ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลาห์มรับมีหวั่นซ้ำรอยปืนบุกทุบเสือใต้

ลาห์มรับมีหวั่นซ้ำรอยปืนบุกทุบเสือใต้

Posted 12/03/2014 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตัน บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับมีความทรงจำตอนพ่าย อาร์เซน่อล คาบ้านเมื่อฤดูกาลที่แล้วแวบเข้ามาในหัวเหมือนกัน หลังจากทีมไม่สามารถปิดเกมได้เด็ดขาด ก่อนที่สุดท้ายจะเสมอกันไป 1-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่ทีมมีจังหวะผิดพลาดบ่อยครั้งขึ้น

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ความทรงจำตอนที่โดน อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกมาชนะ 2-0 เมื่อฤดูกาลแล้ว ผุดขึ้นมาในหัวของเขา ก่อนที่ทีมจะสามารถเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ยันเสมอได้ 1-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ช่วยให้ผ่านเข้ารอบไปด้วยผลประตูรวม 3-1
 
แม้ "เสือใต้" จะขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 55 แต่จากนั้นอึดใจเดียว ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตเด็กเก่า บาเยิร์น ก็ยิงตีเสมอให้ทัพ "ปืนใหญ่" ได้ และนั่นเป็นตอนที่ ลาห์ม ยอมรับว่าความทรงจำเมื่อฤดูกาลที่แล้วเริ่มเข้ามาในหัวเขา โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย ว่า "ใช่ ผมต้องยอมรับเรื่องนั้น ยิ่งเกมยาวนานเท่าไรคุณก็ยิ่งคิดว่าจะทำให้จบอย่างไร "
 
"เรามีครึ่งแรกที่ดีมากๆ เราคุมเกมได้หมด และเราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้โอกาสเลย แต่คุณไม่อาจลืมได้ว่านี่เป็นคู่แข่งที่ดีมาก และนี่เป็นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ในช่วงครึ่งหลังเราทำผิดพลาดมากเกินไป" ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าว
 
ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น พอใจกับการผ่านเข้ารอบของทีม กล่าวว่า "อาร์เซน่อล เป็นทีมที่เน้นฟุตบอลมาก่อน แต่พวกเขาสามารถกลับสู่เกมและสู้ได้ คุณเล็งเห็นว่านี่อาจอันตราย แต่ตลอด 80 หรือ 82 นาที คุณเห็นว่า อาร์เซน่อล ไม่สามารถทำให้เรากดดันได้มากเท่าไร และมันช่วยให้ผ่อนคลายขึ้นได้บ้าง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »