ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!สิงห์จ้องงาบราบิโอต์จากเปแอสเชซัมเมอร์นี้

ลือ!สิงห์จ้องงาบราบิโอต์จากเปแอสเชซัมเมอร์นี้

Posted 09/03/2014 by siamsport


 

สื่อเผย เชลซี กำลังจ้องจะคว้า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมองว่ามีโอกาสทำสำเร็จสูง เหตุดูเหมือนแข้งวัย 18 ปีไม่ค่อยจะมีความสุขกับต้นสังกัดสักเท่าใดแล้ว เมื่อมีข่าวว่าเพิ่งจะบอกปัดไม่ขยายสัญญาอยู่โยงทีมต่อไป

เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเดินหน้ายื่นข้อเสนอซื้อ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชั้นนำประจำลีก เอิง ฝรั่งเศส ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังเชื่อว่านักเตะคงจะไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าใดนักกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เนื่องจากเพิ่งปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่กับต้นสังกัดต่อไป

ดาวเตะชาวเฟร้นช์แมน ถูกมองว่าจะต้องเป็นหนึ่งในนักเตะที่ก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงโด่งดังในวงการลูกหนังยุโรป ต่อจากการทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เปแอสเช แต่กับการที่เขาไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในแดนน้ำหอม ส่งผลให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีชื่อขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว สตาร์รายนี้ เข้าไปร่วมทีมทันที โดยคาดว่าข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดีเชื่อว่า เปแอสเช พร้อมที่จะขายนักเตะทุกรายออกไป หากไม่มีใจที่อยากจะอยู่กับทีม แต่ก็ใช่จะว่า "สิงห์บลูส์" จะได้ ราบิโอต์ วัย 18 ปี ร่วมทีมได้ง่ายๆ เนื่องจากตอนนี้มีทีมอย่าง อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »