ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมเปิ้ล MAXIM เร่าร้อน เย้ายวนอารมณ์หนุ่ม

เมเปิ้ล MAXIM เร่าร้อน เย้ายวนอารมณ์หนุ่ม

Posted 15/03/2014 by Sanook

สาวหน้าคมสายตากัดจิกคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ “เมเปิ้ล MAXIM” นั้นเอง เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวยและเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร แววตาของเธออาจทำให้หนุ่มๆ อย่างเราถึงกับต้องหยุดชะงัก และเรือนร่างที่เซ็กซี่นั้นเผลอทำให้คุณต้องอ้าปากค้างอย่างช่วยไม่ได้ ระวังจะหลุดตกอยู่ในมนต์สะกดของเมเปิ้ลกันนะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมชุดแซ่บหลุดโลกของ “เลดี้กาก้า”
    ก่อนหน้านี้ถึงแม้ เลดี้กาก้า จะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวที่เกินมา 30 ปอนด์หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดสะโพกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เธอก็พยายามออกกำลังกายจนหุ่นกลับมาเหมือนเดิม เรียกได้ว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ได้เห็นเลดี้ กาก้าโชว์นู้ดบ่อยเหลือเกิน โดยล่าสุดเจ้าตัวก็อวดหุ่นผอมแห้งหนังหุ้มกระดูกในนิตยสาร V ซึ่งผิดหูผิดตาไปจากก่อนหน้านี้ที่อ้วนฉุจนโดนล้อ
  • เอาด้วย ญาญ่าญิ๋ง อวดอึ๋ม รับซัมเมอร์
    ร้อน!! อีกแล้ว ดาราสาวมากความสามารถ ญาญ่าญิ๋ง รฐา จัดให้กับเขาเหมือนกันแฟชั่นทูพีชสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ปีนี้ งานนี้รับประกันความแซ่บโดยช่างภาพระดับมือพระกาฬ ใหญ่ อมาตย์ เจ้าเดิม FC ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เตรียมเก็บคอลเล็คชั่นกันได้เลย
  • แฟนๆ ละคร เสียดาย ใบเตย เซย์โน บทแรง
    โดนทาบทามให้เล่นบท อีตัว ในละครเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ทางช่อง 8 สำหรับสาวสั้นเสียเหลี่ยม ใบเตย อาร์สยาม แต่งานนี้คุณเธอกลับเซย์โนไม่รับเล่น เพราะกลัวคนดูจะติดภาพจำว่าเป็นอีตัว หลังจากที่เคยแก้ผ้าลงอ่างรับบทหมอนวด เป็นนางงามตู้กระจก จากคาราบาว เดอะซีรี่ส์ จนแฟนๆ ละครคอมเม้นต์ชมถล่มทลายว่าเล่นได้สมจริงมากๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ไม่กล้ารับเล่น เพราะเกรงใจแฟนหนุ่มดีเจพี่แมนหรือเปล่า หรือจะมีเหตุผลอื่นที่ดูดีกว่านี้ ซึ่งเรื่องนี้สาวใบเตยเผยว่า
  • ''บอม''ไม่ปลื้มฉายา''คาสโนว่าตัวพ่อ''.. จ้อไม่รู้''แนน''บินพักใจต่างแดน
    ยังคงถูกตามติดทุกวันสำหรับพระเอกเก็บแฟน "บอม" ธนิน มนูญศิลป์ ที่วันนี้(14 มีนาคม) ได้เดินทางไปร่วมงาน "home pro expo ครั้งที่ 19" เลยโดนนักข่าวตามไปอัพเดตข่าว เจ้าตัวปัดข่าวฉาวทำงานรุมแจงเป็นเพราะมีละครออนแอร์ ยันไม่อัพค่าตัวอ้างเป็นเรื่องของผู้จัดการมากกว่า ตอนนี้ก็ยินดีตอบคำถามสื่อ ส่วนเรื่อง "แนน"วิจิตรา ฉายสุวรรณ ดาราสาวที่ถูกจ้องว่าเป็นสาวที่ "บอม" คบซ้อน "โฟกัส" จีระกุล จะไปพักใจประเทศนั้นตนไม่ทราบ ส่วนสภาพจิตใจดีขึ้น ยินดีหากผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุย วอนขอให้จบ และไม่ปลื้มกับฉายา"คาสโนว่าตัวพ่อ" ครัช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »