ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยันปืนยังเป็นทีมคุณภาพคับแก้ว

เป๊ปยันปืนยังเป็นทีมคุณภาพคับแก้ว

Posted 11/03/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะประมาท อาร์เซน่อล ไม่ได้เด็ดขาด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ แม้จะได้เปรียบจากชัยชนะ 2-0 ในนัดแรก เนื่องจากคู่แข่งยังมีเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง แถมช่วงต้นเกมแรกก็ทำได้ดีกว่าทีมของเขาจนกระทั่ง เมชุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ยิงจุดโทษพลาด
 
โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเป็นทีมที่มีคุณภาพคับแก้ว ก่อนจะต้องเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้
 
"เสือใต้" บุกไปชนะที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 2-0 ในนัดแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และอุ่นเครื่องก่อนเกมนี้ด้วยการบุกไปถล่ม เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 6-1 ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ "ปืนใหญ่" เรียกความมั่นใจจากการชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ และ กวาร์ดิโอล่า ก็ตระหนักถึงอันตรายที่ยอดทีมจากกรุงลอนดอนจะหยิบยื่นให้ได้
 
กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า "คุณภาพยังอยู่ตรงนั้น ตอนผมวิเคราะห์อาร์เซน่อลและเกมนัดแรก เราเห็นคุณภาพของ (ซานติ) กาซอร์ล่า เราเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นจนกระทั่งจุดโทษของ (เมซุต) โอซิล ที่พลาดไป สิ่งที่เกิดช่วง 9 นาทีแรกเป็น 9 นาทีในฤดูกาลนี้ที่คู่แข่งทำได้ดีกว่าเรา พวกเขายังเป็นสโมสรที่ดี ทีมที่ดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »