ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พ่อแม่เลี่ยนจับลูกแต่งเป็นบาโล-ฟิโก้

พ่อแม่เลี่ยนจับลูกแต่งเป็นบาโล-ฟิโก้

Posted 06/03/2014 by siamsport

 

เด็กชาวอิตาเลียน 2 คนโดนพ่อแม่ของตัวเองจับแต่งตัวให้เหมือน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน และ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจของ บาโลเตลลี่ แถมยังมีการเอาตุ๊กตาเด็กมาประกอบฉากเพื่อให้เหมือนเป็นลูกของทั้งคู่ด้วย แต่งานนี้ผู้ปกครองนิรนามโดนจวกอย่างหนักว่าเป็นพวกเหยียดผิว

ผู้ปกครองในเมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี ทำให้หลายคนต้องช็อกไปตามๆ กัน เมื่อพวกเขาจับลูกของตัวเองแต่งตัวเป็น มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาวของ "ซูเปอร์มาริโอ"

ในสัปดาห์นี้เมืองเนเปิ้ลส์มีการจัดงานเทศกาลกันอย่างครึกครื้น ซึ่งบรรยากาศมันก็น่าจะเป็นไปด้วยดี แต่กลับเกิดเรื่องสุดพิลึกขึ้น เมื่อพ่อแม่นิรนามรายหนึ่งลงทุนทาสีดำใส่ใบหน้าลูกชายของตัวเอง แล้วจับเขาใส่ชุดแข่งของ มิลาน เพื่อให้ดูละม้ายคล้ายคลึงกับ บาโลเตลลี่ เสียอย่างนั้น

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะพวกเขายังให้ลูกอีกคนหนึ่งใส่วิกผมที่ฟูฟ่อง แล้วให้หนูน้อยใส่ชุดที่เหมือนกับนางแบบ จนดูเหมือนกับ ฟิโก้ ด้วย และเพื่อให้สมจริงมากยิ่งขึ้น พ่อแม่นิรนามยังให้เด็กที่ใสซื่อบริสุทธิ์ถือตุ๊กตาเด็กทารกเอาไว้ เพื่อสื่อถึงเรื่องที่ว่า บาโลเตลลี่ กับ ฟิโก้ มีลูกด้วยกันอีกต่างหาก

ถึงแม้พ่อแม่ของเด็กทั้งคู่จะมองว่ามันเป็นการทำเพื่ออารมณ์ขัน แต่พวกเขากลับต้องเจอกระแสตอบรับที่ผิดคาด เมื่อหลายคนออกมาตำหนิอย่างหนักที่พวกเขาจับเด็กชายตัวน้อยๆ มาทาสีดำเข้าที่หน้า เพราะมันเหมือนเป็นการเหยียดสีผิวนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »