ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสรับภูมิใจบาร์ซ่าจมเรือใบร่วงชปล.

เชสรับภูมิใจบาร์ซ่าจมเรือใบร่วงชปล.

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า รับสุดภูมิใจที่เห็นต้นสังกัดชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ที่สนามคัมป์ นู เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้รอบต่อไปคงเป็นงานสุดหินเพราะแต่ละทีมที่เหลืออยู่แข็งแกร่งมากๆ

เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนสุดภูมิใจที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดรัง คัมป์ นู เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้สกอร์รวม 2 นัดเป็น บาร์เซโลน่า ที่เอาชนะไปได้ 4-1

เมสซี่ ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในนาทีที่ 67 ก่อนที่ทีมเยือนจะมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 78 ถึงแม้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี จะตีเสมอให้อาคันตุกะได้ในนาทีที่ 89 แต่ ดาเนี่ยล อัลเวส ก็มาซัดประตูชัยให้ บาร์เซโลน่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอยู่ดี

ฟาเบรกาส กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ตึงเครียดในการสู้กับทีมระดับโลก เรามีผลการแข่งขันที่ดีในการเอาชนะพวกเขามาก่อน 2-0 และวันนี้มันเป็นเกมที่ยากลำบากจริงๆ เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก แน่นอนว่าเรามีความสุขกับการเล่นในบ้าน สองเกมที่ผ่านมามันทำให้เรารู้สึกผิดหวังมากๆ เมื่อเราได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดีเอาซะเลย แต่เราต้องภูมิใจกับผลการแข่งขันแมตช์นี้"

"บางที แมนฯ ซิตี้ น่าจะได้จุดโทษ แต่เราก็สมควรที่จะได้จุดโทษเช่นกัน เมื่อคุณต้องเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างน้อยที่สุดคุณต้องพยายามนำทีมให้ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบากกับการต้องสู้กับหลายๆ ทีมที่ยังคงอยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้" อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าลิ่ว8ทีม!เปิดรังจมเรือใบ2-1รวมเฮ4-1
    บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งจากสเปน เปิดบ้านย้ำชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทีมจากอังกฤษ 2-1 รวมผลสองนัด ยอดทีมแดนกระทิงผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 4-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน เมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า โดนไล่ออกในช่วงครึ่งหลัง ในเกมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2วันพุธที่ 12 มีนาคม 2557บาร์เซ...
  • ห้ามพลาด! มาสเคเตือนเพื่อนระวัง"เอล กุน"ทำน้ำตาตก
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เด็ดขาด โดยเฉพาะ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของเขา
  • ปืนหรือผี? ซงบอกขอกลับพรีเมียร์ฯหากชิ่งต่างดาว
    ห้องเครื่องเลือดหมอผีเผยว่า เขาจะย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งหากต้องโบกมือลาเจ้าบุญทุ่มในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือเต็มสูบ!ส่งกุนยิง,บาร์ซ่าเน้น!จัดเมสซี่นำซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเกมรุกใส่เต็มกำลังแน่นอนโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" จะถูกส่งลงลุ้นยิงประตู เกมบุกถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ได้เปรียบมานัดแรก เกมนี้ยังคงเน้นหนักโดยมี ลิโอเนล เมสซี่ นำล่าตาข่ายเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 12 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »