ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เก้า-สุภัสสรา’แอบหวิว อวดอึ๋มสู้หนาว

‘เก้า-สุภัสสรา’แอบหวิว อวดอึ๋มสู้หนาว

Posted 13/03/2014 by สยามบันเทิง

ถึงกับหนาวสั่นกับการเข้าฉากในหนังเรื่อง “เดอะ สวิมเมอร์” หนังเรื่องใหม่ของค่ายจีทีเอช ที่ประชันบทบาทกับ 2 หนุ่มสุดซี้อย่าง “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร และ “มาร์ช” จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล ที่ฮอตมาพร้อมกันจากซีรี่ส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ที่เตรียมเข้าโรงฉายปลายปี นางเอกสาว “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 

“เก้ามีหนังเรื่อง เดอะ สวิมเมอร์ ค่ะ ฉายปลายปีนี้ค่ะ สำหรับเรื่องบทบาทเป็นอย่างไร ต้องอุบไว้ก่อนค่ะ สำหรับการเตรียมตัวของเก้าเนี่ย ก็ต้องฟิตหนักค่ะ เพราะว่า เดอะ สวิมเมอร์ เนี่ย เป็นหนังรู้อยู่แล้วว่าต้องเกี่ยวกับอะไรที่ว่ายน้ำ แล้วก็ถ่ายในเดือนที่มันหนาวมากเลยค่ะ ซึ่งข้างล่างน้ำเย็นกว่าข้างบนนี่ 10 เท่า ถ่ายช่วงมกราคมเลยค่ะ หนาวมากค่ะ ทรมานมาก ขึ้นมาจากน้ำเนี่ย ต้องมาประคบถุงน้ำร้อน กินอะไรที่ทำให้ตัวเองอุ่นที่สุดเลยค่ะ มันหนาวมาก เพราะถ่ายตั้งแต่ 9 โมงถึงเที่ยงคืน หนูไม่สั่นนะ ต่อสั่นกว่าหนูอีก ไขมันเค้าน้อย (หัวเราะ)”

 

นอกจากนี้ สาวเก้า กล่าวยอมรับว่า ต้องใส่ชุดว่ายน้ำในหนังเรื่องนี้ พร้อมกล่าวว่า “ก็ใส่ชุดว่ายน้ำลงบ้างค่ะ มันก็ไม่โป๊ขนาดนั้น หนูไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าคนมองว่าเซ็กซี่ อันนี้ชุดว่ายน้ำค่ะ ไม่รู้ตัดออกมาแล้วจะเป็นยังไงก็ต้องรอดูกัน ไม่ได้ฟิตเลยค่ะ น้ำหนักขึ้นด้วย แต่สองคนนั้นก็คือ ต่อกับพี่มาร์ช ก็ต้องฟิตไง เพราะเค้าเป็นผู้ชายก็ต้องมีซิกซ์แพ็ค พอรู้ว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำก็เลือกชุดค่ะ ก็เปลี่ยนมา 2 รอบค่ะ แต่ว่าเอาให้สบายใจทั้งฝั่งเราและฝั่งทีมงาน คือพี่เค้าอยากได้ทรงนี้ เราพอใจที่ตรงไหน ก็ต้องบอกเค้าไปค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »