ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จอห์น''ควง''แพร''ปาร์ตี้ฉลองแต่งสุดลั้ลลา..หวานแซ่บ

''จอห์น''ควง''แพร''ปาร์ตี้ฉลองแต่งสุดลั้ลลา..หวานแซ่บ

Posted 09/03/2014 by siamdara

   

 

หลังจากเจ้าบ่าวอารมณ์ดี"จอห์น วิญญู"ควงเจ้าสาวคนสวย "แพร ชุติมา"บุษราคัมภักดี เข้าพิธีมงคลสมรสยกน้ำชาตามประเพณีจีนไปเมื่อช่วงเช้า(วันนี้ 8 มี.ค.57 ) ที่โรงแรม เดอะสุโกศล

   

ต่อมาเมื่อช่วงเย็น โรงแรมเดิมมีงานฉลองมงคลสมรสแบบเรียบง่าย แต่เก๋ไก๋แซ่บเว่อร์สไตล์เจ้าบ่าวโดยมีครอบครัวทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาว พร้อมทั้งเพื่อนพ้องนอกวงการและใสวงการมาร่วมยินดีอาทิ บิ๊กสรยุทธ สุทัศนจินดา, ป๊อด โมเดิร์นด๊อกฯลฯ
     
   

ส่วนของชำร่วยของ "จอห์น&แพร" เป็นแก้วทรงสวยเพ้นท์ชื่อบ่าวสาวที่ทำเอาแขกเหรื่อต่างเป็นปลื้มที่ได้รับ ส่วนบ่าวสาว หรือ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง แฮ้บปี้แซ่บเว่อร์ โดยเฉพาะเจ้าสาวงานนี้ลั้นลาลืมว่าตัวเองท้องไปเลยค่ะ
     
   

สยามดาราก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยหญิง "แบงค์" กอดฟัดนั่น "แพร์" ดาราดาวรุ่ง
    เปิดโฉมสาวสวยหน้าคมเข้มที่ ''แบงค์ วงแคลช '' ?โอบกอดฟัดในผับ นั่นคือ ''แพร์ '' ธัชกร แสงไกร อดีตพิธีกรสาวช่องสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี และเป็นดาราสาวดาวรุ่งที่กำลังมีละครเรื่อง ''โก๊ะ 7'' ร่วมกับ ''อานัส'' และ ''เกรซ -กาจน์ เกล้า''? เตรียมออนแอร์ทางช่อง 7 สี ลั่นเปล่าเป็นมือที่ 3 ทำให้นักร้องหนุ่มต้องเลิกรากับ ''นินิว'' เคลียร์ภาพปาร์ตี้สังสรรค์เพราะต่างคนต่างโสดเลยโคจรมาเจอกัน ยันความสัมพันธ์กับ ''แบงค์...
  • แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011
    จุดปรากฏการณ์สนั่นเมืองไทยกันต่อเนื่องไม่หยุด เพราะทุกครั้งที่คลิก! เข้าไปดูความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดคะแนนโหวตที่เว็บไซต์ร้อน
  • ''แพร-อาภัสสรา'' ล้นทะลักมาเต็ม!
    ต้องบอกว่า ใจถึงมากๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้าใหม่ของค่ายกันตนา ''แพร'' อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทร้ายๆ ในละครเรื่อง เจ้าสาวริมทาง เสน่ห์เธอร้อนแรงไม่ใช่เล่น เพราะเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างพระเอก ''สเตฟาน'' มาแล้ว ยิ่งตอนนี้มาใส่ชุดราตรี อวดหน้าอกที่ล้นทะลักหนุ่มๆ มองตาแทบถลน เรียกว่าเป็นน้องใหม่ที่ใจกล้าไม่แพ้รุ่นพี่ แหม ในถึงแบบนี้รับรองว่ารุ่งในทางเซ็กซี่อย่างแน่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »