ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉกูร์กตัวส์แสบแอบเลือกซบราชัน2016

แฉกูร์กตัวส์แสบแอบเลือกซบราชัน2016

Posted 11/03/2014 by siamsport

วิทยุกระทิงดุแฉ ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์ดาวโรจน์ตัวยืมของ แอต.มาดริด เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งมหึมา เมื่อแอบตกลงโยกซบ เรอัล มาดริด ในปี 2016 หลังสัญญากับ เชลซี หมดสิ้นลงไปแล้ว

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ถูก แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวมาเล่นในเวที ลา ลีกา สเปน ตั้งแต่ ปี 2011 ตกเป็นข่าวอาจสร้างความประหลาดใจครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการเซ็นสัญญาย้ายไปเฝ้าเสา เรอัล มาดริด ในปี 2016 หลังทำผลงานได้น่าประใจ และกลายเป็นที่ต้องการตัวของหลายทีมในยุโรป

นายด่านทีมชาติเบลเยียม วัย 21 ปี ที่ทำผลงานไม่เสียประตูถึง 48 นัด ตลอดเวลาที่อยู่โยงกับ "ตราหมี" นั้น
ต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง และจากการที่ ปีเตอร์ เช็ก ยังคงเป็นเป็นนายทวารมือหนึ่งของ เชลซี จึงมีแนวโน้มที่จะทำให้ กูร์กตัวส์ ต้องสอดส่ายสายตามองหาทีมอื่นๆเพื่อที่จะได้เป็นตัวจริงสืบต่อไป

ทั้งนี้ กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุในแดนกระทิงดุ ระบุว่าโกล์เลือดเบลเยียมแอบบรรลุข้อตกลงกับ "ราชันชุดขาว" เอาไว้แล้วเรียบร้อย แต่จะยังไม่ย้ายไปร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนกว่าเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในอีก 2 ปีข้างหน้าเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินล้นบ้าน!โด้ผงาดแข้งรวยที่สุดในโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นนักเตะที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2014 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการที่มีทรัพย์สิน 122 ล้านปอนด์ โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วนที่ 3 ตกเป็นของ ซามูเอล เอโต้ หัวหอก เชลซี
  • ราชันเฮ! เคดิราเผยใกล้กลับมาซ้อมได้แล้ว
    ซามี เคดิรา ออกมาเผยข่าวดีให้สาวกราชันชุดขาวได้ทราบว่า อีกไม่เกินหนึ่งเดือนก็น่าจะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งแล้ว
  • ลือ!โมราต้าโอเคเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบปืนแล้ว
    สื่อเผย อาร์เซน่อล จ่อสอย อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มแก่แล้ว หลังสามารถตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว เหลือแค่หาบทสรุปเรื่องค่าตัวกับ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น คาดน่าจะสูงถึง 25 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »