ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงป่ะ?? ''แบรี่''แยกจิ้น!!ไม่ทำบุญร่วม''ญาญ่า''!! ...แง้มขึ้นแท่นผู้กำกับป้ายแดง

จริงป่ะ?? ''แบรี่''แยกจิ้น!!ไม่ทำบุญร่วม''ญาญ่า''!! ...แง้มขึ้นแท่นผู้กำกับป้ายแดง

Posted 10/03/2014 by siamdara

เรียกว่าเป็นพระเอกใจบุญ จิตกุศลอีกคนหนึ่งสำหรับ"แบรี่" หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มักจะเห็นพระเอกจัดทริปไปทำบุญกับคู่จิ้นนางเอกสาว"ญาญ่า" อุรัสยา เสเปอร์บันด์ บ๊อยบ่อย แต่ล่าสุด"แบรี่" เผยว่าตนกำลังจัดทริปตะลอนทัวร์ทำบุญรับซัมเมอร์อีกแล้วล่ะ

 

แต่คราวนี้พระเอกแยกจิ้น ไม่มี"ญาญ่า"ร่วมทริปไปด้วย  ว้าๆๆ แย่จัง!!! งานนี้กองเชียร์จิ้นเซร็งเบยยยย   อ๊ะ .. พอถามว่าเกิดอะไรขึ้น"แบรี่"ก็อวดยิ้มหล่อๆ พร้อมกับเผยว่าไม่มีอะไรมาก ตนแค่คุยกับแม่แก้วว่าจะทำผ้าพันคอขาย รายได้ไปมอบให้ผู้ป่วยเอดส์ที่วัดพระบาทน้ำพุ ส่วนจะมีญาญ่ามาร่วมด้วยหรือเปล่า ยังไม่รู้ เพราะยังไม่ได้คุยกัน (จุ๊จุ๊ เค้ายังไม่ได้คุยกัน แสดงว่าก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นว่าทั้งคู่จะไปด้วยกันจิ) 

 

แต่ที่แฟนคลับ"แบรี่" ไลค์กระจายเมื่อ "แบรี่"เผยว่ากำลังตนขึ้นแท่นผู้กำกับหนังสั้น โดยมี"สายป่าน"อภิญญา สกุลเจริญสุขและพระเอกธันวา สุริยจักรมาร่วมทีมด้วยครัช

 

ว้าว .. เริ่ดจริง ไรจริงซุปตาร์"แบรี่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์-ญาญ่า ฟินเว่อร์ย่องให้แหวนแทนใจ
    ทำเอาแฟนคลับฟินกันไม่เลิก สำหรับพระ-นางคู่ขวัญที่เป็นคู่จิ้นตลอดกาลของวงการบันเทิงไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ สาวญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดนอกจาก แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์จะขยันโพสต์ภาพคู่เป็นการจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินได้ฝันหวานกันมาตลอดแล้ว หลายคนยังตั้งหน้าตั้งตารอจิกหมอนรอชมงานละครรอยฝันตะวันเดือดที่ ณเดชน์-ญาญ่า โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง
  • เอมมี่ อมลวรรณ อารมณ์ขึ้น ด่ากราดนางเอกดังช่อง 3 !!
    ไม่รู้ไปโดนนางเอกคนไหนทำของใส่ จนทำให้ เอมมี่ อมลวรรณ เปิดศึกผ่านอินสตาแกรม ด่ากราดนางเอกนิรนามที่พูดจาดูถูกเธอ ทั้งยังนำไปเปรียบเทียบกับนางเอกนิสัยดีอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ว่านิสัยดี
  • ลือแรง!! “ณเดชน์ คูกิมิยะ“ แอบแซ่บ “แพทริเซีย กู๊ด“ หลังกอง
    ช่วงนี้ดูเหมือนพระเอก ซุป'ตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จะมีข่าวฉาวให้เคลียร์แทบทุกวันจริง ๆ เพราะล่าสุดก็มีนิตยสารบันเทิงชื่อดังพาดหัวข่าวแรงเวอร์ ว่าเจ้าตัวแอบควงนางเอกน้องใหม่ "แพทริเซีย กู๊ด" เข้าไปแซ่บหลังกองถ่ายละคร!!! งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัว ต้องรีบออกมาเคลียร์ประเด็นแรง กลางงานเปิดตัว "B THE BEST by Oral-B" กันเลยทีเดียว...
  • ณเดชน์ ปัดให้แหวน ญาญ่า โต้กิ๊ก นางแบบลูกครึ่ง ยันเพื่อน
    พระเอกหนุ่ม"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ปัดให้แหวน"ญาญ่า" ยังเป็นน้องที่สนิทที่สุด โต้กิ๊กนางแบบลูกครึ่ง ยืนยันแค่เพื่อนกัน ลั่นเตรียมปิดไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »