ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร์คิซิโอเนื้อหอม!ปืน-ผี-หงส์จ้องตาไม่กระพริบ

มาร์คิซิโอเนื้อหอม!ปืน-ผี-หงส์จ้องตาไม่กระพริบ

Posted 14/03/2014 by siamsport

 

เนื้อหอมจริงๆ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เผยเอง 3 ทีมดังอังกฤษ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แอบสนใจใช้บริการ หลังเอเยนต์กระซิบข่าวเด็ดผ่านทางโทรศัพท์ แต่สุดท้ายยังไม่เคยมีใครจากทีมไหนออกปากฝากข้อเสนอเข้ามาโดยตรงเลยสักที

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าตนได้รับโทรศัพท์ที่บอกเล่าเก้าสิบเกี่ยวกับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในเกาะอังกฤษ อาทิ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในการทาบทามตนให้โยกย้ายไปบรรเลงเพลงแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 28 ปี ที่เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนสังกัดไปอยู่เมืองผู้ดีเมื่อเดือนมกราคม
ที่ผ่านมา กล่าวว่า "หลายครั้งแล้วที่ผมได้รับโทรศัพท์จากเอเยนต์หลายคนที่บอกผมเกี่ยวกับความสนใจจากหลายสโม
สรอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แต่ไม่มีใครจากสโมสรใดเคยติดต่อเราโดยตรงเลย และในกรณีนั้น ผมคงต้องบอกพวกเขาว่าให้ไปคุยกับ ยูเว่ เสียก่อน "

ทั้งนี้ มีรายงานว่าในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อกระชากตัว มาร์คิซิโอ ที่ยังเหลือสัญญากับ "ม้าลาย" อีกราวๆ 2 ปีเศษๆ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยกัน แต่เจ้าตัวบอกปัดข้อเสนอดังกล่าว เพราะต้องการอยู่โยงในอิตาลีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่วงตายยาก!ฮึดตีเจ๊ายูเว่ท้ายเกม1-1
    "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ได้ประตูช่วงท้ายเกม ช่วยให้บุกไปเสมอ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา ถึงถิ่น 1-1 ก่อนจะกุมความได้เปรียบ กลับไปเล่นนัดชี้ชะตา ที่รังของตัวเองในสัปดาห์หน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม 2557ยูเวนตุส (อิตาลี) 1-1 ฟิออเรนติน่า (อิตาลี)สนาม : ย...
  • ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มอัลคาเซอร์4รอบใน1เดือน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์ม ฟรานซิสโก้ อัลคาเซอร์ หัวหอกดาวรุ่ง บาเลนเซีย ถึง 4 ครั้งเมื่อเดือนที่แล้ว หลังนักเตะกำลังทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ รวมถึงซัดประตูชัยในเกมบุกชนะ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ด้วย
  • ฉายแววเก่ง! ผีเล็งรวบวันเดอร์คิดไก่อัพเวลแดนกลาง
    แววดีแบบนี้ปั้นได้ยาวๆ! ผีแดงจ้องฉกกองกลางดาวโรจน์ไก่เดือยทองเสริมทัพในฤดูกาลหน้า
  • 10 "หงส์-ผี" ตัวแสบประจำเกมแดงเดือด
    เป็นคู่อริกันมาร่วมร้อยปี ดวลเกือกกันมาเป็นร้อยนัด ใครบ้างคือตัวแสบขาประจำในเกมนัดหยุดโลกเกมนี้ที่แฟนบอลยากจะลืมเลือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »