ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ.กีฬาบาร์ซ่าแย้มจ่อเซ็นโกล์คนใหม่

ผอ.กีฬาบาร์ซ่าแย้มจ่อเซ็นโกล์คนใหม่

Posted 06/03/2014 by siamsport

งานนี้เหล่าสาวก บาร์ซ่า คงต้องลุ้นด้วยใจระทึก เพราะล่าสุด อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า แย้มเอง สโมสรจ่อเซ็นสัญญากับนายทวารคนใหม่แล้ว พร้อมรับซัมเมอร์นี้ บาร์ซ่า คงต้องวุ่นกับการเสริมทัพไม่น้อย

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เวลานี้ทีมของตนใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่ ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 1 คนปัจจุบัน ที่เตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

บัลเดส อยู่เฝ้าเสาให้ บาร์ซ่า มาตลอดชีวิตการเล่น แต่ก็เตรียมที่จะย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า หมดอายุลง โดย มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารดาวรุ่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายด่านของ ลิเวอร์พูล (ปัจจุบันเล่นให้ นาโปลี แบบสัญญายืมตัว) คือ 2 ผู้เล่นที่ บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวด้วย และล่าสุด ซูบิซาร์เรต้า ก็แย้มว่า ทุกอย่างใกล้ได้บทสรุปแล้ว

"ผมรู้ชื่อของผู้รักษาประตูที่จะมาแทนที่ บัลเดส แล้ว และใกล้ที่จะมีการเซ็นสัญญาแล้วด้วย เราบอกได้แค่นิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ" ผอ.กีฬา บาร์ซ่า ระบุ

พร้อมกันนั้น ซูบิซาร์เรต้า ยังเอ่ยปากยอมรับว่า บาร์เซโลน่า คงต้องวุ่นไม่น้อยกับการหานักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้อีกคน "เรารู้แล้วว่า บิคตอร์ บัลเดส จะไม่อยู่กับเราต่อ และตอนนี้เราก็มาทราบเพิ่มว่า การ์เลส ปูโยล จะไม่อยู่ต่ออีกคน ซึ่งผมต้องบอกเลยว่า เราคงต้องเจอกับเรื่องยุ่งยากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้เสียอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลเวลอัพ! เชสก์รับย้ายกลับบาร์ซ่าช่วยให้เก่งขึ้น
    เชสก์ ฟาเบรกาส เชื่อว่าตัวเองกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม หลังย้ายกลับมาอยู่กับ บาร์เซโลนา
  • ติอาโก้ยกปูโยลสุดยอดผู้นำทีม
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยก การ์เลส ปูโยล อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยเล่นให้ บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดผู้นำทีม หลังประกาศลา "บาร์ซ่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับอยากติดทีมชาติสเปน ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014
  • ตัวแทนปูโยล!บาร์ซ่าเล็งยื่น30ล.ยูโรสู่ขอลุยซ์
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านยูโร เพื่อกระชากตัว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี เข้ามาแทนที่ การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็อาจยอมปล่อย ลุยซ์ ออกไป หลังมีข่าวเตรียมต่อสัญญากับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมคนเก่งอีก 1 ปี
  • ปธ.บาร์ซารับเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เมสซีเยอะกว่าโด้
    แข่งกันทุกเรื่องจริงๆสำหรับสองซุปตาร์ในศึกลาลีกา หลังล่าสุดประธานทีมเจ้าบุญทุ่มเตรียมจับดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ต่อสัญญาใหม่พร้อมเตรียมทำให้เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »