ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี-เอมี่ พร้อมแต่ง! แพลนเชิญแขกวันวิวาห์เฉียดพันคน

ซี-เอมี่ พร้อมแต่ง! แพลนเชิญแขกวันวิวาห์เฉียดพันคน

Posted 17/03/2014 by Sanook

แม้จะยังไม่ได้กำหนดวันอย่างเป็นทางการ แต่นับวันคู่นี้ก็อินเลิฟ..หวานหยด นึกว่าเข้าประตูวิวาห์ไปเสียแล้ว ซี ศิวัฒน์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม ขออัพเดทเรื่องข่าวดี หลังควงคู่ไปร่วมงานแต่งเพื่อนซี้ "เติ้ล ตะวัน" จนมีคนนึกว่าคู่นี้จะแต่งพร้อมกับเพื่อนซะนี่...

 

ล่าสุดเจอตัวทั้งคู่ที่งานเปิดตัวโครงการบ้านและคอนโดสุดหรู HIMMA PRESTIGE LIVING ณ โรงแรม สวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค ทั้งคู่เปิดเผยว่า "ก็ยินดีกับคู่ของ เติ้ล ตะวัน ด้วย คู่ของเราค่อนข้างสนิทกัน เรื่องของงานแต่งงานเลยต้องปรึกษากันบ้าง ตอนนี้ได้เตรียมงานและเรื่องจุกจิกเอาไว้แล้ว เรื่องการ์ดแต่งงานคงจะได้เห็นกันอีกไม่นานนี้ ส่วนฤกษ์วันแต่งงาน เราก็เตรียมจะแถลงให้รู้กันก่อนวันสงกรานต์ ตอนนี้ก็เตรียมงานแต่งไปเรื่อยๆ คืบหน้าเกือบ 100% เรียกได้ว่าพิถีพิถันกับงานนี้กันพอสมควร ซึ่งแขกที่จะเชิญมางานก็ค่อนข้างเยอะ อาจจะประมาณพันคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดแฟ้มพิศวาส!!!! ''คู่จิ้น..ฟินนอกจอ''
    ในขณะที่ข่าวคราวคนเคยรัก แฉฉีกหน้า !!!!!!!!! เพิ่งซาลงไป สยามดารามีเมนูว้าน หวาน มาเสิร์ฟผ่านโลกโซเชียล ด้วยการเปิดแฟ้มรัก แฟ้มพิศวาส (แต่ไม่ฆาตกรรมกัน) เหมือนกรณี"สุภาพบุรุษป๊อดคบซ้อน"!!! นะค้า
  • เซ็กซี่ น่าร้าก..แอบรั่ว!! ซุปตาร์''ซาร่า''นับวันยิ่งแซ่บลื้ม..มม
    โกอินเตอร์ไปเซ็กซี่เป็นนางเอกฮอลีวู้ด ซาร่า มาลากุลฯ มีบุญเพราะเธอแจกอาหารตา และมีชื่อเสียงฟู่ฟ่า ความเซ็กซี่ไม่ต้องถามหา "ซาร่า" อัพเดตผ่านอินสตราแกรมตลอด ตลอด แถมยังปล่อยมุขเบาๆ ใส่สุภาพบุรุษที่เซเว่น อีเลฟเว่นเมืองมะกันว่า .. คุณสุภาพบุรุษกะจะไปซื้อหานมในเซเว่นมาดื่ม แต่ต้องลืมหิวเมื่อมาหันเห็น"นม"เบอเร่อ เบอร่าของ"ซาร่า"บนหน้าปกนิตยสารเลยซื้อหานมจากเต้าไปดื่มด่ำแทมนมกล่อง
  • มารีน่า ลินชุค กับงานในฝันของหนุ่มๆ
    งานในกองถ่ายนางแบบก็น่าสนใจดีนะ โดยเฉพาะหนุ่มๆ คงจะอิจฉาผู้ช่วยสาวคนนี้ ที่ได้วางมือนาบลงไปบนหน้าอกของ มารีน่า ลินชุค นางแบบชาวเบลารุส วัย 26 ปี สังกัดค่าย วิคตอเรีย ซีเครตส์ แบบเนื้อๆ เน้นๆ ระหว่างนางแบบสาวสวยต้องเปลี่ยนชุดกลางแจ้งอยู่ที่ เซนต์ บาร์ทส์
  • ''ปูเป้'' โชว์เต้าขาวจั๊วะ !
    ถึงแม้ว่าวันเวลาผ่านไป แต่นางร้ายหน้าเป๊ะ ''ปูเป้'' อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ ก็ยังคงความสวยไม่สร่าง ชนิดที่ไม่น้อยหน้าดารารุ่นน้องเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเรื่องความเซ็กซี่ ''สาวปูเป้'' ก็ไม่เป็น 2 รองใครอย่างแน่นอน แหม...เรียกว่าแต่ละชุดของ ''ปูเป้'' จะต้องทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างอยู่เสมอเลยนั่นเอง !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »