ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โหดเกิ๊น! เป็บรับเสือใต้ฟอร์มไม่ดีแม้ยิงโวล์ฟสบวร์กครึ่งโหล

โหดเกิ๊น! เป็บรับเสือใต้ฟอร์มไม่ดีแม้ยิงโวล์ฟสบวร์กครึ่งโหล

Posted 10/03/2014 by goal.com

เป็บ กวาร์ดิโอลา ยอมรับว่าลูกทีมยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร ในเกมที่บุกถล่ม โวล์ฟบวร์ก 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เป็บ กวาร์ดิโอลา กุนซือจอมแท็คติกของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าลูกทีมของตนยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเหมือนที่ผ่านมา แม้จะบุกไปถล่ม โวล์ฟสบวร์ก เละเทะคารังเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

บาเยิร์น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ได้ถึงถิ่น 6-1 อย่างไรก็ตาม เป็บ ยังชี้ว่าลูกทีมมีฟอร์มการเล่นที่แผ่วลงไปเมื่อเทียบกับหลายนัดที่ผ่านมา

"เกมนี้เราเล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรเมื่อเทียบกับเกมก่อนๆ โวล์ฟสบวร์ก มีทีมเวิร์คที่ดีมากและสร้างปัญหาให้เราได้พอสมควรในช่วงครึ่งแรกและต้นครึ่งหลัง แต่เราก็มาได้ประตูที่ต้องการได้พอดี ซึ่งช่วยเราได้มาก" เป็บ ให้สัมภาษณ์หลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้โหดบุกถล่มหมาป่า6-1ชาลเก้อัดฮอฟ4-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานสุดเฉียบ บุกถล่ม "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก 6-1 ชนะรวด 16 เกมในลีก เป็นสถิติใหม่ของบุนเดสลีกา ขณะที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ อัด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ผีเตรียมเงิบ!แฉโครสสนราชันมากกว่า
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกินน้ำใบบัวบกแก้เงิบ หลังสื่อกระทิงดุอ้าง โทนี่ โครส มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค อยากย้ายไปสวมเสื้อสีขาวๆ ของ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวลืออยากได้เขาเช่นกัน มากกว่า
  • เฮียมูยกเป๊ปทำเสือใต้แกร่งขึ้น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ซูฮก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค แข็งแกร่งขึ้นแบบไม่มีหยุด พร้อมยกเครดิตให้ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้เริ่มวางรากฐานที่ยอดเยี่ยมให้กับ "เสือใต้"
  • มาต้าเร้าผีเค้นฟอร์มเก็บชัยรวดเดือนมี.ค.
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมเข้าสู่ช่วงเดือนชี้เป็นชี้ตายแล้ว หลังจากมีคิวต้องพบ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กร้าวบอกต้องพยายามชนะรวดเพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นถ้วยยุโรปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »