ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิโคล'' ฟุ้งรัก''ต้น''หวานจี๊ด..เบรคแต่ง!? แจ้งสาวกหวลจับไมค์ออกซิงเกิ้ลแล้ว

''นิโคล'' ฟุ้งรัก''ต้น''หวานจี๊ด..เบรคแต่ง!? แจ้งสาวกหวลจับไมค์ออกซิงเกิ้ลแล้ว

Posted 15/03/2014 by siamdara

หัวใจสมพู๊ ชมพู สาว"นิโคล"เทริโอ ที่ล่าสุดวันนี้(15 มีนาคม 57) เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่พี่ทิด"ต้น"เดิมพัน อยู่วิทยา ว่าตอนนี้สึกแล้ว และก็ไม่ได้บวชปุ๊บ เตรียมเบียดอย่างที่หลายคนคาดเดา พร้อมบอกว่าตอนทึ่แฟนบวชตนไปใส่บาตทุกวัน ส่วนเพื่อนแซวเยอะเมื่อไรแต่ง? แต่ขอศึกษากันไปก่อนตอนนี้ยังเร็วไป แถมยังจ้อไป เขินไปอีกว่าเขินไปเจอครอบครัวฝ่ายชายมาแล้วชมน่ารัก


ส่วนเรื่องงานเวิร์คมั่ก ฟุ้งมีถ่ายละคร3เรื่อง อีก2อาทิตย์จะออกซิงเกิ้ลแล้ว สังกัดสหภาพดนตรี
      

 แต่ที่"นิโคล"ห่วงบ้าง ไรบ้าง ก็ตรงลูกชายน้อง"ทิกเกอร์"อยากขับโกลคาร์ทนี่ล่ะค้า

 

"ตอนนี้คุณต้นสึกมาแล้วค่ะ เขาไม่เคยบวชเป็นความตั้งใจสัญญากับคุณแม่นานแล้วติดงานก็ไม่ได้บวชสักที พอทุกอย่างพร้อมได้ฤกษ์ที่ดี ก็บวชๆ 9 วันค่ะ มีแต่ญาติสนิทไม่ได้มีพิธีอะไรมากค่ะ ก็ไปใส่บาตรทุกวันค่ะ ก่อนถ่ายละครก็ไปค่ะพอสึกออกมาก็มีโอกาสได้ไปหาคุณพ่อคุณแม่ทางด้านเราด้วย?

 

ไปที่บ้านค่ะ นิมนต์ท่านไป ก็เป็นอะไรที่ซาบซึ้งดีค่ะ(บวชมาแล้วเตรียมเบียดเลยมั้ยค่ะ) ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ เห็นมีคนแซวๆมา เพื่อนแซว คนถามเหมือนกัน ส่วนตัวเรายังไม่คิดเรื่องนี้ค่ะ ยังต้องศึกษากันไปอีกน่ะคะ เราคุยกันเรื่องลูกแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน ไม่มีอะไรซับซ้อน เรายังศึกษากันอยู่ (เจอครอบครัวคุณต้นยังค่ะ)เจอแล้วค่ะ เขามีน้อง 3 คน กับลูกๆก็ยังไม่ค่อยได้เจอแต่พาไปเที่ยวกันบ้างค่ะ (ตอนนี้รักแฮปปี้)แฮปปี้ดีค่ะ กำลังถ่ายละครอยู่ 3 เรื่อง เล่นเป็นคนดีค่ะ มีเล่ห์นางฟ้า , เรือนริษยา ,และก็ บ่วงมาร ค่ะ แล้วอีก2 อาทิตย์ ก็จะมีซิงเกิ้ลออกมาแล้ว อัดเสร็จแล้ว ถ่ายปกแล้ว ได้ทำสักทีหายจากเพลงไปนาน 5 ปีค่ะ หวังว่าจะชอบก็ได้มาอยู่ค่ายสหภาพดนตรีค่ะ ฝากรอติดตามกันนะค่ะ"
      

ตรวจสอบโดยรวมแล้วก็แซ่บเว่อร์


เครดิตภาพ : อินสตราแกรม nicolenicole23

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมเปิ้ล MAXIM เร่าร้อน เย้ายวนอารมณ์หนุ่ม
    สาวหน้าคมสายตากัดจิกคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ “เมเปิ้ล MAXIM” นั้นเอง เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวยและเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร แววตาของเธออาจทำให้หนุ่มๆ อย่างเราถึงกับต้องหยุดชะงัก และเรือนร่างที่เซ็กซี่นั้นเผลอทำให้คุณต้องอ้าปากค้างอย่างช่วยไม่ได้ ระวังจะหลุดตกอยู่ในมนต์สะกดของเมเปิ้ลกันนะครับ
  • รวมชุดแซ่บหลุดโลกของ “เลดี้กาก้า”
    ก่อนหน้านี้ถึงแม้ เลดี้กาก้า จะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวที่เกินมา 30 ปอนด์หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดสะโพกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เธอก็พยายามออกกำลังกายจนหุ่นกลับมาเหมือนเดิม เรียกได้ว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ได้เห็นเลดี้ กาก้าโชว์นู้ดบ่อยเหลือเกิน โดยล่าสุดเจ้าตัวก็อวดหุ่นผอมแห้งหนังหุ้มกระดูกในนิตยสาร V ซึ่งผิดหูผิดตาไปจากก่อนหน้านี้ที่อ้วนฉุจนโดนล้อ
  • เอาด้วย ญาญ่าญิ๋ง อวดอึ๋ม รับซัมเมอร์
    ร้อน!! อีกแล้ว ดาราสาวมากความสามารถ ญาญ่าญิ๋ง รฐา จัดให้กับเขาเหมือนกันแฟชั่นทูพีชสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ปีนี้ งานนี้รับประกันความแซ่บโดยช่างภาพระดับมือพระกาฬ ใหญ่ อมาตย์ เจ้าเดิม FC ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เตรียมเก็บคอลเล็คชั่นกันได้เลย
  • แฟนๆ ละคร เสียดาย ใบเตย เซย์โน บทแรง
    โดนทาบทามให้เล่นบท อีตัว ในละครเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ทางช่อง 8 สำหรับสาวสั้นเสียเหลี่ยม ใบเตย อาร์สยาม แต่งานนี้คุณเธอกลับเซย์โนไม่รับเล่น เพราะกลัวคนดูจะติดภาพจำว่าเป็นอีตัว หลังจากที่เคยแก้ผ้าลงอ่างรับบทหมอนวด เป็นนางงามตู้กระจก จากคาราบาว เดอะซีรี่ส์ จนแฟนๆ ละครคอมเม้นต์ชมถล่มทลายว่าเล่นได้สมจริงมากๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ไม่กล้ารับเล่น เพราะเกรงใจแฟนหนุ่มดีเจพี่แมนหรือเปล่า หรือจะมีเหตุผลอื่นที่ดูดีกว่านี้ ซึ่งเรื่องนี้สาวใบเตยเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »