ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แคนดี้''แอ่นอึ๋มยันหยอด''กรรชัย''ลงไอจีแค่หยอกนะเจ๊''เมย์''

''แคนดี้''แอ่นอึ๋มยันหยอด''กรรชัย''ลงไอจีแค่หยอกนะเจ๊''เมย์''

Posted 12/03/2014 by siamdara

 

แหม๋ ..... เพิ่งจะโชว์ช็อตหวานที่ปารีสกับหวานใจ "เมย์" เฟื่องอารมณ์ไปสดๆ ร้อนๆ เฮ้อ! "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอยก็ตกเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาทันทีเมื่อนักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่"แคนดี้ รากแก่น เม้นต์ข้อความผ่านทางอิสตราแกรมไปหาพิธีกรคนเก่งที่ขึ้นชื่อว่าเสือผู้หญิงสุดๆว่า"เมียเผลอแล้วเจอกันนะค่ะที่รัก"จึงสร้างความแปลกใจและเป็นที่น่าสงสัยถึงความสนิทสนมที่ทั้งคู่มีอะไรเกินกว่าความเป็นพี่เป็นน้องหรือเปล่าา ???????????????????????????????

 

"วันนี้(11 มี.ค.57)  ได้เจอนักร้องสาวในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง"รักฝังเขี้ยว" ณ เมเจอร์รัชโยธิน  ผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงไม่รีรอดึงเจ้าตัวมาซักถึงประเด็นฮอตหลังเม้นต์ไอจีแซวพิธีกรมีเจ้าของว่าเมียเผลอแล้วเจอกัน จนเป็นที่สงสัยซะเหลือเกิน สาวแคนดี้รีบแจงเป็นการด่วนว่าแค่แซวขำด้วยความที่รู้จัก ปัดนัดเจอที่อังกฤษ สถานะพี่น้อง

 

"ประเด็นมันมาจากตอนที่ไปอังกฤษ บังเอิญแคนดี้โพสต์ไอจี แต่ที่โพสต์ไม่ได้เกี่ยวพี่หนุ่มเลยแต่มีคนจับประเด็นไปว่าบอกพี่หนุ่มหรือเปล่า เรื่องของเรื่องคือเราทักกันในไอจีมาก่อน พอรู้ว่าพี่หนุ่มไปอังกฤษก่อนเราก็ฐานะคนที่รู้จักกันเราก็ได้ถามพี่หนุ่มไปว่า พี่หนุ่มไปอังกฤษเหรอเดี๋ยวแคนดี้จะไปลอนดอนนะ ถามกันเรื่องอากาศเป็นอย่างไรบ้าง ก็มารู้ว่าแกไปถ่ายรายการและเราก็รู้ว่าไปกับพี่เมย์ คือเราไม่ได้นัดกัน ไม่ได้กิ๊กกันด้วย คุยกันในฐานะเป็นพี่น้องธรรมดาอยู่ พี่หนุ่มเป็นพี่ชายที่ดีมาก ในเวลาที่เรามีปัญหาพี่หนุ่มเป็นพี่ชายในวงการที่คอยแนะนำเราตลอดว่าต้องทำยังไง ควรจะว่างตัวยังไง คือถือว่าเราโชคดีปกติไม่เคยได้คุยกันเลยถ้าไม่มีเรื่อง เรารู้จักกันตอนอัดรายการ2-3รายการ ก็คุยกันพี่หนุ่มเป็นคนที่อัธยาศัยดี เราก็รู้สึกดีระดับหนุ่ม กรรชัย เขามาคุยกับเรานะ ไม่ได้มีอะไรเกินเลยค่ะ ก็มีคุยไลน์กันไม่ได้คุยกับพี่หนุ่มคนเดียวเราก็คุยกับหลายๆคนที่เขามีความห่วงใยกัน

 

ถามต่ออีกว่าหลังมีประเด็นออกมาได้คุยกับทางฝ่ายชายบ้างหรือยัง สาวสวยตอบว่ายังไม่ได้คุย ความจริงก็คือไม่มีอะไร เชื่อหนุ่มหยุดที่เมย์คนเดียว

 

"ยังไม่ได้คุยเลยเพราะว่าเราไม่รู้จะคุยอะไร เราก็ปล่อยให้ความจริงมันดำเนินงานของมันเอง ใครทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวกับพี่หนุ่มกรรชัยก็จะถูกมองว่าเป็นกิ๊กพี่หนุ่มหมดแหละ เพราะพี่หนุ่มเขาก็ตัวพ่อแบบสุดๆอยุ่แล้ว มีหลายคนเตือนเหมือนกันว่าระวังจะเป้นข่าวอะไรแบบนี้นะ แต่เราเชื่อว่า ณ วันนี้พี่หนุ่มกับพี่เมย์เขาเข้าใจกันดีมากและพี่หนุ่มก็น่าจะถอดเขี้ยวเล้บแล้วมั่ง"

 

เสริมข้อซักถามว่ากลัวว่าแฟนสาวของฝ่ายชาย"เมย์" เฟื่องอารมณ์ จะเข้าใจผิดหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่าพี่เมย์เข้าใจและแยกแยะออกแน่ ตัดพ้ออีกฝ่ายไม่สนตน รับหนุ่มมีมาหยอด แต่ไม่มีอะไร

 

"ระดับพี่เมย์น่าจะแยกแยะนะ ระดับพี่หนุ่มด้วยคงไม่ลดตัวมายุ่งกับเรามั่ง แต่เชื่อว่าพี่เมย์เข้าใจค่ะ ทุกคนมีความดีอยู่ในตัวของเราอยู่แล้ว ณ จุดนี้เราไม่ได้เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับพี่เมย์เรามองในมุมที่ว่าเราเป็นพี่เมย์อยู่ตรงนั้นเนี่ยเราต้องมั่นใจคนของเราแล้วหล่ะ อยู่ด้วยกันเจออะไรด้วยกันมาตั้งเยอะ ถ้าเกิดกลัวว่าพี่หนุ่มจะไปมีกิ๊กน่าจะเป็นคนอื่นมากกว่านะ ช่วงนี้ดูพี่หนุ่มไม่มีพิษมีภัยมากขึ้นนะ ช่วงแรกอาจจะมีหมาหยอกไก่บ้าง พี่หนุ่มแกคุยกับใครก็อย่างนี้ทุกคนมั้งเข้าใจว่าอย่างนั้น"แคนดี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุกแฟน..ซุกกิ๊ก !!''ซุปตาร์''ขี้ขลาดหรือ..ตั้งใจอ่ะ??
    เป็นดารา ..เป็นคนของประชาชน ชีวิตมันอลวนจริงจริ้ง..งง จะมีแฟนก็ต้องคิดคิดหนัก ถ้าเป็นสมัยก่อนก็ต้องซุกกิ๊ก!! กันจ้าล่ะหวั่น แต่ในที่สุดนั้นความลับก็แตกดังโพล๊ะ !! อยู่ดี
  • เจอแต่หนุ่มจ้องจะฟัน!?! 'โอ๋' รำคาญผู้ชายประชิดตัว
    ถูกถามถึงเรื่ิองราวความรักว่าตอนนี้สวีทหวานอยู่กับหนุ่มคนไหนบ้างหรือเปล่า สาวเซ็กซ่ี่ "โอ๋" รุ่งระวี บริจินดากุล ยิ้มและออกปากบอกแค่ว่า กรุบกริบ กรุบกริบ แบบว่ามีคนเข้ามาคุยอะไรอย่างนี้ แต่ว่ายังไม่ได้จริงจังอะไร ก็มีเข้ามาแต่ไม่คลิกก็ต้องเลิกกันน่ะค่ะ พอถามว่ามีเข้ามาให้เลือกพอสมควรใช่มั้ย คราวนี้ สาวโอ๋ บอกว่า
  • ช็อค! บอม ธนิน คบสาวทีเดียว 6 คน
    เผยข้อมูลใหม่ บอม ธนิน คบสาวซ้อบเพียบ หลังโฟกัสทิ้งระเบิดโพสต์คลิปแฉ ไม่เป็นสุภาพบุรุษ
  • บอม ธนิน วินาทีกลั้นใจตอบคำถามเลิก โฟกัส
    จากวานนี้ (10 มี.ค.) พระเอก บอม ธนิน ได้ออกให้สัมภาษณ์กับทัพสื่อมวลชนที่เดินทางมาทำข่าวจากทุกสำนัก เหตุจากประเด็นคลิปของ โฟกัส จีระกุล ที่ระบายความในใจเกี่ยวพฤติกรรมความไม่แมนของพระเอกที่คบกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย ซึ่งพระเอกที่ถูกจับจ้องคือ บอม ธนิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »