ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีข้อแม้! สิงห์พร้อมปล่อยยืมกูร์ตัวส์ซบหมีต่อหากยอมยืดสัญญา

มีข้อแม้! สิงห์พร้อมปล่อยยืมกูร์ตัวส์ซบหมีต่อหากยอมยืดสัญญา

Posted 14/03/2014 by goal.com

 

สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว สิงห์บลูพร้อมปล่อยนายด่านเบลเยียมให้ทีมตราหมียืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล หากนักเตะตกลงต่อสัญญาใหม่กับสโมสร

เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมปล่อย ติโบต์ กูร์ตัวส์ มือกาวจอมหนึบให้แอตเลติโก มาดริดยืมตัวไปใช้งานอีก 1 หนึ่งฤดูกาล หากนักเตะตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร จากการเปิดเผยของ AS

ผู้รักษาประตูวัย 21 กะรัต ทำผลงานได้อย่างสุดยอดตลอด 3 ฤดูกาลที่ย้ายมาเล่นกับทีมตราหมีในสัญญายืมตัว จนก้าวขึ้นเป็นนายทวารชั้นแนวหน้าแห่งศึกลาลีก้าไปแล้ว ทำให้รองจ่าฝูงลีกสเปนต้องการเซ็นนักเตะร่วมทัพแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม โชเซ มูรินโญ นายใหญ่สิงห์บลูก็ออกมากันท่ายอดทีมจากแดนกระทิงแล้ว หลังยืนยันว่าจะดึงนายด่านทีมชาติเบลเยียมกลับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า

แต่จากสถานการณ์ล่าสุดที่กูร์ตัวส์เหลือสัญญากับสิงโตน้ำเงินครามอีก 2 ปีเท่านั้น และท่าทีของนักเตะที่แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการกลับมาร่วมทีมหากยังเป็นได้แค่มือสำรองของปีเตอร์ เช็ก ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเตรียมตัดสินใจปล่อยมือกาวรายนี้ให้ทีมตราหมียืมตัวไปใช้งานอีกหนึ่งซีซั่น แต่มีข้อแม้ว่านักเตะจะต้องยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปเสียก่อน

โดยสื่อดังของสเปนอ้างว่า หากกูร์ตัวส์ดื้อดึงไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีม โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมสิงห์บลูก็จะลงโทษนักเตะด้วยการจับดองยาวจนกว่าสัญญาจะหมดในปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »