ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุกแฟน..ซุกกิ๊ก !!''ซุปตาร์''ขี้ขลาดหรือ..ตั้งใจอ่ะ??

ซุกแฟน..ซุกกิ๊ก !!''ซุปตาร์''ขี้ขลาดหรือ..ตั้งใจอ่ะ??

Posted 12/03/2014 by siamdara

เป็นดารา ..เป็นคนของประชาชน ชีวิตมันอลวนจริงจริ้ง..งง จะมีแฟนก็ต้องคิดคิดหนัก ถ้าเป็นสมัยก่อนก็ต้องซุกกิ๊ก!! กันจ้าล่ะหวั่น แต่ในที่สุดนั้นความลับก็แตกดังโพล๊ะ !! อยู่ดี

        
แต่พอมาถึงวันนี้หลายคนมองว่า ซุปตาร์มีแฟน โอ๊ย ..เป็นเรื่องปกติมาก เรื่องมุ้งมิ้ง !!

 

แต่หลายคนชิ่งที่จะบอกความจริง  ทิ้งความรู้สึกดีๆ  จนทำให้มีเรื่อง มีราวเป็นข่าวฉาวโฉ่ขึ้นมา  ซึ่งก็มีดาราหลายคนที่อยู่ในข่ายซุกแฟน ซุกกิ๊กและมีอีกหลายคนที่ตกอยู่ในสถานะ"แฟนเก็บ"

 

บอกตรงๆ แบบไม่แอ๊บว่า "ไม่อาจ..เจ็บแทนใคร" ได้...นะจ๊ะ  จะมีให้ก็เพียงความรู้สึกดีดีและขอบอกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคนจ้า

 

และในวันนี้สยามดาราก็ได้รวบรวมรายชื่อซุปตาร์ที่เจอข้อหาซุกแฟน!!มาให้อ่านไป เพลียไป อ๊ะ .. ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก  เอามาให้อ่านกันเล่นๆ

 

เริ่มจากพระเอก"เคน" ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่ซุกสาว"เดือน" พฤษภา อุดมศิริกุล มาเป็นเวลานาน  พอเรื่องบานปลายแดงแจ๋ขึ้น "เคน" ก็ออกมาบอกสื่อว่าไม่ได้คบกันเป็นแฟน ทั้งที่ๆก็มีภาพทั้งคู่อยู่ในสถานที่เดียวกัน แหม..อะไรมันจะบังเอิ๊ญขนาดนั้น

 

ด้านนางเอกสาว“ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ จากซีรี่ย์ "ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น"นอกจากจะตกเป็นข่าวฉาวจนอนาคตแทบดับวูบแล้ว ต่อมายังถูกดาวรุ่งพุ่งแรงส์ “มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ออกมายืนยันว่าซุ่มคบอยู่กับปันปัน ..

 

ส่วนทางนักแสดงสาวออกมายืนยันว่ามันจริงซะที่ไหน ไม่ได้ซุ่มคบเป็นเพื่อนกันจ้า งานนี้ทำเอา"มาร์ช" หน้าแตก!! จนหมอไม่รับเย็บกันเลยทีเดียว

 

ไปดูนางเอก"นางร้ายซัมเม่อร์" เออเฮ้อ ..ไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็นสาว"น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ที่เจอข้อหาซุกกิ๊ก!! เต็มๆ ในยามที่เกิดภาวะฉุกเฉินกำลังมีปัญหากับพระเอก"อาร์ต" พศุตต์ บานแย้มซะด้วย  เพราะจู่ๆ ก็มีคลิปเสียงสาวนิรนามกับ"น้ำฝน" สนทนายุติปัญหารักสามเส้า เลยทำให้เรื่องราวนางเอกซุกและซุ่มเลิฟซีนพระเอก"เฟิร์ส"จงเกษกรณ์ในระหว่างร่วมงานละครแดงแจ๋แฉฉาวจึ้นมา  

 

ล่าสุดมาถึงคิวพระเอก"คิวบิก"กับข่าวดังที่เมื่อวานนี้นางเอกดังหนังทำเงินในอดีต"แฟนฉัน" ก่อเหตุระทึกด้วยการโพสต์คลิปในเฟซบุ๊คส่วนตัวแฉแต่เช้าเอาคืนพระเอกดาวรุ่ง" บอม"ธนิน มนูญศิลป์ ที่ริทำให้เธอตกอยู่ในสถานะแฟนเก็บอยู่แบบเจ็บๆ ไม่พอ  หน๋อย..ยังให้สัมภาษณ์ว่า"กัสเป็นตัวถ่วง" และยังซุกกิ๊ก 1 คน  อะจึ๋ยยยยยย แถมยังบอกสาวคนนั้นว่าแม่ของกัสเป็นคนง้อบอมให้คืนดีกับ"กัส"อีกด้วย แหม๋.....สุดทนก็เลยต้องออกมาโพสต์คลิปจัดหนักซะเลย

 

งานนี้เลยทำเอาพระเอกคิวบิกเงิบซิค้า !! จนต้องยอมรับสารภาพว่า ...ผมเศร้า ผมเสียใจ ผมขอโทษและผมเคยคบจริงๆ กับ"กัส"จริงๆ (ใช้คำว่าเคยคบนะจ้ะ)

 

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีซุปตาร์ลูกทุ่งตัวพ่อ "ไผ่ พงศธร"ที่เจอคำถามซุกแฟนด้วยนะ อ๊ะ ทำเอาไผ่ตะลึง ตึง ตึง ไปเหมือนกัน ส่วนจะจริงหรือไม่  ..ใช่หรือมั่วนั้น อันนี้ไปง้างปากไผ่เอาเองจ้า

 

จะบอกว่าเคสต์นี้ ซุปตาร์เทศก็มีนะค้าอย่าง อย่างสเตซี่ย์ คิบเลอร์ นางแบบคนสวย อดีตนักมวยปล้ำสาวพราวเสน่ห์ ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มใหญ่ อยู่ดีๆ ก็โมโหเป็นฟืนเป็นไฟ ที่ได้รู้ความลับแทงใจดำว่า แฟนหนุ่มตัวดีเคยมีสายสัมพันธ์แบบลับๆ กับ คาโรล รัดซิวิลล์ ดาราสาวจากรายการเรียลลิตี้ ''Real Housewives of New York City'' มาก่อน

 

อุ๊ตะ !!  เกิดเป็นดารา เป็นซุปตาร์ยุคใหม่ "มีแฟน" ไม่ต้องกลัวเรตติ้งตกแล้วจ้า ยุคนี้แฟนละครเขาใจกว้างและพัฒนาแว้ววววววว บอกเล๊ยยยย

 

เครดิตภาพ : อินสตราแกรม // fon_patcharin/ marchutavuth /first_ekkaphong/focusbabyhippo / นิตยสาร zoo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอแต่หนุ่มจ้องจะฟัน!?! 'โอ๋' รำคาญผู้ชายประชิดตัว
    ถูกถามถึงเรื่ิองราวความรักว่าตอนนี้สวีทหวานอยู่กับหนุ่มคนไหนบ้างหรือเปล่า สาวเซ็กซ่ี่ "โอ๋" รุ่งระวี บริจินดากุล ยิ้มและออกปากบอกแค่ว่า กรุบกริบ กรุบกริบ แบบว่ามีคนเข้ามาคุยอะไรอย่างนี้ แต่ว่ายังไม่ได้จริงจังอะไร ก็มีเข้ามาแต่ไม่คลิกก็ต้องเลิกกันน่ะค่ะ พอถามว่ามีเข้ามาให้เลือกพอสมควรใช่มั้ย คราวนี้ สาวโอ๋ บอกว่า
  • ช็อค! บอม ธนิน คบสาวทีเดียว 6 คน
    เผยข้อมูลใหม่ บอม ธนิน คบสาวซ้อบเพียบ หลังโฟกัสทิ้งระเบิดโพสต์คลิปแฉ ไม่เป็นสุภาพบุรุษ
  • บอม ธนิน วินาทีกลั้นใจตอบคำถามเลิก โฟกัส
    จากวานนี้ (10 มี.ค.) พระเอก บอม ธนิน ได้ออกให้สัมภาษณ์กับทัพสื่อมวลชนที่เดินทางมาทำข่าวจากทุกสำนัก เหตุจากประเด็นคลิปของ โฟกัส จีระกุล ที่ระบายความในใจเกี่ยวพฤติกรรมความไม่แมนของพระเอกที่คบกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย ซึ่งพระเอกที่ถูกจับจ้องคือ บอม ธนิน
  • ‘มาริสา’ อวดอึ๋ม โชว์เซ็กซี่ค้างฟ้า
    หลังจากหัวใจเป็นสีชมพู นางแบบ-นางเอกสาว “สา” มาริสา อานิต้า ก็ไม่ค่อยโชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวใจอ่อนมาอวดอึ๋ม โชว์มะลิล้น ตามสไตล์สาวสวยสุดเซ็กซี่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มจะออกอาการหวงมากน้อยแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »