ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเผยพร้อมรับเสียงวิจารณ์ฟร้านซ์

เป๊ปเผยพร้อมรับเสียงวิจารณ์ฟร้านซ์

Posted 17/03/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยพร้อมยอมรับเสียงวิจารณ์ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ "เสือใต้" เนื่องจากถือเป็นตำนานของสโมสร หลังถูกอดีตแข้งทีมชาติเยอรมันตะวันตก จวกเรื่องแท็กติกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเจ๊า อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมยอมรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จาก ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์แห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เนื่องจากถือเป็นตำนานของสโมสร
 
อดีตยอดกองหลังทีมชาติเยอรมันตะวันตก ออกมากล่าวตำหนิแท็กติกที่ย่ำแย่ของ บาเยิร์น ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่เสมอกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมจากอังกฤษ 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเขาจะขอเดินหน้าทำผลงานที่ดีเพื่อ "เสือใต้" ต่อไปเท่านั้น และไม่ได้คิดมากกับคำพูดของ เบ็คเค่นเบาเออร์
 
"ฟร้านซ์ ไม่ใช่แค่ตำนาน เขาคือตำนานของสโมสรนี้ ผมให้ความเคารพอย่างเต็มที่กับความเห็นของเขา ผมทำอย่างสุดความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นที่ บาร์เซโลน่า หรือที่นี่ ผมยอมรับความคิดเห็นเหล่านั้นอยู่เสมอ" กุนซือชาวสเปน กล่าว
 
ปัจจุบัน บาเยิร์น เป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งห่างอันดับ 2 ไปถึง 23 คะแนน หลังจากที่เอาชนะ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แพ้ต่อ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-2 คาบ้านตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »