ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แห้วกันทั่ว!โมเรโน่บอกเพื่อนจะไปชุดขาว

แห้วกันทั่ว!โมเรโน่บอกเพื่อนจะไปชุดขาว

Posted 15/03/2014 by siamsport

อาส สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน ตีข่าว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เซบีย่า เปิดใจกับเพื่อนร่วมทีมแบบไม่มีกั๊กว่า จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะเป็นที่สนใจของหลายทีม รวมถึง นาโปลี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม โดย เซบีย่า อาจยอมขายแข้งวัย 21 ปี ออกจากทีมด้วยค่าตัวเพียง 15-18 ล้านยูโร

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เซบีย่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีก สเปน บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่า เขาจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี เป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญของ เซบีย่า นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2012 และหลายฝ่ายยกให้เขากลายเป็นแบ็กซ้ายดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของทวีปยุโรปเลยทีเดียว แถมเขายังถึงขั้นติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ โมเรโน่ ทำให้หลายทีมสนใจในตัวเขา อาทิ นาโปลี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น แต่ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า แบ็กซ้ายเลือดกระทิงพูดกับเพื่อนร่วมทีมของเขาเลยว่า จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"

ทั้งนี้ โมเรโน่ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) แต่ เซบีย่า กำลังมีปัญหาทางด้านการเงิน และอาจยอมขายลูกหม้อตัวเก่งของทีมด้วยค่าตัวเพียง 15-18 ล้านยูโร (ประมาณ 675-810 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่เชื่อขาดอาร์เบลัวไม่ส่งผลกระทบต่อชุดขาว
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อการขาด อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กคนสำคัญ ที่ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานเป็นปัญหาแค่สิวๆ มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ยังเหลือผู้เล่นทางเลือกเจ๋งๆ ในแนวรับอีกหลายราย ย้ำมุ่งมั่นแค่เกมลีกนัดถัดไปกับ มาลาก้า ส่วนเกมฟัด "บาร์ซ่า" ยังไม่โผล่เข้ามาในความคิด กระตุ้นลูกทีมหากเก็บสามแต้มเต็มทุกนัดแชมป์ลีกไม่หนีไปไหนแน่
  • โรนัลโด้เต็งซัด!ราชันสุดมั่นบุกอัดมาลาก้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวตัวเต็งซัดประตู ด้านเจ้าถิ่น มาลาก้า จัด โรเก้ ซานตา ครูซ ลงเล่นหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • เบลรับสุดประทับใจมาตรฐานลีกกระทิง
    แกเร็ธ เบล ปีกเท้าหนักของ เรอัล มาดริด รับสุดประทับใจกับมาตรฐานในเรื่องแท็คติกของลีกกระทิงดุ ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับลีกเมืองผู้ดี โดยที่นี่เน้นเรื่องการเล่นบอลบนพื้นไม่เหมือนกับ อังกฤษ ที่ตะบี้ตะบันโยนยาวอย่างเดียว พร้อมยันตลอด 6 เดือนที่ผ่านมามีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในสเปน
  • ลือ!ชุดขาวเตรียมทุ่ม15ล.ปอนด์สอยเบโกวิช
    สื่อเผย เรอัล มาดริด กำลังมองไปที่การยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 15 ล้านปอนด์ให้กับ สโต๊ค ซิตี้ สำหรับการคว้าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารชาวบอสเนีย เสริมทัพในช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมกับยอมปล่อย ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบเลือดกระทิงดุ ให้กับ เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »