ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไอซ์'' เซ็กซี่เบาๆ!!!

''ไอซ์'' เซ็กซี่เบาๆ!!!

Posted 13/03/2014 by siamdara

ต้องบอกว่าปรากฏตัวเมื่อไหร่ ก็ทำเอาช่างภาพมีลุ้นทุกครั้งไปสำหรับสาว ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา ดารานักแสดง, นางแบบ, พิธีกร, สาวพราวเสน่ห์ ถึงแม้จะเคยออกมาประกาศสื่อว่าภาพลักษณ์ตัวเอง... เป็นคนอ่อนโยนไม่ใช่คนแรงอย่างภาพที่เห็น แต่ก็ต้องยอมรับว่าทุกครั้งที่สาวไอซ์ปรากฏตัวตามงานอีเวนต์ ก็หนีไม่ค่อยออกกับภาพเซ็กซี่ที่ปรากฏ อย่างภาพนี้ที่ตากล้องเราจับภาพมาได้ ถึงแม้จะไม่ได้เซ็กซี่หวือหวาอะไรมากมายนัก แต่ชุดขาวซีทรูเป็นช่วงๆ ก็ยังพอทำเนาให้หนุ่มๆ ได้จินตนาการไปไกล เอาเป็นว่าเซ็กซี่ น่ารัก แบบเบาๆ ก็ดูดีไม่หยอกนะ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เย้!ถ่ายโป๊ขายบ้านได้ผล''ปูเป้''ฟุ้งมีคนมาสอยแล้ว!!??
    หลังถ่ายลงทุนถ่ายหวิวประกาศขายบ้านหรูราคา20 ล้านย่านวัชรพล จนถูกพิธีกรจิตป่วยจิกถามว่าตกลง"ปูเป้"อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ว่าตกลง นางจะขายบ้านหรือขายหอยกันแน่? แต่ในที่สุด"ปูเป้"อรหทัย ก็ใจชื้นและมีหวังเพราะตอนนี้มีคนติดต่อแล้ว อยู่ในขั้นตอนต่อรองราคา ส่วนภาพถ่ายแฟชั่นหวิวลงประกาศขายบ้านช่วยให้มีคนติดต่อเข้ามา แต่โดนกระแสลบเยอะ และได้ลบออกจากไอจีแล้ว ส่วนชีวิตช่วงนี้หายหน้าไปทำธุรกิจอาหารเสริม ยังไม่มีเวลาเล่นละครหรอกจ้า
  • อัด''บอม''อีกดอก!!''โฟกัส''อยากได้ความจริงใจย่ะ ..อุบชื่อสาวคบซ้อน?!
    ทำเอาดาวดัง ดาวดับ ดาวแรงส์ขาขวิด จิตตกวูบ !! วันก่อนเป็นคิวของพระเอกคิวบิก "บอม"ธนิน มนูญศิลป์ ที่เจอสาวโฟกัส" จีระกุล โพสคลิปแฉ "บอมส์"ไม่ไหวทนจำใจต้องอ้าปากเคลียร์สื่อ แต่กว่าจะได้เเคลียรก็หวิดเกิดจราจลปะฉะดะระหว่างสื่อกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับพระเอกขาซุ่มอีกต่างหาก จนนักข่าวต่างเกิดอาการไม่ปลื้ม"บอม" แต่ปลื้ม"บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์มากกว่าเดิมหลายเท่า
  • 'นาตาเลีย บารูลิช' จัดเต็ม! หุ่นเซ็กซี่ (ของแท้แม่ให้มา)
    และนี่คือ ผลผลิตทางความเซ็กซี่จากการเป็นลูกผสม ของ *นาตาเลีย บารูลิช* สาวลูกครึ่ง คิวบา-โครเอเชีย ที่มีดีทั้งหน้าตา หุ่น ทัศนคติ และนิสัย สรุปคือเธอ...สุ๊ดย๊อดด!!
  • ศึกบ้านเจริญปุระ! ทราย ซัด กุ้ง วิภาวี อย่าโยงเกี่ยวพ่อ
    ดูเหมือนว่าจากเรื่องความคิดเห็นเรื่องการเมืองไม่ตรงกัน จะเป็นประเด็นให้เกิดศึกในบ้านเจริญปุระขึ้นซะแล้ว เพราะล่าสุด พบว่า "กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ" ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของ "เตชะ ทับทอง หนึงร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ" กล่าวถึงน้องสาวคนละแม่อย่าง "ทราย เจิรญปุระ" ว่าตั้งแต่คุณพ่อ "รุจน์ รณภพ" นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง เสียชีวิตและก่อนเสียชีวิต ไม่เคยดูแลเลยแค่อยู่บ้านเดียวกันสร้างภาพ และระบุความเลวของเขามันเลยไปจนสุดทางแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »