ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮือฮา!แข้งยุ่นซัดลูกยิงใบมีดโกนแบบการ์ตูน

ฮือฮา!แข้งยุ่นซัดลูกยิงใบมีดโกนแบบการ์ตูน

Posted 14/03/2014 by siamsport

 

แฟนบอลหลายคนช็อกกันใหญ่ เมื่อ โคซึเกะ โอตะ, นาโอฮิโระ อิชิกาว่า และ เคนทาโร่ คาโคอิ 3 พ่อค้าแข้งของ เอฟซี โตเกียว ร่วมกันโชว์ "ลูกยิงใบมีดโกน" ตามแบบการ์ตูนฟุตบอลชื่อดังอย่าง "กัปตันสึบาสะ" โดยนี่เป็นโครงการที่จะให้นักเตะมาลองใช้ท่าในการ์ตูนกันจริงๆ

โคซึเกะ โอตะ, นาโอฮิโระ อิชิกาว่า และ เคนทาโร่ คาโคอิ 3 ดาวเตะของ เอฟซี โตเกียว สโมสรในศึก เจ ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น สร้างความฮือฮาให้กับหลายต่อหลายคน เมื่อพวกเขาร่วมกันอัดคลิปวิดีโอที่เป็นการลองยิงท่า "ลูกยิงใบมีดโกน" ของ โซดะ มาโคโตะ ตัวการ์ตูนใน "กัปตันสึบาสะ" (Captain Tsubasa) การ์ตูนฟุตบอลชื่อดังของแดนอาทิตย์อุทัย

ตัวคลิปเริ่มต้นที่ โอตะ กับ อิชิกาว่า คุยกันถึงเรื่องท่าไม้ตายดังกล่าวของ มาโคโตะ ก่อนที่จะลองยิงท่าแบบเดียวกันนี้ดู โดยที่ อิชิกาว่า ซึ่งเป็นมิดฟิลด์ จะเป็นคนผ่านบอลให้ โอตะ ได้ลองซัด ส่วน คาโคอิ ที่มีตำแหน่งเป็นผู้รักษาประตูอยู่แล้ว จะรับหน้าที่บินปัดให้

ทั้งนี้ ลูกยิงของ โอตะ ก็โค้งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างงามหยด เหมือนกับในการ์ตูนเด๊ะ และแทบไม่น่าเชื่อเลยว่า จะเป็นลูกยิงของนักเตะที่เป็นกองหลัง ซึ่งหลายคนต่างก็ถกเถียงกันอย่างหนักว่า มันเป็นภาพตัดต่อหรือไม่

สำหรับคลิปวิดีโอนี้นั้น เป็นวิดีโอที่ทำขึ้นภายใต้โปรเจกต์ที่ชื่อว่า "เจลีก X กัปตันสึบาสะ : ดรีม ชู้ต" (J League X Captain Tsubasa : Dream Shoot) โดยจะมีการเอานักเตะใน เจ ลีก มาลองท่าไม้ตายต่างๆ ในการ์ตูน "กัปตันสึบาสะ" ในโลกของความเป็นจริง ซึ่งนี่เป็นเพียงตอนแรกเท่านั้น และตอนนี้คลิปดังกล่าวมียอดคนคลิกเข้าไปดูแล้วถึงมากกว่า 800,000 ครั้ง ทั้งที่เพิ่งถูกโพสต์ลงบน ยูทูป เว็บไซต์ดูคลิปวิดีโอยอดนิยมเมื่อวันอังคารที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่ชี้มีแค่บุฟฟ่อนรับประกันได้ไปบอลโลก
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เผยตอนนี้มีเพียง จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบจาก ยูเวนตุส คนเดียวเท่านั้นที่ได้รับประกันไปเตะ เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ ส่วนรายอื่นยังไม่การันตี บอกจะต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เข้าตาเท่านั้นถึงจะหนีบไปด้วย รวมไปถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ด้วย
  • ภาพประทับใจ! อดีตกัปตันแด-ซอง ขอบคุณแฟนทีมเก่า
    ยังไม่ลืมจิตวิญญาณแห่งโซล! ชมภาพประทับใจของ แด-ซอง ที่เดินกลับไปขอบคุณแฟนๆทีมเก่า ที่ยังคอยให้กำลังใจ หลังเกม ปักกิ่ง กั๋วอัน พบ เอฟซี โซลในศึก ACL
  • รูนี่ย์เผยพร้อมเหมาเป็นกัปตันผีและสิงโตคำราม
    มั่นใจหนูทำได้! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยยินดีไม่มีปัญหา หากได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทั้งสโมสรต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ แต่ไม่วายออกตัวบอกขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีมเท่านั้น
  • 10 แข้งพระรองในเวิลด์คัพแต่ละครั้ง
    เมื่อผู้ชนะมีได้เพียงหนึ่ง นักเตะที่ดีที่สุดในโลกจึงไม่ใช่ผู้ชูถ้วยรางวัลในบั้นปลายเสมอไป ต่อไปนี้คือนักเตะที่อาจเรียกได้ว่าโดดเด่นที่สุดในทัวร์นาเมนต์ แต่ก็ต้องกลับบ้านพร้อมน้ำตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »