ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดินาตาเล่กดชัย!อูดิฯเปิดบ้านซิวมิลาน1-0

ดินาตาเล่กดชัย!อูดิฯเปิดบ้านซิวมิลาน1-0

Posted 09/03/2014 by siamsport

 
อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ หัวหอกตัวเก่ง ยิงประตูชัยให้ อูดิเนเซ่ เปิดรังเฉือนชนะ เอซี มิลาน 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน รั้งอันดับ 14 ส่วน "ปีศาจแดงดำ" มี 35 แต้มเท่าเดิม โอกาสเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าริบหรี่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา


ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วันเสาร์ 8 มีนาคม 2557

อูดิเนเซ่ 1-0 เอซี มิลาน



สนาม : ฟริอูลี่

 
         อูดิเนเซ่ เจองานยากในการเปิดบ้านรอรับ เอซี มิลาน เจ้าถิ่นต้องปราศจาก ดานิโล่ ที่ถูกพักแข้ง แต่ยังได้ เมาริซิโอ โดมิซซี่ พ้นแบน ตัวความหวังอยู่ที่ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ เหมือนเดิม ส่วนทีมเยือนมี ซัลลีย์ มุนตารี่ พ้นโทษพักแข้งกลับมาเช่นกัน พร้อมหมุนเวียนหลายตำแหน่ง เพราะมีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่กลางสัปดาห์ แนวรุกเลือก เคซึเกะ ฮอนดะ, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า, โรบินโญ่ และ จามเปาโล ปาซซินี่
 
         เริ่มมาเจ้าบ้านเกือบได้ก่อนเลย คริสเตียน ซาปาต้า เตะติด โรแบร์โต้ เปเรียร่า กระชากหลุดเดี่ยว แต่ยิงไม่ดี คริสเตียน อับเบียติ เซฟเอาไว้ได้ ก่อนที่แนวรับจะตามลงมาเคลียร์ทิ้ง
 
         "ปีศาจแดง-ดำ" ตอบโต้ทันควัน มัตเตีย เด ชิโญ่ ครอสจากขวาเข้ากลางให้ ปาซซินี่ เทกตัวโหม่งข้ามคาน
 
         โอกาสเป็นของผู้มาเยือนอีกครั้ง นาทีที่ 14 เด ชิโญ่ เปิดจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษ ซิโมเน่ สคูฟเฟต ออกมาตัดไม่พลาด บอลไปตกใส่ ปาซซินี่ ออกหลังอย่างน่าเสียดาย
 
         เกมค่อนข้างเปิด ดิ นาตาเล่ ได้ซัดด้วยขวาจากระยะประมาณ 20 หลา บอลพุ่งหลุดเสาไปไม่มาก
 
         นาทีที่ 31 ฮอนดะ เตะมุมเข้ากลาง บอลกระดอนพื้นมาเสาสองตกหน้า ซาปาต้า กะจังหวะไม่ดีโขกข้ามคานออกหลังไป
 
         ให้หลังไม่กี่วินาที เด ชิโญ่ โยนจากฝั่งขวาอีกครั้งให้ ปาซซินี่ สอดขึ้นมาชาร์จ แต่ สคูฟเฟต ยังป้องกันได้เยี่ยม
 
         ท้ายครึ่งแรก อัลลัน จ่ายให้ ดิ นาตาเล่ ซัดในกรอบเขตโทษแฉลบ ฟิลิปป์ เม็กแซส ออกหลังไปอีก จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์
 
         ครึ่งหลัง มิลาน มีเสียวก่อน เมื่อ อูร์บี้ เอมานูเอลสัน ครอสจากซ้ายเข้ากลางให้ โรบินโญ่ โหม่งเช็ด ทว่า สคูฟเฟต ยังไม่พลาด
 
         ถัดมา เม็กแซส ไปเล่นพลาดเสียบอลในกรอบเขตโทษตัวเอง ดิ นาตาเล่ ตอกส้นให้ ซิลวาน วิดเมอร์ ที่จ่ายคืน ดิ นาตาเล่ ตวัดยิงหลุดเสาสองไป
 
         เป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ เปเรียร่า ไหลออกซ้ายให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส ปาดกลับเข้ากลาง และเป็น ดิ นาตาเล่ ชาร์จไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0
 
         ลูกทีมของ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน ได้ใจแล้ว แฟร์นานเดส เลี้ยงตัดเข้าใน บอลหลุดมาถึง อัลลัน ตั้งป้อมปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งข้ามคานไปได้ลุ้น พลพรรค "รอสโซเนรี่" ยังไม่ยอม นาทีที่ 77 จากลูกเตะมุม ไมเคิ่ล เอสเซียง ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง เทกตัวโขก กระนั้น สคูฟเฟต ยังไวปัดไว้ได้
 
         ช่วงเวลาที่เหลือ มิลาน พยายามบุกหวังเอาประตูตีเสมอให้ได้ แต่ยังแทบไม่สร้างจังหวะอันตรายอะไรเลย จบเกม อูดิฯ จึงเฉือนชนะ 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ

 
         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 
         อูดิเนเซ่ :
ซิโมเน่ สคูฟเฟต; โธมัส เอิร์กโตซ์, เมาริซิโอ โดมิซซี่, อิกอร์ บุบนิช; ซิลวาน วิดเมอร์, จามปิเอโร่ ปินซี่ (เอ็มมานูเอล อั๊กเยมัง-บาดู น.85), อัลลัน, โรแบร์โต้ เปเรียร่า (ดูซาน บาสต้า น.89), กาเบรียล ซิลวา; บรูโน่ แฟร์นานเดส; อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ (หลุยส์ มูเรียล น.77)

 
         มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ; มัตเตีย เด ชิโญ่, คริสเตียน ซาปาต้า, ฟิลิปป์ เม็กแซส, อูร์บี้ เอมานูเอลสัน; ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่, ซัลลีย์ มุนตารี่ (อเดล ตารับต์ น.71); เคซึเกะ ฮอนดะ, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า (ไมเคิ่ล เอสเซียง น.57), โรบินโญ่ (มาริโอ บาโลเตลลี่ น.63); จามเปาโล ปาซซินี่

 
         ผู้ตัดสิน : คาร์มายด์ รุสโซ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเฮ!บาโลเตลลี่คัมแบ็กฟัดอูดิฯ
    คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กุนซือ เอซี มิลาน ยันชัด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนเก่ง จะคัมแบ็กช่วยทีมทั้งที่ยังเจ็บในเกมดวล อูดิเนเซ่ วันเสาร์นี้ พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นให้ดีแบบคงเส้นคงวาเข้าไว้
  • มูปัดข่าวสนคว้าเกรียนโอ้เข้าก๊วนสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยืนยันความคิดในการสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี เข้ามาเป็นลูกทีมอีกครั้งยังไม่เคยผ่านเข้ามาในหัว แต่ชี้เกมลูกหนังยากที่จะฟันธงอนาคตได้ ด้านหัวหอก เอซี มิลาน รับแบบไม่มีเม้มหวังมีโอกาสกลับมาทำงานกับอดีตลูกพี่คนเก่งอีกครั้งในวันหนึ่งข้างหน้า
  • โอ้เกรียน!เจ็บไหล่แต่ดันทวิตภาพตีปิงปองเฉย
    ไม่เกรียน ไม่ใช่โอ้!หลังบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ จนต้องชวดลงสนามช่วยมิลานเป็นจำนวนถึงสามเกม แต่แทนที่จะรักษาตัวเองให้หายดี เกรียนโอ้ กลับใช้เวลาว่างยามอยู่บ้าน ด้วยการตีปิงปองเล่นซะงั้น แม้จะใช้มือซ้าย ข้างที่ไม่เจ็บตีแทน แต่ก็เชื่อว่าทางสโมสรคงจะไม่ปลื้มเป็นแน่
  • พ่อแม่เลี่ยนจับลูกแต่งเป็นบาโล-ฟิโก้
    เด็กชาวอิตาเลียน 2 คนโดนพ่อแม่ของตัวเองจับแต่งตัวให้เหมือน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน และ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจของ บาโลเตลลี่ แถมยังมีการเอาตุ๊กตาเด็กมาประกอบฉากเพื่อให้เหมือนเป็นลูกของทั้งคู่ด้วย แต่งานนี้ผู้ปกครองนิรนามโดนจวกอย่างหนักว่าเป็นพวกเหยียดผิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »