ายเรากำลังอาบน้ำหลุดออกมา ซึ่งในคลิป "แทค ภรัณยู" เขาเป็นคนถ่าย ไม่ทราบว่าพอจะเห็นแล้วหรือยัง ?
"ถ่ายผมเหรอครับ จริงเหรอ ใช่ผมเหรอครับ ใช่เหรอ"

 

ที่ผ่านมาเคยมีโอกาสไปฟิตเนสกับแทคบ้างไหม ?
"มีเจอแทคบ้างครับ คือเราเคยไปออกกำลังกายที่เดียวกัน แต่ว่าไม่น่าจะใช่ผมนะ ใช่เหรอ (หัวเราะ)"

 

แต่ในคลิปดูเหมือนเขาถ่ายตอนเราเผลอ ๆ ?
"เป็นผมเลยเหรอ ถ่ายเห็นหน้าผมเลยเหรอ ไม่น่าจะใช้แล้วมั้ง ไม่ใช่ ไม่ใช่ เพราะว่าผมเคยไปเล่นฟิตเนสเจอแทคจริง แต่ว่าโดยปกติแล้วไม่เคยมีเวลาอาบน้ำที่นั่นเรียกว่าส่วนใหญ่ไม่อาบน้ำที่ฟิตเนสเลยก็ว่าได้ครับ"

 

หลังจากนี้คิดว่าจะไปถามเขาบ้างไหมถึงเรื่องคลิป ?
"ไม่ ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะผมกับพี่แทคเคยเล่นฟิตเนสด้วยกันจริง แต่พอมันปิดตัวลงต่างคนต่างก็แยกย้ายกันไป อีกอย่างมันนานแล้วนะครับที่ผมกับแทคเจอกันที่ฟิตเนส"

 

จะลองถามเขาไหมว่าได้ถ่ายอะไรเราหรือเปล่า ?
"ไม่มีครับ ไม่มีจริง ๆ งั้นต้องให้แทคบอกแล้วแหละว่าแทคถ่ายใคร (หัวเราะ) แต่ไม่น่าจะใช่ผมนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่นคิดถึงกันนัก "แพร พริมพิศา" เลยจัดหนักเพื่อแฟนๆ ทุกคน
    ในที่สุดคุณก็กลับมาให้เราชื่นชมเป็นครั้งที่ 3!
  • Anri Sugihara สาวญี่ปุ่นหัวใจโต๊โต... ถูกใจฝุดๆ
    นี่คือกราเวียร์ไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งโลก ผลงานของเธอมีทั้งดีวีดี มิวสิกวิดีโอ โฟโต้บุ๊คที่แสนจะร้อนฉ่าและติดอันดับ Best Seller ในญี่ปุ่น
  • พี่เอ๋ ฟิน เจนี่ นอนรอสุดเย้ายวนใจ
    หวานน้ำตาลเรียกพี่! สำหรับคู่ของนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม และสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่มักจะโชว์หวานอวดสายตาประชาชีลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จะไม่ให้สวีทได้ยังไงก็ สาวเจนี่ ขยันจัดแซ่บมัดใจ พี่เอ๋ ให้ทั้งรักทั้งหลง เห็นได้จากภาพล่าสุดของเธอกับท่าโพสต์นอนรอสามีอย่างเซ็กซี่เย้ายวนใจ เชื่อว่างานนี้คนที่น่าอิจฉาที่สุดเห็นทีจะเป็น พี่เอ๋ ที่โดนหนุ่มๆ อิจฉากันเป็นแถว ก็แหม...มีภรรยาสวยแซ่บซะขนาดนี้!!
  • เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?
    นึกว่าจะเกิดศึกมวยไทยระหว่าง (ว่าที่) ลูกเขย "โดม ปกรณ์ ลัม" กับคุณพ่อของแฟนสาว "เมทัล" ซะแล้ว เนื่องจากมีคนเอารูปมาลงในไอจีแล้วตีความว่าหนุ่มโดมกับพ่อของสาวเมทัลกำลังทะเลาะกันอยู่จนถึงขั้นที่พ่อของสาวเมทัลจะเข้าไปต่อยหนุ่มโดมกลางผับ เล่นตีความแรงแบบนี้หนุ่มโดมเลยขอเคลียร์ซะเลยว่าเป็นข่าวที่มั่ว เรื่องทะเลาะกันไม่เคยมีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »