ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นหนัก! อัลเมเรียไร้ชัยต่อเนื่อง รูดถึงรองบ๊วย

ลุ้นหนัก! อัลเมเรียไร้ชัยต่อเนื่อง รูดถึงรองบ๊วย

Posted 17/03/2014 by goal.com

ความฝันสู่การเป็นนักไทยในเตะลา ลีกา คนแรกของธีรศิลป์ แดงดา เริ่มไม่แน่นอน เมื่อว่าที่ต้นสังกัดไม่อาจรีดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยหลังเกมพลิกล็อคล้มตราหมี

อูเด อัลเมเรีย ทีมหนีตกชั้นในศึก ลา ลีกา สเปน ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลขหนึ่งของประเทศไทย อาการหนัก ตกมาอยู่ถึงอันดับ 19 หลังพ่ายให้กับราโย บาเยกาโน ทีมในโซนท้ายตารางด้วยกัน 3-1 เมื่อสุดสัปดาหืที่ผ่าน

หลังทำการเซ็นสัญญากับธีรศิลป์ล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ ทีมน้องใหม่ลา ลีกา ก็โชว์ฟอร์มร้ายกาจด้วยการพลิกเอาชนะแอตเลติโก มาดริด ทีมเบียดลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ไป 2-0 จุดประกายความหวังในการอยู่รอดบนลีกสูงสุดเมืองกระทิง

แต่หลังจากเกมนั้น ทีมอันดับสามจาก เซกุนด้า ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้อีกเลย แพ้ไปถึงสี่จากห้านัดล่าสุด และเสมออีกหนึ่งนัด เก็บได้เพียงแต้มเดียว ซึ่งสองในห้านัดนั้น คือการเสมอกับมาลาก้า และแพ้ให้ราโยฯ ทีมในโซนเดียวกัน จนทำให้สถานการณ์ของทีมเริ่มวิกฤติ หล่นมาอยู่อันดับรองบ๊วย มี 26 แต้มเท่าบายาโดลิด อันดับ 18 ห่างจากโซนปลอดภัย 2 แต้ม โดยต่ำลงไปมีเพียงเรอัล เบติส ที่น่าจะตกชั้นแน่นอนแล้วด้วยคะแนน 19 คะแนน

อัลเมเรียยังเหลือโปรแกรมลา ลีกา ให้แข่งอีก 10 เกม โดยยังมีโปรแกรมโหดอย่างเรอัล โซเซียดัด, บาเลนเซีย และเรอัล มาดริด รออยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชลั่นชุดขาวพร้อมทำศึกเอลกลาสิโก้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อลูกทีมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมเอล กลาสิโก้ กับ บาร์เซโลน่า สุดสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งเชือด มาลาก้า เมื่อวันเสาร์ บอกตอนนี้แข้ง "ราชันชุดขาว" เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุด และมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมด้วย
  • เมสซี่เจ๋ง!ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สร้างชื่อได้อีกครั้ง เมื่อกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีม เมื่อนับจากทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการ และเกมอุ่นเกือก เรียบร้อย ด้วยจำนวนรวม 371 ลูก ภายหลังโชว์ฟอร์มโหด ทำแฮตทริกได้ในเกมที่ต้นสังกัดถล่ม โอซาซูน่า 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวระบุ จะยิงให้ได้มากกว่านี้อีก พร้อมโว ตอนนี้กลับมาฟิตเต็มที่แล้ว
  • 371ตุง!เมสซี่แฮตทริกบาร์ซ่ายำโอซา7-0
    ลีโอเนล เมสซี่ สุดเทพ กดแฮตทริก พาบาร์เซโลน่า ถล่มแหลก โอซาซูน่า 7-0 แถมยังทำลายสถิติ ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของบาร์ซ่าที่ 371 ประตู ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557บาร์เซโลน่า 7 - 0 โอซาซูน่า สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู"อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสามของตารางคะแนน ต้องขาด อิซัค เกวนก้า, อิบราฮิม อเฟลลาย, โจนาธาน โดส ซานโต๊ส ...
  • ชุดขาวจ่อยื่นสัญญา2ปีคว้าโคลเข้ารัง
    เรอัล มาดริด จ่อยื่นสัญญา 2 ปีคว้า แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษจะหมดสัญยากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »