ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ตร้าต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2017

บาร์ตร้าต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2017

Posted 14/03/2014 by siamsport

มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า แสดงความจงรักภักดีต่อสโมสร ด้วยการขยายสัญญาค้าแข้งออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อย เผยเจ้าตัวเนื้อหอมฉุยไม่ธรรมดา ทั้ง สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล แอบจ้องมองตาเป็นมัน

มาร์ค บาร์ตร้า กองหลัง บาร์เซโลน่า ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุเงื่อนไขในการโยกย้ายเอาไว้ด้วยว่าหากสโมสรใดต้องการกระชากตัวไปร่วมทัพ ต้องยอมจ่ายเงินค่าตัวเป็นจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) โดยจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 18 มีนาคมนี้

เซนเตอร์แบ็ก วัย 23 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแล้ว 20 นัด ในทุกรายการซีซั่นนี้ ภายหลังก้าวขึ้นมาเล่นในนามทีมชุดใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นครั้งแรก ภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เมื่อปี 2010 สิริรวมแล้วลงสนามในนามทีมชุดใหญ่ของสโมสรไปแล้วทั้งสิ้น 44 นัดด้วยกัน และเพิ่งจะได้ลงสนามรับใช้ทีมชาติสเปนชุดใหญ่ไปแล้ว 1 นัด เมื่อปีที่แล้ว

รายงานระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล สองทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างเคยแสดงท่าทีสนใจในฝีเท้าดาวรุ่ง "บาร์ซ่า" รายนี้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเลือกตัดสินใจไปแล้วว่าจะขออยู่โยงต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »