ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สเตอร์ริดจ์ยันพร้อมปรับตัวกับระบบการเล่นสิงโต

สเตอร์ริดจ์ยันพร้อมปรับตัวกับระบบการเล่นสิงโต

Posted 06/03/2014 by siamsport

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับตัวเขาจำเป็นต้องปรับตัวให้ได้อยู่เสมอ ไม่ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะวางหมากให้เล่นอย่างไร ล่าสุดเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดี โขกประตูชัยช่วย "ทรี ไลอ้อนส์" เฉือนชนะ เดนมาร์ก ไปได้ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธ

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เผยตนต้องพยายามปรับตัวให้ได้ ไม่ว่าทีมชาติอังกฤษ จะใช้ระบบการเล่นแบบใด โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ หลังโขกประตูชัยช่วยทัพ "สิงโตคำราม" เปิดสนามเวมบลีย์ เฉือนชนะ เดนมาร์ก ไปได้ 1-0 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

 สเตอร์ริดจ์ วัย 24 ปี กล่าวหลังเกมว่า "ไม่ว่าจะเป็นระบบไหนที่ผู้จัดการทีมต้องการให้ผมเล่น ผมก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และผมก็ต้องการสร้างความแตกต่าง พร้อมกับปรับตัวให้เข้ากับแผน คุณจำเป็นต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด มันไม่ได้เกี่ยวกับผม มันเกี่ยวกับทีม มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าผมจะต้องเล่นในตำแหน่งไหน และมันก็ไม่ได้มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม"
 
เกมนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ก่อนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ จะตัดสินใจเลือกนักเตะชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »