ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ามั่นบาร์ซ่าบุกสอยเรอัลถึงถิ่นได้

อิเนียสต้ามั่นบาร์ซ่าบุกสอยเรอัลถึงถิ่นได้

Posted 07/03/2014 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ บาร์เซโลน่า มั่นใจต้นสังกัดของตนมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพร้อมจะบุกไปทุบ เรอัล มาดริด ในเกมลีกวันที่ 23 มี.ค.นี้ พร้อมหวังจะนำ สเปน ประสบความสำเร็จในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล ให้ได้

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่จะบุกไปชนะ เรอัล มาดริด ในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันที่ 23 มีนาคมนี้

บาร์ซ่า มีแต้มตามหลัง เรอัล แค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยพวกเขามีเกมลีกเมืองกระทิงดุ 2 แมตช์ก่อนที่จะถึงเกมเอล กลาซิโก้ ดวลกับลูกทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ โดย อิเนียสต้า มั่นใจว่า บาร์เซโลน่า แข็งแกร่งมากพอที่จะประสบความสำเร็จในการดวลกับคู่อริร่วมลีก

อิเนียสต้า กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราสามารถเอาชนะได้ เราเคยทำได้แล้วในอดีต แต่เรามี 2 เกมลา ลีกาที่ต้องลงเล่นก่อน และเราไม่ควรมองข้ามพวกเขา ถ้าเราอยากที่จะขับเคี่ยวจนกระทั่งจบฤดูกาล เราต้องเอาชนะ มาดริด ให้ได้ มีความคาดหวังสูงในการลงแข่ง 3 รายการ เรามีทางเลือกในขุมกำลังมากมาย และเราก็เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และความกระตือรือร้นที่จะคว้าแชมป์ทั้งหมดให้ได้"

ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งยิงประตูชัยนำ สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เมื่อ 4 ปีก่อน เพิ่งจะลงสนามในเกมอุ่นเครื่องชนะ อิตาลี 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา  ยอมรับว่าตนหวังที่จะป้องกันแชมป์เวิลด์ คัพ ที่ บราซิล ให้ได้ "มันเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับฟุตบอลโลก เรามีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำสิ่งสำคัญได้ การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเป็นเรื่องที่สุดยอด และการยิงประตูได้มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้ทำช็อก!บ้าเลือดเล็งทุ่ม200ล.ยูโรล่าเมสซี่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทำช็อกวงการลูกหนัง เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังวางแผนทุ่มเงิน 200 ล้านยูโร ล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน หลังเห็นตัวนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด
  • ผอ.กีฬาบาร์ซ่าแย้มจ่อเซ็นโกล์คนใหม่
    งานนี้เหล่าสาวก บาร์ซ่า คงต้องลุ้นด้วยใจระทึก เพราะล่าสุด อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า แย้มเอง สโมสรจ่อเซ็นสัญญากับนายทวารคนใหม่แล้ว พร้อมรับซัมเมอร์นี้ บาร์ซ่า คงต้องวุ่นกับการเสริมทัพไม่น้อย
  • เลเวลอัพ! เชสก์รับย้ายกลับบาร์ซ่าช่วยให้เก่งขึ้น
    เชสก์ ฟาเบรกาส เชื่อว่าตัวเองกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม หลังย้ายกลับมาอยู่กับ บาร์เซโลนา
  • ติอาโก้ยกปูโยลสุดยอดผู้นำทีม
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยก การ์เลส ปูโยล อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยเล่นให้ บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดผู้นำทีม หลังประกาศลา "บาร์ซ่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับอยากติดทีมชาติสเปน ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »