ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซึ้ง!นักเตะซานเฟรซเซ่อุทิศประตูให้เหยื่อสึนามิ

ซึ้ง!นักเตะซานเฟรซเซ่อุทิศประตูให้เหยื่อสึนามิ

Posted 12/03/2014 by siamsport

 

ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มีเหตุการณ์ให้น่าจดจำ หลังนักเตะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฉลองการทำประตูในนัดบุกไปเยือน เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ ด้วยการนอนลงกับพื้นแล้วเรียงกันเป็นตัวเลข 11/3 เพื่ออุทิศให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุสึนามิถล่มประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

นักเตะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จากศึก เจ-ลีก ญี่ปุ่น พร้อมใจกันฉลองประตูที่ทำได้เพื่ออุทิศให้กับเหยื่อและผู้เสียชีวิตจากมหาภัยพิบัติแผ่นดินไหวและสึนามิถล่ม ที่คร่าชีวิตชาวเมืองปลาดิบไปกว่า 16,000 ราย เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ปี 2011

ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันครบรอบ 3 ปีของเหตุสึนามิถล่มทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของแดนปลาดิบนั้น นักเตะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ได้ร่วมใจฉลองประตูที่ ซึซากะ ชิโอตานิ โหม่งให้ทีมขึ้นนำ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ ของออสเตรเลีย 1-0 ในนาทีที่ 22 ด้วยการนอนลงกับพื้น แล้วเรียงตัวเป็นตัวเลขวันที่ 11/3

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ ทีมเจ้าบ้าน เป็นฝ่ายเก็บชัยได้สำเร็จ โดยเอาชนะไป 2-1 จากการทำประตูของ ไมล์ สเตอร์ยอฟสกี้ คนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 23 และ 32

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราสาทสุดต้าน!โปฮังฯบุกเชือดถึงถิ่น2-1
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องควานหาชัยชนะต่อไป หลังเปิดบ้านพ่ายให้แก่ โปฮัง สตีลเลอร์ส ดีกรีแชมป์เคลีก 1-2 โดยทีมเยือนได้ 2 ประตู จาก คิม แต-ซู และ คิม ซึง-แต ส่วน เจ้าถิ่นตีคืนได้เพียงลูกเดียวจากการโหม่งของ อดิศักดิ์ ไกรษร ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี นัด 2 ประจำวันอังคารที่ 11 มีนาคม 2557
  • เจทีปัดไม่คิดเรื่องหวนติดทัพสิงโตลุยบอลโลก
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ยันไม่มีความคิดที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประกาศเล่นให้บ้านเกิดไปนานแล้ว เหตุไม่พอใจที่ เอฟเอ สั่งลงโทษแบนตนจากกรณีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วอนอย่ายกประเด็นนี้ขึ้นมาพูดอีก เนื่องจากจบไปนานแล้ว ตอนนี้ขอเดินหน้าทำผลงานดีให้กับต้นสังกัดอย่างเดียวเท่านั้น
  • เอกวาดอร์หวนใช้เบอร์11ในบอลโลก
    กฎต้องเป็นกฎ! เรนัลโด้ รูเอด้า กุนซือทีมชาติเอกวาดอร์ ยันจำต้องใช้หมายเลข 11 อีกครั้งในศึก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า หลังยกเลิกไปก่อนแล้วเพื่อไว้อาลัยให้กับการจากไปของ คริสเตียน เบนิเตซ อดีตดาวยิงตัวเก่ง
  • โกดินเตือนสิงโตจอมโหดไม่ได้มีแค่ซัวเรซ
    ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย ออกโรงเตือน อังกฤษ ก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 ว่า "จอมโหด" ไม่ได้มีดีแค่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เท่านั้น และยังมีผู้เล่นฝีเท้าดีอีกมากมาย พร้อมเชื่อ "สิงโตคำราม" ไม่น่ารอดจากรอบแรกในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »