ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชากีร่าเผยต้องขอปีเก้ไฟเขียวถ่ายเอ็มวีเซ็กซี่

ชากีร่าเผยต้องขอปีเก้ไฟเขียวถ่ายเอ็มวีเซ็กซี่

Posted 10/03/2014 by siamsport

เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ทำตัวเป็นแฟนหนุ่มขี้หวงสุดๆ หลังจาก ชากีร่า ป็อปสตาร์สาวชาวโคลอมเบีย เปิดเผยว่าเธอต้องขอไฟเขียวจากเขาเสียก่อนถึงจะถ่ายทำมิวสิควิดีโอแนวเซ็กซี่ยั่วยวนได้ แถมไม่อนุญาตให้ถ่ายทำร่วมกับผู้ชายด้วย เธอจึงไปเลือก ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเอ็กซ์ มาถ่ายทำด้วยแทน

ชากีร่า นักร้องสาวสะโพกพลิ้วชาวโคลอมเบีย ออกมาเปิดเผยว่า เธอจำเป็นต้องขออนุญาตจาก เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ก่อนที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่มีฉากเซ็กซี่หวือหวาร่วมกับ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเอ็กซ์
 
แม้ ปีเก้ จะอายุน้อยกว่าแฟนสาวของเขาถึง 10 ปี แต่ป็อปสตาร์สาวเจ้าของเพลง "Waka Waka" ยืนยันว่าดาวเตะทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเป็นคนบอกว่าเธอสามารถเซ็กซี่ยั่วยวนได้แค่ไหนในมิวสิควิดีโอ และเธอสามารถเล่นกับใครได้บ้าง หลังจากมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดของ ชากีร่า มีฉากที่เธอลูบไล้และกอดก่ายกับ ริฮานน่า ด้วย
 
นักร้องสาววัย 37 ปี กล่าวไปหัวเราะไปว่า "เขาเข้มงวดมาก และในเมื่อเขาไม่ให้ฉันแสดงวิดีโอกับผู้ชาย ฉันเลยต้องทำมันกับผู้หญิง เป็นความเข้าใจตรงกันในความสัมพันธ์ของเราว่าฉันไม่สามารถทำวิดีโออย่างที่ฉันเคยทำได้ มันไม่ต้องสงสัยเลย แต่ในแง่หนึ่งฉันก็ชอบนะ ฉันชอบที่เขาปกป้องและให้คุณค่าฉัน และคนเดียวที่เขาอนุญาตให้ลูบขาอ่อนฉันได้ก็คือ ริฮานน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »