ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ อภิษฎา จะมาทำให้จอของคุณร้อนเป็นไฟ

ไอซ์ อภิษฎา จะมาทำให้จอของคุณร้อนเป็นไฟ

Posted 16/03/2014 by

 

 

น้ำแข็งก้อนนี้ไม่เหมือนก้อนไหน เพราะยิ่งสัมผัสเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้อุณหภูมิมันร้อนซะจนเราแทบละลาย เพราะน้ำแข็งก้อนนี้คือ “ไอซ์ อภิษฎา”

ครั้งแรกบนปก FHM เป็นไงบ้าง?

สนุกดีค่ะ พอดีทีมงานของ FHM ในวันนี้เป็นทีมที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ทุกอย่างที่ออกมาก็เลยโอเคมาก ชอบค่ะ

ได้ข่าวว่าเชียร์แมนยูฯ?

ใช่ค่ะ

เชียร์เป็นแฟชั่นหรือเชียร์เอาจริงเอาจัง?

เอาจริงเอาจังแต่ไม่ได้ถึงกับบ้าคลั่ง ไอซ์ดูเพื่อความสนุกสนานเมื่อมีเวลาว่าง ไม่ใช่ถึงขนาดว่าพรุ่งนี้มีงานแต่เช้าก็ยังต้องนั่งรอดูถึงตีสองตีสาม

เริ่มเชียร์มาตั้งแต่เมื่อไหร่?

ความจริงแล้วเริ่มแรกที่ดูบอล ไอซ์เริ่มดูลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ก่อนเข้ามาทำงาน แต่พอดีในสคริปต์รายการไอซ์จะเป็นฝ่ายเชียร์แมนยูฯ แล้วพอดูไปดูมาตอนนี้ก็เลยเริ่มชอบแมนยูฯ จริงๆ จังๆ

เคยไปโอลด์แทรฟฟอร์ดมั้ย?

ยังไม่มีโอกาสได้ไปเลยค่ะ ทุกครั้งที่ไปอังกฤษก็จะแค่ไปเที่ยวอย่างเดียว ไม่ได้ไปดูบอล แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าจะต้องเข้าไปดูให้ได้สักครั้งในชีวิต

กิจกรรมยามว่างของคุณคือ... ?

หาอะไรเรียนไปเรื่อยๆ เพราะเป็นคนชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เรียนเรือใบ เรียนยิงปืน อยากลองเรียนทำอาหารดูเหมือนกัน แต่พอดีคุณพ่อทำอาหารเก่งอยู่แล้วก็เลยรู้สึกว่าจะเรียนข้างนอกไปทำไมใน เมื่อมีคุณพ่อทั้งคน แต่เอาเข้าจริงแล้วเวลาอยู่บ้านมันไม่ค่อยมีอารมณ์อยากทำ

แล้วมันจะได้วิชามั้ยละเนี่ย?

ไม่ได้เลยไงคะ (หัวเราะ) ไอซ์เคยตั้งใจทำแกงส้มให้เพื่อนทาน อุตส่าห์ลงทุนไปซื้อผงทำแกงส้ม แต่ทำยังไงมันก็ไม่เปรี้ยว ออกไปซื้อมะนาวที่ซูเปอร์มาร์เก็ตมาใส่ตั้ง 4 แพ็กก็ยังไม่ได้สักที รสชาติมีแต่จะแย่ลง เลยตัดสินใจถามคุณพ่อ ถึงได้รู้ว่าไอ้ที่แกงส้มมันเปรี้ยวนั้นเป็นเพราะเขาใส่มะขามเปียก (หัวเราะ)

ทุกวันนี้แกงส้มแม่ไอซ์จึงได้พัฒนาจนร่ำลือไปทั่วแคว้น?

ตั้งแต่นั้นไอซ์ก็หมดความมั่นใจไปเลยต่างหาก! คือไม่ค่อยมีความมั่นใจในเรื่องการทำอาหารอยู่แล้ว ขนาดหุงข้าวยังไม่กล้าเลย กลัวว่าเสียเวลารอมาตั้ง 20 นาทีแต่พอผลออกมากลายเป็นว่าข้าวแฉะ

นี่คุณเล่นกีฬากลางแจ้งเยอะมากเนอะ?

ไอซ์ชอบอะไรก็ตามที่มันสนุก กลับมาจะได้คลายเครียด

ทำอะไรห่ามๆ บ่อยมั้ย เช่นเปลื้องผ้าอาบแดด?

ไม่เคย! ห่ามที่สุดน่าจะเป็นการกระโดดหน้าผา วันนั้นไปล่องแก่งแล้วนึกสนุกก็เลยปีนขึ้นไปบนน้ำตก ตอนมองจากข้างล่างมันดูไม่สูงเท่าไหร่ แต่พอปีนขึ้นไปแล้วมันสูง 8-9 เมตร และทางเดียวที่จะลงมาได้ก็คือการกระโดด ตอนแรกก็กลัว แต่ในใจบอกว่าถ้าเรายืนอยู่ตรงนั้นยิ่งนานขาก็จะยิ่งสั่น ก็เลยกระโดดลงไปเลย เท้าน่ะไปแล้วแต่สมองยังบอกเราอยู่เลยว่าหยุดก่อน ตอนนั้นขาไอซ์ลงมากระแทกน้ำจนช้ำไปหมดทั้งขา ต้องให้เพื่อนช่วยดึงขึ้นมา

อันนั้นเราว่ามันห่ามไป เอาเบาะๆ อย่างการนอนในชุดวันเกิดดีกว่า เคยมั้ย?

ไม่ค่ะ ยังไงก็ต้องขอใส่อันเดอร์แวร์นิดหนึ่ง เพราะไอซ์ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่สบายที่สุดหรอกชุดวันเกิดน่ะ

เคยโดนเจ้าจอมหื่นจู่โจมมั้ย?

เคยค่ะ เคยยืนอยู่ข้างถนนแล้วอยู่ดีๆ ก็มีแมสเซนเจอร์มาจอดมอเตอร์ไซค์ข้างๆ เพื่อถามทาง พอดีไอซ์กำลังรอคนขับรถอยู่ก็เลยไม่ได้สนใจมองหน้าเขา ได้แค่ตอบออกไปว่าไม่รู้ แต่ในจังหวะนั้นเองเขาก็เปิดให้ดู

โชว์ของบนอานมอเตอร์ไซค์???

ใช่ค่ะ เปิดให้ดูเลย พอหันมาก็รู้สึกได้ว่าเขากำลังทำอะไรบางอย่าง แต่ไอซ์ยังไม่ทันได้เห็นมากนักเพราะกำลังรอรถอยู่ รู้ด้วยสัญชาตญาณแค่เพียงว่ามันไม่ใช่สิ่งปกติแน่นอน ก็เลยกระโดดออกมาแล้วกรี๊ด น้ำตาไหลเลย... เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนปี 1

งั้นตอนนี้คุณก็มีภูมิคุ้มกันแล้ว ถ้าตอนนี้ได้เจออีกครั้งจะทำไง?

ก็คงจะยังกรี๊ดและน้ำตาไหลอยู่ดีแหละ เพราะต่อให้มีภูมิคุ้มกันยังไงมันก็ต้องตกใจ จะให้มีสติแล้วแซวกลับเหมือนที่เขาบอกกันว่า “อุ๊ย... เล็กจัง!!!” ไอซ์ว่ามันคงทำได้ยากมาก คงต้องเป็นคนที่มีสติแข็งแกร่งมากทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ไอซ์' ตะลึง ครีมกันแดดขายดี
    นับเป็นปีทองของนางร้ายแถวหน้าสุดเซ็กซี่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา หลังจากเผยผิวอวดโฉมบนปกนิตยสาร Volume สร้างกระแสฮือฮารับปีม้า จนถูกแบรนด์ดังทาบพรีเซ็นเตอร์ พร้อมคลอดโปรดักส์รับซัมเมอร์ ครีมกันแดด เจลลี่เนื้อใส “Jellysun by Ice Apisada” ที่กระแสตอบรับดีมาก หลังจากเปิดตัวไปเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น
  • "ไอซ์" ร้อนฉ่า! เปลือยเต้าอึ๋ม
    สร้างความสะเทือนทั้งแผงหนังสือทั่วประเทศไทยเลยก็ว่าได้สำหรับดาราสาว "ไอซ์" อภิษฏา เครือคงคา ที่ล่าสุดได้เปลือยกายอวดเต้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ลงนิตยสาร Volume ฉบับล่าสุดงานนี้เห็น "สาวไอซ์" อวดหุ่นและหน้าอกสุดอึ๋มขนาดนี้แล้ว...มิน่าหนุ่มๆ รุมล้อมยกให้ "สาวไอซ์" เป็นขวัญใจกันเป็นแถว
  • ไอซ์ อภิษฎา อวดอึ๋มโชว์เซ็กซี่ขึ้นปก Volume สุดตระการตา
    ไอซ์ อภิษฎา อวดอึ๋มสุดเซ็กซี่ โชว์แก้มก้น ขึ้นปกนิตยสาร Volume ฉบับ Extravaganza ตระการตา ร้อนแรงรับต้นปี 2557
  • ไอซ์ อภิษฎา อวดอึ๋มโชว์เซ็กซี่ขึ้นปก Volume สุดตระการตา
    ไอซ์ อภิษฎา อวดอึ๋มสุดเซ็กซี่ โชว์แก้มก้น ขึ้นปกนิตยสาร Volume ฉบับ Extravaganza ตระการตา ร้อนแรงรับต้นปี 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »