ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเฮ!บาโลเตลลี่คัมแบ็กฟัดอูดิฯ

มิลานเฮ!บาโลเตลลี่คัมแบ็กฟัดอูดิฯ

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กุนซือ เอซี มิลาน ยันชัด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนเก่ง จะคัมแบ็กช่วยทีมทั้งที่ยังเจ็บในเกมดวล อูดิเนเซ่ วันเสาร์นี้ พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นให้ดีแบบคงเส้นคงวาเข้าไว้

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เทรนเนอร์หนุ่มของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนสำคัญของทีม จะพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" มีโปรแกรมบุกไปเยือน อูดิเนเซ่ วันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ ถึงแม้เจ้าตัวยังไม่หายขาดจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ก็ตาม

บาโลเตลลี่ ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติอิตาลี ที่แพ้ สเปน 0-1 เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ มิลาน แพ้ ยูเวนตุส คารัง ซาน ซิโร่ 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนด้วย อย่างไรก็ตาม หัวหอกจอมเกเรวัย 23 ปี จะคัมแบ็กช่วยทีมวันเสาร์นี้

"บาโลเตลลี่ ยังเจ็บอยู่ ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องปกติ เขาต้องใช้ชีวิตอยู่กับมัน และเขาก็พร้อมที่จะลงเตะในเกมกับ อูดิเนเซ่ เราจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวาในเริ่องฟอร์มการเล่น ผมต้องการเห็นทีมที่มีสมาธิเหมือนเดิม ซึ่งผลการแข่งขันที่ดีก็จะตามมาเอง ถ้าเราเล่นแย่ ผลการแข่งขันก็จะไม่ดี เราจำเป็นต้องเล่นเพื่อแฟนๆ" เซดอร์ฟ กล่าว

เวลานี้ มิลาน กำลังรั้งอันดับ 10 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 35 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูปัดข่าวสนคว้าเกรียนโอ้เข้าก๊วนสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยืนยันความคิดในการสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี เข้ามาเป็นลูกทีมอีกครั้งยังไม่เคยผ่านเข้ามาในหัว แต่ชี้เกมลูกหนังยากที่จะฟันธงอนาคตได้ ด้านหัวหอก เอซี มิลาน รับแบบไม่มีเม้มหวังมีโอกาสกลับมาทำงานกับอดีตลูกพี่คนเก่งอีกครั้งในวันหนึ่งข้างหน้า
  • โอ้เกรียน!เจ็บไหล่แต่ดันทวิตภาพตีปิงปองเฉย
    ไม่เกรียน ไม่ใช่โอ้!หลังบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ จนต้องชวดลงสนามช่วยมิลานเป็นจำนวนถึงสามเกม แต่แทนที่จะรักษาตัวเองให้หายดี เกรียนโอ้ กลับใช้เวลาว่างยามอยู่บ้าน ด้วยการตีปิงปองเล่นซะงั้น แม้จะใช้มือซ้าย ข้างที่ไม่เจ็บตีแทน แต่ก็เชื่อว่าทางสโมสรคงจะไม่ปลื้มเป็นแน่
  • พ่อแม่เลี่ยนจับลูกแต่งเป็นบาโล-ฟิโก้
    เด็กชาวอิตาเลียน 2 คนโดนพ่อแม่ของตัวเองจับแต่งตัวให้เหมือน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน และ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจของ บาโลเตลลี่ แถมยังมีการเอาตุ๊กตาเด็กมาประกอบฉากเพื่อให้เหมือนเป็นลูกของทั้งคู่ด้วย แต่งานนี้ผู้ปกครองนิรนามโดนจวกอย่างหนักว่าเป็นพวกเหยียดผิว
  • เก๋าเข้าทาง! มิลานเล็งเซ็นฟรี ปูโยล ซัมเมอร์นี้
    สื่ออิตาลีประโคมข่าว เอซี มิลาน สนใจจดึงตัว การ์เลส ปูโยล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเพิ่งประกาศอำลา บาร์เซโลนา เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »