ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูปัดข่าวสนคว้าเกรียนโอ้เข้าก๊วนสิงห์

มูปัดข่าวสนคว้าเกรียนโอ้เข้าก๊วนสิงห์

Posted 07/03/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยืนยันความคิดในการสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี เข้ามาเป็นลูกทีมอีกครั้งยังไม่เคยผ่านเข้ามาในหัว แต่ชี้เกมลูกหนังยากที่จะฟันธงอนาคตได้ ด้านหัวหอก เอซี มิลาน รับแบบไม่มีเม้มหวังมีโอกาสกลับมาทำงานกับอดีตลูกพี่คนเก่งอีกครั้งในวันหนึ่งข้างหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าตนสนใจคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกเร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

กุนซือชาวโปรุตเกส ที่เคยทำงานร่วมกับ บาโลเตลลี่ สมัยคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น เอฟซี เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "ในโลกลูกหนังคุณไม่มีทางรู้อนาคต แต่ผมคิดว่าในเวลานี้เขาอยู่กับสโมสรชั้นนำอย่าง มิลาน ผมคิดว่าพวกเขาต้องการที่จะเก็บนักเตะที่ดีที่สุดและนักเตะอิตาเลียนที่ดีที่สุดเอาไว้อยู่แล้ว"

 "เขาเคยสัมผัสเกมลูกหนังอังกฤษมาแล้ว สิ่งที่แน่นอนคือผมจะไม่ไปเป็นผู้จัดการทีมของเขาที่ มิลาน หรือทีมชาติอิตาลี ดังนั้น ผมจึงไม่คิดว่าจะมีสถานการณ์ใดๆเกิดขึ้นในอนาคต แต่เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง"

ด้าน บาโลเตลลี่ เผยว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นมากกับอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และหวังมีโอกาสลงเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ "เดอะ แฮปปี้ วัน" อีกครั้ง โดยระบุว่า "แน่นอนผมหวังที่จะลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ อีกครั้ง ในวันแรกๆของผมที่ อินเตอร์ เราเคยมีปัญหากันอยู่บ้าง แต่จากนั้นมันก็เปลี่ยนเป็นการให้ความเคารพซึ่งกันและกัน และเวลานี้เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเป็นอย่างยิ่ง"

"มันไม่เคยน่าเบื่อกับการลงเล่นให้ โชเซ่ เมื่อคุณอยู่ในทีมของ มูรินโญ่ มันจะเป็นเหมือนครอบครัวและเขาจะสอนในหลักการที่สำคัญ ซึ่งถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในครอบครัวแล้ว มันก็ไม่สำคัญหรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นภายนอกทีม" อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้เกรียน!เจ็บไหล่แต่ดันทวิตภาพตีปิงปองเฉย
    ไม่เกรียน ไม่ใช่โอ้!หลังบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ จนต้องชวดลงสนามช่วยมิลานเป็นจำนวนถึงสามเกม แต่แทนที่จะรักษาตัวเองให้หายดี เกรียนโอ้ กลับใช้เวลาว่างยามอยู่บ้าน ด้วยการตีปิงปองเล่นซะงั้น แม้จะใช้มือซ้าย ข้างที่ไม่เจ็บตีแทน แต่ก็เชื่อว่าทางสโมสรคงจะไม่ปลื้มเป็นแน่
  • เฮียมูยกเป๊ปทำเสือใต้แกร่งขึ้น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ซูฮก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค แข็งแกร่งขึ้นแบบไม่มีหยุด พร้อมยกเครดิตให้ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้เริ่มวางรากฐานที่ยอดเยี่ยมให้กับ "เสือใต้"
  • สิงห์ร่วมวงโมนาโก-ยูเว่!จ้องสอยอาร์วีพีร่วมทัพ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์แมน ยังคงตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมไม่เว้นวันหลังชีวิตค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่สวยหรูอย่างที่หวัง ล่าสุดสื่อแดนมะกะโรนีรายงาน 3 ทีมยักษ์ใหญ่เฝ้าจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมสอยเจ้าตัวไปยืนแดนหน้าหากสบช่อง
  • พ่อแม่เลี่ยนจับลูกแต่งเป็นบาโล-ฟิโก้
    เด็กชาวอิตาเลียน 2 คนโดนพ่อแม่ของตัวเองจับแต่งตัวให้เหมือน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน และ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจของ บาโลเตลลี่ แถมยังมีการเอาตุ๊กตาเด็กมาประกอบฉากเพื่อให้เหมือนเป็นลูกของทั้งคู่ด้วย แต่งานนี้ผู้ปกครองนิรนามโดนจวกอย่างหนักว่าเป็นพวกเหยียดผิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »