ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผมจอง! อดุลขอหยุด'เฮแบร์ตี้-เก็งกิ'สองเทพมังกร

ผมจอง! อดุลขอหยุด'เฮแบร์ตี้-เก็งกิ'สองเทพมังกร

Posted 14/03/2014 by goal.com

 

อดุล หละโสะ เกมรับจอมแย่งบอลแห่งทัพชลบุรีฯคัมแบ็คเกมพบ ราชบุรี ทีมฟอร์มแรง พร้อมลั่นขอจองปิดสองเทพ เฮแบร์ตี้-เก็งกิ

"บังดุล" อดุล หละโสะ ห้องเครื่องวัย 27 ปี “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี พร้อมคัมแบ๊กสู่ 11 คนแรก หลังฟิตเต็ม100ในเกมรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสาร์นี้ พร้อมกร้าวแมตช์นี้ต้อง 3 คะแนน เพื่อช่วยทีมเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ไทยลีกต่อไป

หลังจากที่กรำศึกหนักมาติดๆหลายต่อหลายนัด ทั้งในเกมระดับสโมสรและระดับทีมชาติ จนนายใหญ่ มาซาฮิโร วาดะ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่นต้องให้หยุดพักแข้งบ้าง ในเกมเสมอกับ วัวชนฯ สงขลา ยูไนเต็ด 1-1

ล่าสุด กองกลางจอมขยันเจ้าของเสื้อหมายเลข 19 ฉลามชล เตรียมคัมแบ๊กสู่ 11 คนแรกในเกมรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อีกครั้งหลัง ฟิตเปรี้ยะเต็ม 100 จากการเปิดเผยของ อดุล หละโสะ

“ตอนนี้ ผมกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง ผมผ่านเกมหนักมามากมาย ทั้งในระดับสโมสรฯและทีมชาติ ทำให้ วาดะซัง อยากให้ผมพักในเกมไทยลีกนัดที่แล้ว ”

"ผมตระหนักดีว่าการเล่นกับทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นงานสุดหิน เกมที่แล้วเค้า(ราชบุรีฯ)เพิ่งบุกไป ยันเสมอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นมาได้ 0-0 ทว่าเกมวันเสาร์นี้สนุกแน่นอน"

"โดยเฉพาะการชิงเหลี่ยมกันตรงกลางสนาม ซึ่งฝั่งราชบุรีฯมี 2 แข้งต่างชาติ อย่าง เฮแบร์ตี้ แฟร์ไรร่า ชาวบราซิล และ เก็งกิ นางาซาโตะ ชาวญี่ปุ่น นักเตะสองคนนี้แข็งแกร่งและทักษะดีเยี่ยม แต่ผมก็จะหยุดเกมบุกของเค้าด้วยตัวผมเอง ผมมั่นใจว่าเราจะคว้า 3 คะแนนได้ เพื่อเกาะกลุ่มสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อไป และผมขอให้แฟนคลับ “ฉลามชล”เข้ามาเชียร์พวกผมกันให้แน่นสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ครับ"

สำหรับโปรแกรมสุดสัปดาห์ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนามในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มี.ค.57 ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »