ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จ่อปาดหน้าผีทุ่ม21ล้านป.คว้าชอว์ร่วมทีม

สิงห์จ่อปาดหน้าผีทุ่ม21ล้านป.คว้าชอว์ร่วมทีม

Posted 15/03/2014 by siamsport

 

เชลซี เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวแข้งวัย 18 ปีอยู่ที่ 21 ล้านปอนด์ และจะเข้ามาแทนที่ แอชลี่ย์ โคล ที่เตรียมลำ "สิงห์บลูส์" ในช่วงจบซีซั่นนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะคว้าตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (1,050 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 18 ปี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ทำผลงานน่าประทับใจที่สุดในฤดูกาลนี้ และฟอร์มของเขาก็ไปเตะตาหลายสโมสร รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า กองหลังตัวเก่งเตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้า

มีการคาดหมายว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า จะอำลา เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ชอว์ ก็น่าจะเข้ามาเป็นตัวแทนในระยะยาวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โดยมีรายงานว่าดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นแฟนตัวยง "สิงห์บลูส์" มาตั้งแต่เด็ก และ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็เชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่เหมาะกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันเบอร์ทรานด์ยังมีอนาคตกับสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยัน ไรอัน เบอร์ทรานด์ กองหลังชาวอังกฤษ ยังคงมีอนาคตกับ "สิงห์บลูส์" เชื่อการส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอสตัน วิลล่า จนจบซีซั่นนี้ เป็นเรื่องที่มีประโยชน์กับนักเตะแน่นอน
  • สิงห์บลูส์ไร้ตอร์!อาซาร์ทีเด็ดบุกฟัดวิลล่า
    จ่าฝูง เชลซี เกมนี้จะไม่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าที่เจ็บโคนขาหนีบ ส่ง ซามูเอล เอโต้ ลงเล่นแทน โดยจะมี เอแดน อาซาร์ เป็นตัวทำเกมรุกขณะที่ แอสตัน วิลล่า ใช้หน้าคู่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ช็อก!สิงห์บลูส์จ้องซิวอเกวโร่เสริมคม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมลุยตลาดนักเตะแบบช็อกวงการ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หวังกระชากตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้
  • มีข้อแม้! สิงห์พร้อมปล่อยยืมกูร์ตัวส์ซบหมีต่อหากยอมยืดสัญญา
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว สิงห์บลูพร้อมปล่อยนายด่านเบลเยียมให้ทีมตราหมียืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล หากนักเตะตกลงต่อสัญญาใหม่กับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »