ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่เชื่อขาดอาร์เบลัวไม่ส่งผลกระทบต่อชุดขาว

อันเช่เชื่อขาดอาร์เบลัวไม่ส่งผลกระทบต่อชุดขาว

Posted 15/03/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อการขาด อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กคนสำคัญ ที่ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานเป็นปัญหาแค่สิวๆ มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ยังเหลือผู้เล่นทางเลือกเจ๋งๆ ในแนวรับอีกหลายราย ย้ำมุ่งมั่นแค่เกมลีกนัดถัดไปกับ มาลาก้า ส่วนเกมฟัด "บาร์ซ่า" ยังไม่โผล่เข้ามาในความคิด กระตุ้นลูกทีมหากเก็บสามแต้มเต็มทุกนัดแชมป์ลีกไม่หนีไปไหนแน่

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอวบ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน มั่นใจ "ราชันชุดขาว" จะสามารถรับมือกับการขาดหายไปของ อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังตัวเก่ง ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่าลูกทีมในแดนหลังรายอื่นพร้อมทดแทนได้อย่างไม่มีปัญหา

อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กล่าวถึง อาร์เบลัว ที่ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นกระดูกสะบ้าหัวเข่าแตก ก่อนนำทัพบุกไปเยือน มาลาก้า ทีมอันดับ 13 ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมนี้ ว่า "เราจะต้องขาดทัศนคติ (ของ อาร์เบลัว), การฝึกซ้อมและความสามารถในสนามของเขา แต่เราจะต้องรับมือกับมันได้อย่างที่เราทำได้มาแล้วกับการขาดหายไปของ (ซามี่) เคดิร่า เรามี (ดาเนียล) การ์บาฆาล เช่นเดียวกับ นาโช่ (เฟร์นานเดซ) ที่สามารถลงเล่นในแนวรับได้ทั้งสองฝั่ง นอกจากนั้นยังมี เซร์คิโอ รามอส ที่จะเป็นทางเลือกสุดท้ายแต่เขาเคยทำผลงานได้ดีในตำแหน่งนั้นในอดีตที่ผ่านมา"

อันเชล็อตติ ยืนยันเส้นทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกลและปฏิเสธที่จะพูดถึงศึก "เอล กลาซิโก้" ที่จะเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ โดยระบุว่า "เราไม่ได้คุยเกี่ยวกับเกมนัดนี้ เราคุยกันเกี่ยวกับเกมที่จะเจอกับ มาลาก้า ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งและผมคิดว่าลูกทีมจะต้องเตรียมตัวอย่างดี เราทำผลงานได้ดีในหลายเกมหลังและผมมีความเชื่อมั่นในลูกทีม"

"เราได้พูดหลายครั้งแล้วว่าช่วงนี้ของซีซั่นทุกเกมล้วนแล้วแต่มีความสำคัญ เราฝึกซ้อมได้ดีและผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเกมที่ผ่อนคลายแต่อย่างใดในเกมกับ มาลาก้า โชคชะตาของเราอยู่ในมือของเราเอง เราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีและใช้ประโยชน์สูงสุดจากความได้เปรียบนี้โดยการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องและต่อสู้เพื่อตัวเราเอง" กุนซือชาวอิตาลี ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน "ราชันชุดขาว" นั่งแท่นเป็นจ่าฝูง มี 67 คะแนน นำ "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมอันดับ 3 อยู่ 4 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 27 นัดเท่ากัน  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เต็งซัด!ราชันสุดมั่นบุกอัดมาลาก้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวตัวเต็งซัดประตู ด้านเจ้าถิ่น มาลาก้า จัด โรเก้ ซานตา ครูซ ลงเล่นหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • เบลรับสุดประทับใจมาตรฐานลีกกระทิง
    แกเร็ธ เบล ปีกเท้าหนักของ เรอัล มาดริด รับสุดประทับใจกับมาตรฐานในเรื่องแท็คติกของลีกกระทิงดุ ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับลีกเมืองผู้ดี โดยที่นี่เน้นเรื่องการเล่นบอลบนพื้นไม่เหมือนกับ อังกฤษ ที่ตะบี้ตะบันโยนยาวอย่างเดียว พร้อมยันตลอด 6 เดือนที่ผ่านมามีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในสเปน
  • ลือ!ชุดขาวเตรียมทุ่ม15ล.ปอนด์สอยเบโกวิช
    สื่อเผย เรอัล มาดริด กำลังมองไปที่การยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 15 ล้านปอนด์ให้กับ สโต๊ค ซิตี้ สำหรับการคว้าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารชาวบอสเนีย เสริมทัพในช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมกับยอมปล่อย ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบเลือดกระทิงดุ ให้กับ เอซี มิลาน
  • อันเช่รับสนคว้าป็อกบาเสริมแกร่งชุดขาว
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่ปิดโอกาสเซ็นคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยูเวนตุส ร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ชี้เป็นเพราะความครบเครื่องทุกด้านทำให้ดาวเตะฝรั่งเศสตกเป็นที่ต้องการจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »