ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » "เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"

"เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"

Posted 11/03/2014 by สยามบันเทิง

พลิกบทบาทกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ จากคาแรคเตอร์นางร้าย ครั้งนี้เธอปรับลุคเป็นสาวเรียบร้อย หญิงไทยใจงาม ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของวิก 3 เรื่อง “ลูกทาส” ที่เจ้าตัวหวั่นใจกลัวคนดูไม่อินกับบทดังกล่าว


ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาว เนย-โชติกา จึงสอบถามถึงผลงานละครเรื่อง ลูกทาส ที่ได้คิวออนแอร์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า กดดันและตื่นเต้นมากๆ จากกระแสของทีเซอร์ที่ออกไป


“ตื่นเต้นมากค่ะ เรื่องนี้ไม่ร้ายค่ะ เป็นหญิงไทยใจงาม โดยส่วนตัวหนูรู้สึกตื่นเต้นมากๆ คิดว่าคนต้องดูเยอะมากๆ เนื่องจากจากกระแสทีเซอร์ค่อนข้างดี คุ้มจริงๆ แต่ละฉากประณีตมากๆ นักแสดงก็เยอะ ภาพสวย เนื้อเรื่องดีค่ะ ถือเป็นเรื่องแรกที่เรียบร้อยขนาดนี้ ตอนเป็นนางเอกยังไม่เรียบร้อยเท่านี้ (หัวเราะ) จริงๆ ก็เล่นเป็นตัวเองนะคะ ถามว่ายากไหม ยากค่ะ มีดราม่าด้วย ต้องเรียบร้อยทุกอย่าง ตั้งแต่คำพูด ท่าทาง การแสดง บอกแม่ว่าไม่กล้าดู ให้แม่ดู ถ้าดีค่อยโทรมาบอก”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ที่กดดันและค่อนข้างลุ้นกับผลงานละครเรื่อง ลูกทาส เป็นเพราะอะไร ดาราสาวเผยว่า


“ลุ้นว่าคนจะเชื่อไหม เพราะที่ผ่านมาเราเล่นร้ายไว้เยอะมาก เพราะฉะนั้นเวลาเราเล่นบทเรียบร้อย ไม่รู้ว่าคนดูจะอินไหม แต่เราก็ทุ่มเทเต็มที่ คนดูอาจจะระแวงว่าเราจะแอ๊บร้ายหรือเปล่า เข้ากองไปก็เรียบร้อยเลยค่ะ ทำอะไรให้ช้าลง 3 สเต็ป ตาต้องเปลี่ยนเลย บางทีก็มีหลุดนะคะ ต้องพยายามอินกับบทจริงๆ ยากเรื่องคำพูด ต้องเป๊ะ ร้องไห้หลายซีนก็ยากด้วยค่ะ เคยแต่ตบคนอื่น พอโดนบ้างก็ดีค่ะ (ยิ้ม)”


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามเพิ่มเติมว่า ในเรื่องต้องรับบทเป็นลูกสาวของ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ร่วมงานกันเป็นอย่างไรบ้าง สาวเนย เปิดเผยว่า


“เรื่องนี้พี่บุ๋มจัดเต็มมากค่ะ เวลามาที่กองไม่มีใครสนใจหนูเลยค่ะ ทุกคนจะกระชุ่มกระชวยมาก โดยเฉพาะฉากอยู่ในบ้าน นุ่งผ้าแถบ เป็นสีสันให้กองถ่ายมากๆ ค่ะ หนูก็ใส่นะคะผ้าแถบ แต่พอใส่ปุ๊บก็หายไปเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลายืนข้างพี่บุ๋ม ยืนคนเดียวก็พอมีนะคะ แต่เวลายืนข้างพี่บุ๋ม ก็ให้พี่บุ๋มไปค่ะ ดูพี่บุ๋มแสดงก็จะหัวเราะมีหลุดขำบ่อยๆ ค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ในช่วงซัมเมอร์จะมีโอกาสเห็นสาวเนยสลัดผ้าถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า

 

“ซัมเมอร์นี้ก็ยังไม่ถ่ายค่ะ แต่ว่ามีติดต่อเข้ามา อาจจะถ่ายแบบบีชแวร์เบาๆ ก็ไม่เซ็กซี่มากค่ะ เค้าบอกชุดไม่เน้น เน้นโพส ไปปากเจ่อเอาค่ะ ไม่ได้เตรียมตัวมาก ก็พยายามออกกำลังกาย อยากเว้น กลัวคนดูเบื่อ เดี๋ยวจะหาว่าเอาดีทางเซ็กซี่อย่างเดียวหรือเปล่า อยากให้เห็นผลงานอย่างอื่นบ้างค่ะ สลับกันไปค่ะ”


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย โชติกา" สวยนวลเนียนหมดจดจากหัวจรดเท้า
    ยินดีต้อนรับนางร้ายแห่งยุค เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาร่วมงานกับเรา และถึงแม้เธอจะยอมเซ็กซี่แค่เบาๆ แต่เราก็หลงรักเธออยู่ดีนั่นแหละ
  • ไม่แคร์สื่อ แทค จ๊วบ บุ๋ม เย้ยใคร
    แรงตล๊อดดดด!! สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา กับหนุ่มรุ่นน้อง แทค ภรัณยู ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กจนถูกเม้าท์ว่า หนุ่มแทค เป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ฝ่ายหญิงเลิกรากับแฟนนักบิด ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ซึ่งประเด็นนี้ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง! แต่ดูข่าวลือยังไม่ทันจางหายไป หนุ่มแทค ก็ดั๊นโพสต์ภาพจ๊วบแก้ม สาวบุ๋ม ซะฟ่อดใหญ่ออกสื่อ พร้อมข้อความว่า "แก้มนี้หอมจัง" ทำแบบนี้ใครเค้าจะคิดว่าแค่พี่น้องอย่างที่บอกกันล่ะนี่ หรือจงใจเย้ยใครเป็นพิเศษหรือเปล่าจ๊ะ แทค-บุ๋ม อุ๊บบบบส์!!
  • ของขึ้นอย่างแรง! บุ๋ม เข้าพบ ปวีณา แจ้งความมือดีแชร์ภาพตัดต่อขณะมีเพศสัมพันธ์
    สงสัยมีคนอยากลองของ แต่บอกเลยว่างานนี้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ไม่ยอมแน่ๆ เพราะหลังจากโดนมือดีแชร์ภาพตัดต่อจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่อ้างว่าเป็นบุ๋มอยู่ในลักษณะเปลือยกายและกำลังมีเพศสัมพันธ์ ล่าสุดบุ๋มได้โพสต์ข้อความและภาพการเข้าพบ "นางสาวปวีณา หงส์สกุล" พร้อมข้อความว่า
  • 10 ความลับของ “เนย โชติกา”
    ถึงแม้ผลงานละครจะยังไม่มีออกมาตอนนี้ แต่ชื่อของเนย โชติกา ก็ยังเป็นนางร้ายขายดีอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดกับผลงานในบทของ หม่อมหลวงมารตี ในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็ทำให้เนยเป็นที่รู้จักของแฟนละครเพิ่มขึ้นอีกเพียบ ถึงจะร้ายแค่ไหน แต่นอกจอเนยก็เป็นขวัญใจของแฟนคลับสุดๆเพราะตามกรี๊ดกันแทบทุกงานอีเวนท์ เราจะพาไปรู้จักเธอให้มากกว่านี้กันกับ 10 เรื่องลับๆที่คุณอาจจะยังไม่รู้ของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »