ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีทำใจ!เอเยนต์อาร์วีพีเริ่มถกม้าลายแล้ว

แฟนผีทำใจ!เอเยนต์อาร์วีพีเริ่มถกม้าลายแล้ว

Posted 12/03/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ หลังเอเยนต์ของอดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ได้เข้าพูดคุยกับ ยูเวนตุส สำหรับการย้ายไปล่าตาข่ายให้ในช่วงหน้าร้อนนี้เรียบร้อยแล้ว หลังชีวิตค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเริ่มไม่สวยหรูอย่างที่ฝันไว้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเอเยนต์ของหัวหอกดัตช์แมนได้เริ่มต้นเปิดฉากเจรจาเบื้องต้นกับ ยูเวนตุส ทีมดังเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แล้ว ตามรายงานข่าวจาก ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุในแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" ในช่วงหน้าร้อนปี 2012 รู้สึกไม่มีความสุขนับตั้งแต่การวางมือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ และประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ รวมทั้งเพิ่งถูกรุมประณามอย่างหนักหลังออกมาวิจารณ์แท็กติกและฟอร์มการเล่นของทีม หลังจบเกมที่บุกไปแพ้ โอลิมเปียกอส สโมสรจากกรีซ 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์   

ด้าน "ยูเว่" ที่เคยแสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 30 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในปี 2012 พร้อมหวนกลับมาดึง "อาร์วีพี" ไปล่าตาข่ายในถิ่นตูรินอีกครั้ง และมีรายงานอ้างว่าเอเยนต์ของ ฟาน เพอร์ซี่ ได้มีการพูดคุยกับ "เจ้าม้าลาย" สำหรับการโยกร่วมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้บ้างแล้ว

 ก่อนหน้านี้เพิ่งมีรายงานว่าอดีตเด็กปั้น เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม มีเงื่อนไขระบุในสัญญาว่าสามารถเจรจากับทีมอื่นได้ทันที หาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถคว้าโควตาไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไปได้สำเร็จ แต่ก็ต้องได้รับความยินยอมจาก "เร้ดเดวิลส์" ด้วยเช่นกัน โดยคาดว่า ฟาน เพอร์ซี่ น่าจะมีค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »