ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเป้เหลืออดจวกมูส่องกระจกบ้าง พร้อมยกอันเช่เจ๋งกว่า

เปเป้เหลืออดจวกมูส่องกระจกบ้าง พร้อมยกอันเช่เจ๋งกว่า

Posted 13/03/2014 by goal.com

กลายเป็นการทะเลาะกันที่สนุกซะแล้วสำหรับกองหลังพันธ์โหดกับกุนซือจอมเขี้ยวหลังล่าสุด เปเป้ ออกมาจวกอดีตเจ้านายว่าหัดห่วงหล่อเหมือนพวกเขาบ้าง และยังยกว่าคาร์เล็ตโต้เป็นโค้ชที่ดีกว่า

เปเป้ กองหลังจอมโหดของเรอัล มาดริด ออกโรงสวนใส่อดีตเจ้านายอย่างโชเซ มูรินโญ ว่าหัดดูใบหน้าของตัวเองบ้างไม่ใช่ปล่อยให้ทรุดโทรมแบบนี้ พร้อมยังยกว่าคาร์โล อันเชล็อตติได้เข้ามาแก้ปัญหาที่เขาทิ้งไว้ได้หมดแล้ว

เมื่ีอช่วงสัปดาห์ก่อนกุนซือชาวโปรตุกีสได้ออกมาตำหนินักเตะของราชันชุดขาวหลายราย ที่มัวแต่ห่วงหล่อในช่วงก่อนเกมทำให้ผู้ตัดสินหลายรายไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าวจนส่งผลต่อทีม

"ผมคิดว่ามูรินโญคงไม่เคยส่องกระจกมองหน้าตัวเองเลยนะ การแต่งตัวหรือเสริมบุคลิกมันเป็นสิ่งที่ทุกคนทำอยู่ในชีวิตประจำวัน มันไม่ใช่เรื่องที่เขาจะนำมาวิจารณ์เราเลย เพราะมันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเราเลยแม้แต่น้อย" อดีตกองหลังของปอร์โต้ บอกกับ Onda Cero

"เราเป็นนักเตะของเรอัล มาดริด เราต้องพยายามสร้างภาพลักษณ์ที่ดีออกมากตั้งแต่เวลาที่ลงสนาม รวมถึงเวลาออกกล้องซึ่งผมคิดว่าเรื่องดังกล่าวมันปกติมากๆสำหรับพวกเรา"

"ผมคิดว่าอันเช่เป็นกุนซือที่ดีกว่ามูรินโญ เขาเข้ามาทำให้สถานการณ์ทุกอย่างสงบนิ่งลง และช่วยให้เราทำผลงานออกมาได้ดีในหลายๆนัด ผมรู้สึกสบายใจมากตั้งแต่ได้ร่วมงานกับเขา เพราะเขาเข้าใจนักเตะอยู่เสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »