ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจ่อยื่นสัญญา2ปีคว้าโคลเข้ารัง

ชุดขาวจ่อยื่นสัญญา2ปีคว้าโคลเข้ารัง

Posted 16/03/2014 by siamsport

 

เรอัล มาดริด จ่อยื่นสัญญา 2 ปีคว้า แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษจะหมดสัญยากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงจบซีซั่นนี้
 
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาระยะเวลา 2 ปีเพื่อคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ต้องการที่จะได้แบ็กซ้ายใหม่ 2 รายเข้ามาเสริมทัพ โดยเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ 1 รายและดาวรุ่ง 1 ราย ซึ่งเชื่อกันว่า อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง เซบีย่า วัย 21 ปีคือเป้าหมายสำคัญ ขณะที่ โคล วัย 33 ปี ก็อยู่ในการจับตามองของเขาด้วยเช่นกัน
 
อันเชลอตติ เคยทำงานร่วมกับ โคล สมัยคุมทีม เชลซี และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ก็พร้อมสนับสนุนการคว้าตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษ ซึ่งจะหมดสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงในช่วงซัมเมอร์นี้
 
มีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมยื่นสัญญาระยะเวลา 2 ปีให้กับ โคล พร้อมมีเงื่อนไขต่อออกไปในฤดูกาลที่ 3 หากลงเล่นครบตามจำนวนในซีซั่น 2015-16 โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่าพร้อมยื่นสัญญา 1 ปีให้กับแข้งจอมเก๋า และเชื่อว่านักเตะจะยอมรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »